รวมซีรีส์จีนมาใหม่ปี 2024 ทัพซีรี่ส์จีนน่าดู พระ-นางเคมีเริ่ด คัดมาแล้วเน้นๆ

รวมซีรีส์จีนมาใหม่ปี 2024 ทัพซีรี่ส์จีนน่าดู พระ-นางเคมีเริ่ด คัดมาแล้วเน้นๆ

รวมซีรีส์จีนมาใหม่ปี 2024 ทัพซีรี่ส์จีนน่าดู พระ-นางเคมีเริ่ด คัดมาแล้วเน้นๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนะนำ ซีรีส์จีนพากย์ไทยมาใหม่ปี 2024 ช่วงนี้ซีรีส์จีนมาแรงสุดๆ จ่อคิวฉายมาให้ติดตามกันแบบต่อเนื่อง หลากรสหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่นแฟนตาซี พีเรียดเทพเซียน โรแมนติก ดราม่า คอเมดี้ เรียกว่าไม่ว่าจะเรื่องไหนก็ตกคนดูได้ไม่พัก เรามาดูกันดีกว่าว่า ซีรีส์จีนจ่อคิวออกอากาศในปี 2024 มีเรื่องไหนเด็ดๆ พระ-นางเคมีเริ่ด ระดับตัวท็อปฉากอลังการงานสร้าง Sanook Movie ได้รวบรวมซีรี่ย์จีนน่าดู 2024 ทั้งแบบซับไทยและพากย์ไทยที่คุณต้องรอติดตามให้ได้ในปีนี้ จะมีเรื่องไหนบ้าง มาดูกันเลย!

1. ซีรี่ย์จีน เรื่อง ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal 

ซีรี่ย์จีน - ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal

รายละเอียดของซีรีย์จีน เรื่องตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal

ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal ซีรี่ย์จีนพากย์ไทยแนวพีเรียดเทพเซียน โรแมนติกดราม่า นำแสดงโดย จ้าวลู่ซือ และ หวังอันอวี่ เรื่องราวความรักและมิตรภาพ พร้อมทั้งปกปักรักษาให้ใต้หล้าสงบสุข... การรู้จักกันโดยบังเอิญระหว่างภูตวารีอาอินและบุตรแห่งสัจจเทพกู่จิ้นที่ถูกผนึกพลังเทพ ร่วมเดินทางกับเหล่าสหายจากหลากเผ่า ไม่ว่าจะเป็นหงอี้แห่งเผ่าจิ้งจอกและเยี่ยนส่วงองค์หญิงแห่งเผ่าอินทรีเพื่อออกตามหารวบรวมวิญญาณของเฟิ่งอิ่น ตลอดทางได้พบเจอกับอุปสรรคต่าง ๆ พ่ายแพ้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งยังถูกศัตรูตัวร้ายอย่างชิงหลินพร้อมลูกสมุนคอยขัดขวาง แต่ทั้งหมดร่วมแรงร่วมใจช่วยให้เฟิ่งอิ่นฝ่าด่านนิพพานกลับมา 

ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal

2. ซีรี่ย์จีน เรื่อง เซียนกระบี่เปิดผนึกพิชิตชะตา (Sword and Fairy)

ซีรี่ย์จีน - เซียนกระบี่เปิดผนึกพิชิตชะตา Sword and Fairy

รายละเอียดของซีรี่ย์จีน เรื่องเซียนกระบี่เปิดผนึกพิชิตชะตา Sword and Fairy

เซียนกระบี่เปิดผนึกพิชิตชะตา Sword and Fairy ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคแฟนตาซี กำลังภายใน นำแสดงโดย สวีข่าย และ อวี๋ซูซิน เรื่องราวของ เยว่จินเจาและเยว่ฉีอยู่ด้วยกันที่หมู่บ้านอูเหยียนสามปี กลับไม่รู้ความเป็นมาของตัวเอง สองคนจับมือบุกยุทธภพหวังตามหาความทรงจำกลับมา ระหว่างการต่อสู้กับสำนักฉี่หยวนความทรงจำและความรู้สึกของเยว่ฉีที่ถูกผนึกได้เปิดออก ขณะที่เหตุการณ์ดำเนินไปทั้งคู่ได้รู้จักสหายมากมาย ฐานะที่แท้จริงของทั้งสองก็ค่อย ๆ เปิดเผย ฝ่ายอิทธิพลต่าง ๆ โผล่มาทีละฝ่าย ใครคือผู้บงการเบื้องหลังที่แท้จริง แผนในแผน กับดักในกับดัก ไม่เสียดายสละชีวิตเปลี่ยนชะตา เพียงเพื่อได้พบกันอีกครั้ง 

ตัวอย่างเซียนกระบี่เปิดผนึกพิชิตชะตา Sword and Fairy

3. ซีรี่ย์จีน เรื่อง เซียนกระบี่พิชิตมาร 4 (Sword and Fairy 4) 

 ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย - เซียนกระบี่พิชิตมาร 4 (Sword and Fairy 4)

รายละเอียดของซีรี่ย์จีน เรื่องเซียนกระบี่พิชิตมาร 4 (Sword and Fairy 4)

เซียนกระบี่พิชิตมาร 4 (Sword and Fairy 4) ซีรี่ย์จีน พากย์ไทยแนวย้อยนยุค แฟนตาซี กำลังภายใน นำแสดงโดย จวีจิ้งอี และ เฉินเจ๋อหย่วน เรื่องราวย้อนกลับไปเมื่อ 19 ปีก่อน สำนักฉงหัวใช้กระบี่คู่เพื่อผูกมัดโลกปีศาจและขโมยพลังวิญญาณ ทำให้เกิดสงครามระหว่างมนุษย์กับปีศาจ ทั้งสองฝ่ายบาดเจ็บล้มตายอย่างหนัก ลูกศิษย์ของสำนักฉงหัวอย่าง อวิ๋นเทียนชิง (รับบทโดย เฉินฉู่เหอ) และซู่อวี้ (รับบทโดย หลี่มู่เฉิน) ภรรยาได้ออกจากฉงหัวและมาที่ยอดเขาชิงหลวนเพื่อให้กำเนิดลูกชาย อวิ๋นเทียนเหอ (รับบทโดย เฉินเจ๋อหย่วน) ไม่นานทั้งหนักอวิ๋นเทียนชิงและซู่อวี้ก็เสียชีวิต อวิ๋นเทียนเหอที่ยังเยาว์วัยไม่รู้อดีตของพ่อแม่ตัวเอง เขาต้องเติบโตบนภูเขาเพียงลำพัง วันหนึ่งอวิ๋นเทียนเหอได้พบกับ หานหลิงซา (รับบทโดย จวีจิ้งอี) หญิงสาวที่ได้มาตามล่าหาเซียนกระบี่ และบังเอิญบุกเข้าไปในสุสานของพ่อแม่ของเขา การพบกันของพวกเขาในครั้งนี้เป็นเหตุที่ทำให้อวิ๋นเทียนเหอได้ออกตามล่าหาความจริงเกี่ยวกับการตายของพ่อแม่และทำให้เขาอยากรู้ตัวตนที่แท้จริงว่าพ่อแม่เขาเป็นใคร ในระหว่างทางพวกเขาได้พบกับ หลิ่วเมิ่งหลี (รับบทโดย เหมาเสี่ยวฮุ่ย) และ มู่หรงจื่ออิง (รับบทโดย เหมาจื่อจวิ้น) ทั้งสี่คนกลายเป็นคู่หูเพื่อนสนิทกัน และเรื่องราวการผจญภัยจึงได้เริ่มต้นขึ้น

ตัวอย่างเซียนกระบี่พิชิตมาร 4 (Sword and Fairy 4)

4. ซีรี่ย์จีน เรื่อง สตรีกล้าท้าสงครามรัก Fighting for love

 ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย - สตรีกล้าท้าสงครามรัก Fighting for love

รายละเอียดของซีรี่ย์จีน เรื่องสตรีกล้าท้าสงครามรัก (Fighting for love)

สตรีกล้าท้าสงครามรัก (Fighting for love) ซีรีส์จีนพากย์ไทยย้อนยุคดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของเซียนเฉิง กำกับโดย เถียนเส้าปอ บอกเล่าเรื่องราวของ "อาม่าย" (แสดงโดย จางเทียนอ้าย) นำแสดงโดย จางเทียนอ้าย และ จางฮ่าวเหวย เมื่อลูกสาวขององค์ชายแคว้นจิ้งแห่งหนานเซี่ย ทั้งครอบครัวของเธอถูกฆ่าโดยเฉินฉี่คนรักในวัยเด็ก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาอาม่ายซึ่งเติบโตเป็นหญิงสาวได้ปลอมตัวเป็นผู้ชายและพเนจรไปในยุทธภพ พยายามตามหาเฉินฉี่เพื่อแก้แค้น อาม่ายได้ช่วยชีวิต "ซางอี้จือ" ลูกชายขององค์หญิงใหญ่โดยบังเอิญ และหลังจากนั้นได้ช่วยให้เขาหลบหนีหลายครั้ง ชะตากรรมของทั้งสองจึงเกี่ยวพันกันตั้งแต่นั้นมา เมื่อเกิดสงครามขึ้นอาม่ายได้เข้าค่ายทหาร หลังจากนั้นด้วยทักษะทางทหารที่โดดเด่นของเธอ ได้สร้างความสำเร็จที่โดดเด่นซ้ำแล้วซ้ำเล่าและกลายเป็นที่หมายตา ในเวลาเดียวกันเธอยังช่วยเหลือซางอี้จือที่พยายามค้นหาตัวเองให้เจอและประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไปทีละก้าว ทั้งสองมักจะประสบกับความเป็นและความตายร่วมกันโดยบังเอิญ ในท้ายที่สุดอาม่ายออกจากกองทัพหลังจากชัยชนะในสงคราม อาศัยอยู่อย่างสันโดษในยุทธภพ และในที่สุดก็พบความสุขของตัวเอง

  • จำนวนตอน : 36 ตอน
  • ช่องทางออกอากาศ : iQIYI

ตัวอย่างซีรี่ย์จีน เรื่องสตรีกล้าท้าสงครามรัก (Fighting for love)

5. ซีรี่ย์จีน เรื่อง ลมหนาวและสองเรา Amidst a Snowstorm of Love

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย - ลมหนาวและสองเรา Amidst a Snowstorm of Love

รายละเอียดของซีรี่ย์จีน เรื่อง Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเรา

Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเรา ซีรีส์จีนแนวกีฬาโรแมนติก นำแสดงโดย อู๋เหล่ย และจ้าวจินม่าย เรื่องราวของ อดีตนักสนุกเกอร์อัจฉริยะอาชีพหลินอี้หยางกับนักกีฬาไนน์บอลชื่อดังอินกั่วพบกันในคืนพายุหิมะ เมื่อทั้งสองค่อย ๆ สนิทกัน เธอได้รู้ถึงอดีตของหลินอี้หยาง เขาเคยเป็นนักสนุกเกอร์ชื่อดัง เนื่องจากกระทบกระทั่งกับผู้ตัดสินสุดท้ายลาออกจากวงการ การปรากฏตัวของเธอได้เปลี่ยนวิถีชีวิตของเขาอีกครั้ง เขาเริ่มตามจีบเธอและกลับมาสานฝันกลับเข้าเกมสนุกเกอร์ สุดท้ายทั้งสองมาถึงจุดสูงสุดในอาชีพ อุทิศเพื่อบิลเลียดอาชีพและส่งเสริมการพัฒนาโครงการบิลเลียดฟิตเนสระดับชาติ

  • จำนวนตอน : 30 ตอน
  • ช่องทางออกอากาศ : WeTV

ตัวอย่างลมหนาวและสองเรา Amidst a Snowstorm of Love

6. ซีรี่ย์จีน เรื่อง As Beautiful As You

ซีรี่ย์จีน พากย์ไทย - As Beautiful As You

รายละเอียดของซีรี่ย์จีน เรื่อง As Beautiful As You

As Beautiful As You ซีรีส์แนวเมืองโรแมนติก นำแสดงโดย สวีข่าย และ ถานซงอวิ้น เรื่องราวของ จี้ซิง จบการศึกษาจากม.ชื่อดัง ด้วยความรู้ความสามารถ ได้เข้าทำงานหลังจากจบการศึกษาทันที และพร้อมสร้างอนาคต แต่ชีวิตในความเป็นจริงไม่เหมือนดังฝัน หลังทำงานสามปี ไม่มีอะไรดีขึ้น เธอที่นิสัยพริกขี้หนูจึงลาออกจากงาน และเริ่มต้นสร้างธุรกิจ เธอไฟแรงกล้าหาญ มันสมองชาญฉลาด ระหว่างทางสร้างธุรกิจ มีขาดทุน มีกำไร เธอได้พบกับหานถิง ชายผู้มากความฝีมือ และเป็นนักลงทุน หานถิงผู้ร้ายลึกเย็นชา ทุกครั้งที่ชี้แนะจี้ซิง จะต้องจี้จุดสำคัญ แต่ผู้หญิงคนนี้ก็มักทำให้เขาเซอร์ไพรส์ตลอดเวลา และยังทำให้เขาได้รู้จักรัก

  • จำนวนตอน : 40 ตอน
  • ช่องทางออกอากาศ : WeTV

7. ซีรี่ย์จีน เรื่อง Everlasting Longing (Xiang Si Ling)

ซีรี่ย์จีน พากย์ไทย - Everlasting Longing

รายละเอียดของซีรี่ย์จีน เรื่อง Everlasting Longing

Everlasting Longing ซีรีส์จีนแนวย้อนยุคประวัติศาสตร์ โรแมนติกดราม่า นำแสดงโดย แองเจล่าเบบี้ และ ซ่งเว่ยหลง เรื่องราวของครอบครัวนักธุรกิจแห่งเยี่ยนหนาน บุตรสาวคนโตลูกนอกสมรสของพ่อค้าตระกูลจวินที่ใช้ชีวิตสองตัวตน ชื่อหนึ่งเธอคือ "จวินฉี่หลัว" และอีกชื่อคือ "จวินเฟยฝาน" ถูกลักพาตัวไปยังเป่ยเซวี่ยนตอนอายุ 20 ปี ประสบพบเจอความยากลำบากในต่างแดนและถูกกล่าวหาว่าเป็นสายลับ เธอจึงคิดหาทางหนีกลับมายังบ้านเกิด ชะตาชีวิตทนสอบเธอซ้ำๆ แต่เธอไม่เคยย่อท้อเพื่อพ่อที่แก่ชราและน้องสาว โดยพยายามฟื้นฟูความเป็นอยู่ธุรกิจครอบครัว ซึ่งได้เจอกับ เสวียนเลี่ย แม่ทัพไร้พ่ายแห่งเป่ยเซวี่ยน ที่พยายามเข้ามาชิงทรัพย์ ทั้งคู่ได้หยั่งเชิงกัน และคอยปกป้องกัน และผ่านอุปสรรคเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายด้วยกันจนเกิดความผูกพัน แต่ชะตาก็ทำให้พวกเขาต้องจากกัน บทสรุปความรักและโชคชะตาจะเป็นอย่างไรต้องรอติดตาม

  • จำนวนตอน : 30 ตอน
  • ช่องทางออกอากาศ : WeTV

8. ซีรี่ย์จีน เรื่อง The Prisoner of Beauty ปรปักษ์จำนน 

 ซีรี่ย์จีน พากย์ไทย - The Prisoner of Beauty ปรปักษ์จำนน

รายละเอียดของซีรี่ย์จีน เรื่อง The Prisoner of Beauty ปรปักษ์จำนน

The Prisoner of Beauty ปรปักษ์จำนน ซีรีส์จีนแนวย้อนยุคโรแมนติกดราม่าสร้างมาจากนิยายชื่อดัง นำแสดงโดย หลิวอวี่หนิง และ ซ่งจู๋เอ่อร์ เรื่องราวเกี่ยวกับลูกสาวของศัตรูที่สุดแสนจะแค้นฝังใจ แต่ต้องกลายมาเป็นเจ้าสาวจำเป็น ถึงแม้ว่าบรรพบุรุษต้นตระกูลทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายต่างมีความแค้นและความเกลียดชังต่อกัน แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทั้งคู่เรียนรู้ซึ่งกันและกัน จนก่อเกิดเป็นความผูกพันโดยไม่รู้ตัว 

  • จำนวนตอน : 36 ตอน
  • ช่องทางออกอากาศ : WeTV

9. ซีรี่ย์จีน เรื่อง ซ่อนรักชายาลับ Hidden Charm (Liu Zhou Ji)

ซีรี่ย์จีน แนะนํา - ซ่อนรักชายาลับ Hidden Charm (Liu Zhou Ji)

รายละเอียดของซีรีส์จีน เรื่อง ซ่อนรักชายาลับ Hidden Charm

ซ่อนรักชายาลับ Hidden Charm (Liu Zhou Ji) ซีรีส์ย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์โรแมนติกดราม่าดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเรื่องเดียวกัน นำแสดงโดย หวังฉู่หรัน และ จางหว่านอี้ เรื่องราวของ หญิงสาวที่สูญเสียความทรงจำ ต้องมาอยู่ร่วมชายคากับสามีหนุ่มรูปงามแสนอ่อนโยน ความสัมพันธ์แบบซ่อนความลับไว้ก็บังเกิดขึ้น!

  • จำนวนตอน : 40 ตอน
  • ช่องทางออกอากาศ : WeTV

10. ซีรี่ย์จีน เรื่อง There is a Lover in My Hometown 

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย - There is a Lover in My Hometown

รายละเอียดของซีรี่ย์จีน เรื่อง There is a Lover in My Hometown

There is a Lover in My Hometown ซีรีส์แนวชีวิต ครอบครัวโรแมนติกดราม่า นำแสดงโดย หลี่เซี่ยน และ โจวอวี่ถง เล่าเรื่องราวครั้งหนึ่ง Chen Mai Dong เคยเป็นเด็กหัวขบถ แต่หลังจากเจอเหตุการณ์เปลี่ยนชีวิต เขาก็เลือกที่จะทำอาชีพช่างแต่งหน้าศพ ด้าน Zhuang Jie ที่ประสบอุบัติเหตุจนพิการ ก็พยายามอย่างหนัก จนกลายเป็นพนักงานระดับสูงในเมืองเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีกว่า คนหนึ่งคือช่างแต่งหน้าศพหัวขบถ แต่ร่างกายและจิตใจกลับรู้สึกเหงาหงอยเต็มประดา และอีกคนคือเซลล์ขายอุปกรณ์ทางการแพทย์พิการที่แข็งแกร่งและแพรวพราว อุปสรรคต่างๆ ที่วิ่งเข้ามา ทำให้พวกเขารู้สึกเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน รักษาความไม่สมบูรณ์แบบของกันและกันด้วยความรัก

  • จำนวนตอน : 40 ตอน
  • ช่องทางออกอากาศ : WeTV

11. ซีรี่ย์จีน เรื่อง The Rise of Ning (พี่ชายตัวร้ายท่านต้องกลายเป็นท่านราชเลขาธิการผู้ยิ่งใหญ่ให้ได้นะ)

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย - The Rise of Ning

รายละเอียดของซีรี่ย์จีน เรื่อง The Rise of Ning

The Rise of Ning ซีรี่ย์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ แนวโรแมนติกดราม่า ดัดแปลงจากนิยายชื่อดัง นำแสดงโดย จางหว่านอี้ และ เหรินหมิ่น เรื่องราวเมื่อ หลัวอี๋หนิง (เหรินหมิ่น) วิญญาณหญิงสาวที่เข้าไปติดในปิ่นปักผมนานถึง 20 ปี และคิดว่าการตายน่าจะเป็นฝีมือของสามีของเธอ จนกระทั่งปิ่นปักผมแตกทำให้วิญญาณของ หลัวอี๋หนิง เข้าไปอยู่ในร่างของ คุณหนูเจ็ดแห่งตระกูลหลัว ที่เสียชีวิตจากการป่วย หลัวอี๋หนิงหยั่งรู้อนาคตว่าอดีตสามีของเธอเป็นผู้มีอำนาจในราชสำนักและคนที่จะมาต่อกรได้ก็คือ หลัวเซิ่นหย่ว (จางหว่านอี้) พี่ชายสาม ผู้ที่ปัจจุบันยังไม่มีอำนาจใดๆ แต่จะกลายเป็นท่านราชเลขาธิการที่มีอำนาจในภายหลัง ทำให้คุณหนูเจ็ดคนใหม่ต้องคอยเอาใจพี่ชายสามเพื่อให้เขาคอยต่อกรอดีตสามีของเธอในอนาคต จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักเบ่งบาน...

  • จำนวนตอน : 40 ตอน
  • ช่องทางออกอากาศ : WeTV

12. ซีรี่ย์จีน เรื่อง Love Has Fireworks

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย - Love Has Fireworks

รายละเอียดของซีรี่ย์จีน เรื่อง Love Has Fireworks

Love Has Fireworks ซีรีส์แนวเมืองใหญ่ โรแมนติกคอเมดี้ นำแสดงโดย ถานเจี้ยนซื่อ และ หวังฉู่หราน เรื่องราวของ เฉียนเฟย พนักงานธนาคารเพื่อการลงทุนที่หมกมุ่นกับการวางแผนชีวิตให้มีความสุข คาดไม่ถึงว่าคู่หมั้นจะเลือกแยกทางกับเธอ แต่นั้นมา เฉียนเฟยจึงเริ่มต้นเส้นทางใหม่อย่างยากลำบาก หลี่อี้เฟย ทายาทเศรษฐีที่มุ่งมั่นแค่กับเรื่องงาน โชคชะตาเล่นตลก เฉียนเฟยและหลี่อี้เฟยผู้ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงก็ค่อยๆ ได้มารู้จักกัน เหตุบางอย่างทำให้ทั้งสองได้ใช้ชีวิตร่วมชายคาเดียวกัน ภายใต้การช่วยเหลือจากผู้อื่น เผชิญความยากลำบากอย่างกล้าหาญ สุดท้าย เฉียนเฟยและหลี่อี้เฟยก็พัฒนาเป็นคนรักกันและร่วมเผชิญอนาคตเคียงข้างกันไป

  • จำนวนตอน : 40 ตอน
  • ช่องทางออกอากาศ : WeTV

13. ซีรี่ย์จีน เรื่อง ปฐพีไร้พ่าย (The Legend of ShenLi)

ซีรีส์จีนพากย์ไทย - ปฐพีไร้พ่าย (The Legend of ShenLi)

รายละเอียดของซีรี่ย์จีน เรื่อง ปฐพีไร้พ่าย (The Legend of ShenLi)

ซีรีส์จีน ปฐพีไร้พ่าย (The Legend of ShenLi) นำแสดงโดย จ้าวลี่อิ่ง และ หลินเกิงซิน เป็นซีรีส์จีนพีเรียดแฟนตาซี ฟอร์มยักษ์แห่งปีจาก Tencent Video สร้างจากนวนิยายชื่อดังในชื่อเดียวกัน งานนี้ได้พระ-นางระดับตัวพ่อตัวแม่อย่าง จ้าวลี่อิ่ง และ หลินเกิงซิน กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 5 ปี เล่าเรื่องราวของ สิงจื่อ (หลินเกิงซิน) มหาเทพมังกรดำ เทพเจ้าโบราณที่อาศัยอยู่ตามลำพังในสวรรค์เป็นเวลาหลายหมื่นปี ใช้บารมีพยุงทุกภพรักษาสมดุลระหว่าง เทพ ผี ปีศาจ และมนุษย์ ใช้เวลาว่างในการท่องแดนมนุษย์ในร่างมนุษย์ชายขาเป๋ ได้พบกับ เสิ่นหลี (จ้าวลี่อิ่ง) ราชินีแดนอสูรผู้มีชีวิตสดใสเปล่งประกาย ที่หลบหนีการแต่งงาน ถูกไล่ตีจนบาดเจ็บหล่นมายังโลกมนุษย์ในสภาพวิหคฟ้าที่หน้าตาคล้ายไก่ ถูกถอนขนแล้วใส่กรงเตรียมขาย จนถูกมนุษย์พิการขาเป๋มาซื้อตัวไป เหตุการณ์ไม่คาดฝันเหมือนดั่งโชคชะตา เชื่อมโยงพวกเขาไว้ด้วยกัน แฟนๆ รอติดตามความสนุกเร็วๆ นี้

ตัวอย่างซีรี่ย์จีน เรื่อง ปฐพีไร้พ่าย (The Legend of ShenLi)

14. ซีรี่ย์จีน เรื่อง ม่านมุกม่านหยก (The Legend Of Jewelry)

 ซีรีส์จีนพากย์ไทย - ม่านมุกม่านหยก

รายละเอียดของซีรีส์จีน เรื่อง ม่านมุกม่านหยก (The Legend Of Jewelry)

ม่านมุกม่านหยก (The Legend Of Jewelry) อีกหนึ่งซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่หลายคนจับตามองและรอคอย เรื่องราวของ พ่อค้าอัญมณี กับ นางทาสตัวน้อยที่ใช้ชีวิตต่อสู้อุปสรรคต่าง จนทั้งคู่ผ่านเรื่องราว และอุปสรรคต่าง ๆ ด้วยกัน จนก่อเกิดความรัก การกลับมาเจอกันอีกครั้งของ จ้าวลู่ซือ ประกบคู่กับ หลิวอวี่หนิง เคยร่วมงานกันมาแล้วในเรื่อง สตรีหาญฉางเกอ The Long March of Princess Changge (2021) และ เฉิงเหล่ย นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจากเรื่อง เหนือเมฆา ชะตาลิขิต (My Journey to You) รอติดตามซีรี่ย์จีนพากย์ไทยเรื่องนี้ได้ในเร็วๆ นี้

  • จำนวนตอน : 38 ตอน
  • ช่องทางออกอากาศ : Youku

แนะนำซีรี่ย์จีนน่าดูเพิ่มเติม: 

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ รวมซีรีส์จีนมาใหม่ปี 2024 ทัพซีรี่ส์จีนน่าดู พระ-นางเคมีเริ่ด คัดมาแล้วเน้นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook