ปั๊บ เปิดมุมมองความรักผ่านบทบาทใน ขอบคุณที่รักกัน

ปั๊บ เปิดมุมมองความรักผ่านบทบาทใน ขอบคุณที่รักกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปั๊บ เปิดมุมมองความรักของจ่อย คล้ายตัวเอง ใน "ขอบคุณที่รักกัน" "จ่อยมันก็มีมุมมองบางอย่างที่คล้ายผม แต่จริงๆแล้วผมว่าจ่อยลึกซึ้งกว่าผมเยอะครับ และเค้าก็ละเอียดอ่อนกว่าผมเยอะไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของทักษะของดนตรี หรือเรื่องของการดำเนินชีวิต ความรับผิดชอบ เก่ง และอดทน ผมก็เลยรู้สึกศรัทธาในตัวจ่อยก่อน แต่เขาก็เป็นคนที่มีอีโก้มหาศาล ไม่ค่อยฟังใคร ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใครมาจากไหนยังไงก็ตาม ก็จะเหมือนแบกโลกเอาไว้เต็มบ่าเลย"

"แล้วในเรื่องเขาจะมีน้องสาวอยู่คนหนึ่งคือ "เป๋อ" ซึ่ง สายป่านแสดง เขาเป็นเด็กออทิสติก ซึ่งเราต้องดูแลมาตลอด มีอยู่ฉากหนึ่งเป็นฉากที่ผมต้องเข้าไปช่วยน้อง ที่ไปติดกับหลุมน้ำเล็กๆ ซึ่งก็ด้วยความเป็นห่วง เราก็รู้สึกโกรธน้องมากที่แบบทำไมถึงเป็นแบบนี้แต่ว่าจริงๆแล้วตัวจ่อยเองอึดอัดมานาน แล้วล่ะกับการที่เค้าต้องดูแลน้องสาวคนนี้มานานมากแล้ว ตัวเขาเองก็ไม่ได้ปลดปล่อยตัวเองเลยไม่ได้ทำอย่างที่ตัวเองอยากทำ เพราะต้องดูแลน้องแล้วน้องมาเป็นแบบนี้อีก เขาก็ระเบิดออกมา ซึ่งก็ตัวจ่อยเอง ก็เลยรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เค้าทำในวันนั้นมาก ซึ่งกว่าผมจะประมวลว่าฉากนั้นควรเป็นอย่างไรก็ใช้เวลานาน เพราะมันยากมากจริงๆ"

"หนังเรื่องนี้จะพูดเกี่ยวกับความรักที่ลอยวนอยู่ทั่วๆไป ไม่ใช่ความรักของหนุ่มสาวแต่อย่างเดียว แต่เป็นความรักของคนในครอบครัวที่บางครั้ง เราไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่เรากำลังทำ กำลังคิด หรือกำลังพูดนั้น มันพรากอะไรไปจากเราบ้าง หรือว่าทำให้คนข้างๆเรารู้สึกอะไรบ้าง เป็นห่วงเรา อยากจะดูแลเรา เป็นกังวลไปกับเรา แล้วที่ผ่านมาเราได้ขอบคุณที่มีพวกเขาอยู่แล้วหรือยัง เล่นหนังเรื่องนี้แล้วทำให้เรารู้สึกถึงคำว่า กันและกัน จริงๆ คำว่า "รัก" พวกเราได้ยินกันบ่อย แต่ตอนนี้ผมอยากชวนทุกคนมาพูดคำว่า "ขอบคุณ" กับคนที่ให้ความรักกับเราบ้าง ผ่านภาพยนตร์เรื่องนี้ "ขอบคุณที่รักกัน"

"ขอบคุณที่รักกัน" 12 พฤษภาคม 2554 จะทำให้คุณได้สัมผัสความอบอุ่น จนคุณจะอดถามตัวเองไม่ได้ว่า... วันนี้คุณได้บอก "ขอบคุณ" คนที่เขา...รักคุณแล้วหรือยัง?

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ปั๊บ เปิดมุมมองความรักผ่านบทบาทใน ขอบคุณที่รักกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook