แม็กซีน ช้ำ เจอสองหนุ่ม แน็อาร์ตี้ แย่งจีบ

แม็กซีน ช้ำ เจอสองหนุ่ม แน็อาร์ตี้ แย่งจีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาศาสตร์ เปิดซิงนางเอกใหม่ แม็กซีน อินทิพร ช้ำ เจอสองหนุ่มเกรียน แน็ก อาร์ตี้ ทั้งเบียด ทั้งกอด กลายเป็นที่รักใคร่ของคนทั้งกองเมื่อสาวหน้าหมวย แม็กซีน อินทิพร แต้มสุขิน ประเดิมงานหนังเป็นเรื่องแรกกับภาพยนตร์ กวนสุดแหวก "ฮาศาสตร์" ผลงานการกำกับของ พิงค์ พรชัย หงส์รัตนาภรณ์ ค่าย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น โดยสาวเจ้ารับบท ถนน นักศึกษาใหม่ในมหาวิทยาลัยฮาศาสตร์ ซึ่งพอมาถึงปุ๊ปก็กลายเป็นที่รักของใครๆทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมฆ (แน็ก ชาลี ไตรรัตน์) กับ หมอก (อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร) ที่เอาอกเอาใจ คอยให้ความช่วยเหลือถนนสารพัด จนทำให้ฉากรักสุดฮาของ เมฆ หมอก และ ถนน ขึ้น ฉากนี้ทีมงานยกกองกันไปที่ โรงเรียน กรพิทักษ์ศึกษา ย่านบางบอน ซึ่งก็ต้องปักหลักทำงานกันมาตั้งแต่เช้ากว่าจะมีถึงฉากสุดจี๊ดนี้ก็ค่ำมืด โดยทีมงานเซ็ตฉากนี้ขึ้นบริเวณสนามเด็กเล่นของโรงเรียนซึ่งเต็มไปด้วย ของเล่น และ ตุ๊กตายักษ์ประกอบฉากมากมาย และหลังจากทีมงานและนักแสดงพร้อม ความปั่นป่วนของแก๊งเด็กเกรียนก็เริ่มต้นขึ้นทันที โดยมีถนนที่กำลังเศร้าโศกเพราะความหวังในการหาพ่อที่มีปานที่ก้นเริ่มเลือนลางจึงได้มานั่งทอดถอนใจอยู่บนหลังตุ๊กตาเต่า แต่ก็ไม่พ้นสายตาของสองหลีสุดเกรียนอย่าง เมฆและหมอกที่จะต้องมาปล่อยมุขให้คลายเศร้าอยู่ดี โดยทั้งเมฆและหมอกต่างก็ขนมุขควายๆออกมาประดับฉากอย่างแข็งขัน เรียกเสียงอี๋..เสียงแหวะ จากทั้งในฉากนอกฉากได้อย่างล้นหลาม สร้างความปลาบปลื้มให้กับสองหนุ่มได้เป็นอย่างดี อาทิ "ไม่ได้อยากนั่งเป็นเพื่อน แต่อยากนั่งเป็นแฟน" , หรือมุขตลกรุ่นพ่ออย่าง "หัว ไหล่ ตูด" ที่ดังกระจายเมื่อสิบกว่าปีก่อน แถมยังมีบทโอบหลัง โอบไหล่ให้ชื่นใจคนดูอีกด้วย แน็กกล่าวถึงการแสดงในฉากนี้อย่างออกรส "แม็กซีนเขาน่ารักครับ เงียบๆยังไม่ค่อยทันมุขอะไรเท่าไร นี่เราก็เล่นแบบเอาเรื่องจริงมาเล่นครับ"

"ไม่ใช่" อาร์ตี้รีบทัก "เรื่องจริงเราเรียบร้อยนะครับ แต่วันนี้ก็ผ่านไปได้ไม่เคอะเขินอะไรเท่าไร ผมว่าต้องยกความดีความชอบให้กับพี่พิงค์ผู้กำกับน่ะครับ พี่เขามีประสบการณ์ทางด้านนี้เยอะมากครับ (หัวเราะ) ส่วนแม็กซีนก็น่ารักดีครับ ใสๆ แต่เขาเก่งนะ เล่นเรื่องแรกได้ขนาดนี้"

อย่างไรก็ตามฉากนี้จบลงด้วยดีสมอย่างที่ผู้กำกับวางแผนเอาไว้ ส่วนจะขำจะฮาขนาดไหน คงต้องไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเองพร้อมกันทั่วประเทศ 6 เมษา .... ไม่ฮา ให้เตะ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แม็กซีน ช้ำ เจอสองหนุ่ม แน็อาร์ตี้ แย่งจีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook