โว้วว! ตั๊ก ใจเด็ด โชว์แก้มก้น ขาวจั๊วะ

โว้วว! ตั๊ก ใจเด็ด โชว์แก้มก้น ขาวจั๊วะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

- ผ่านงานมานักต่อนัก แต่งานนี้ "ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง" ทุ่มทั้งตัวจริง ๆ เพื่อความฮาในภาพยนตร์ "ฮาศาสตร์" แห่ง ไฟว์สตาร์ ที่นอกจากจะต้องโชว์ลำแขนขาวอวบ (เกินมาตรฐาน) แล้ว ยังต้องโชว์เนื้อแก้มก้นที่ดิ้นได้อีกด้วย งานนี้อายไม่ว่าแต่ตั๊กขอให้ฮากระจายก็แล้วกัน !!! - นอกจากเร็วๆนี้ สาวทะเล้นทายาทตลกดัง "ใบเฟิร์น -พิมพ์ชนก พลบูรณ์" จะมีงานภาพยนตร์เรื่อง ฮาศาสตร์ ของค่ายใหญ่ ไฟว์สตาร์แล้ว ปีหน้าก็มีงานจ่อคิวรออีกเพียบ แต่เจ้าตัวยังเปรยๆว่าอยากได้ปริญญาตรีสองใบ รับงานเยอะแต่ไม่ทิ้งการเรียนแบบนี้วัยรุ่นทั้งหลายควรนำเป็นแบบอย่างนะ

- ต้องแต่งตัวสไตล์ แอฟริกา เพื่อรับบทเป็นอาจารย์ประจำวิชา "ตลกผีหลอก" ในภาพยนตร์คอมมาดี้ แฟนซี เรื่อง "ฮาศาสตร์" ของค่ายห้าดาว ไฟว์ สตาร์ โปรดักชั่น "โจอี้ กาน่า" บอกว่า แม้จะเป็นแอฟริกันชน แต่ชุดแบบนี้ก็เพิ่งมีโอกาสใส่ครั้งแรกในภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้นี่แหละ - 2 เมษานี้ วัยรุ่น วัยใส วัยใดๆ ที่คิดว่าตัวเองชอบความฮาแบบไม่บันยะบันยังเตรียมตัวให้ดี ทีมงานและนักแสดงฮาศาสตร์ อาทิ อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร, แม็กซีน อินทิพร แต้มสุขิน และผู้แสดงร่วมหลัก น้องหมีแพนด้ายักษ์ จะไปโรดโชว์สร้างความสุขให้กับทุกๆท่านย่านวัยรุ่นสุดแนวแถวสยาม งานนี้ต้อนรับทุกท่านโดยเฉพาะท่านที่มีความฮาในหัวใจนะจ๊ะ..

- เล่นเป็น "เฮียปอง ปากหมา" เหมือนเดิม แต่ "สมเกียรติ คุณานิธิพงศ์" ประกาศลั่น "เฮียปอง ปากหมา" ในภาพยนตร์เรื่อง "ฮาศาสตร์" ไม่เหมือนที่เคยปรากฏโฉมในบุญชูทุกภาคนะจ๊ะ...อย่างนี้ต้องพิสูจน์ ทั่วประเทศ 6 เมษา..ไม่ฮาให้เตะ จ้า

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โว้วว! ตั๊ก ใจเด็ด โชว์แก้มก้น ขาวจั๊วะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook