Sugar Bandits หนังที่ Will Smith ยอมรับบทรองและอาจเป็นตัวร้าย

Sugar Bandits หนังที่ Will Smith ยอมรับบทรองและอาจเป็นตัวร้าย

Sugar Bandits หนังที่ Will Smith ยอมรับบทรองและอาจเป็นตัวร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังเรื่องต่อไปของ Will Smith ที่เขาจะรับแสดงหลังจากจบโปรเจกต์ Bad Boys 4 ได้รับการเปิดเผยว่าเป็นหนังแอ็คชั่นระทึกขวัญจากค่ายหนังอิสระที่เป็นการระดมทุนที่ไม่ใช่ค่ายใหญ่

นับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เขาได้ก่อวีรกรรมตบ Chris Rock สนั่นเวทีรางวัลออสการ์ปี 2022 นั่นทำให้ค่ายหนังขยาดกับการเลือกให้เขามารับบทนำในหนัง แต่สื่อ Deadline รายงานว่าโปรเจ็กต์ต่อไปของ Smith ต่อจาก Bad Boys 4 จะเป็นแอ็คชั่นระทึกขวัญเรื่อง Sugar Bandits อิงจากนิยาย The Devil In Exile ของ Chuck Hogan ผู้ที่เคยเขียน Prince Of Thieves แล้วถูกดัดแปลงเป็นหนัง The Town ของ Ben Affleck

โดย Sugar Bandits เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของทหารกองกำลังพิเศษเข้าร่วมกลุ่มศาลเตี้ยเพื่อหยุดยั้งอาชญากรรมและยาเสพติดในบอสตัน ว่ากันว่า Will Smith จะรับบทนำในหนัง แต่สายข่าวอีกฝั่งรายงานว่า Will Smith อาจรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ร่วม และเล่นเป็นตัวละครรอง

การร่วมทุนอิสระครั้งนี้ถือเป็นงานที่แตกต่างออกไปจากที่ผ่านๆ มาของ Will Smith ที่มักจะทำกับค่ายหนังยักษ์ใหญ่ และที่เซอร์ไพรส์ไปกว่านั้นคือ Will Smith จะไม่ได้อยู่ในสถานะนักแสดงนำ แต่อาจจะถึงขั้นเป็นตัวร้ายหลักของเรื่องเสียด้วยซ้ำ

Sugar Bandits เคยเป็นโปรเจกต์ของค่าย Universal โดยมี Joe Carnahan จาก The A-Team และ Smokin' Aces ขึ้นชื่อเป็นผู้กำกับ แต่โปรเจกต์นี้ถูกเปลี่ยนมือไป ยังไม่มีรายงานว่า Joe Carnahan จะกลับมารับตำแหน่งเดิมของเขาหรือไม่ ซึ่ง Joe Carnahan เองก็เป็นคนเขียนบท Bad Boys for Life ให้ Will Smith และเคยมีชื่อกำกับ Bad Boys for Life ก่อนที่เขาจะถอนตัวจากตำแหน่งผู้กำกับไปในที่สุด

Sugar Bandits กลายเป็นหนังที่มีทุนสร้างสูงที่สุดเรื่องหนึ่งในตลาดผู้สร้างอิสระ ด้วยงบประมาณ 80 ล้านดอลลาร์ โดย Will Smith ถูกแนบรายชื่อมากับโปรเจกต์นี้ Smith จะร่วมอำนวยการสร้างร่วมกับ Jon Mone จากสตูดิโอ Westbrook Studios โดยมี Ryan Shimazaki เป็นผู้ดูแล AGC ให้ทุนสนับสนุนหนังเรื่องนี้อย่างเต็มที่ โดย Stuart Ford อำนวยการสร้างร่วม และยังมี Richard Abate จาก 3 Arts Entertainment เข้าร่วมอีกแรง

การแนบชื่อของ Will Smith ทำให้ระดมทุนจากผู้สร้างอิสระได้มากขึ้น แต่แม้ว่าเขาไม่ได้เป็นตัวละครนำ และยังไม่มีสรุปว่าเขาจะเล่นเป็นพันธมิตรฝั่งตัวนำ หรือจะเล่นบทร้ายของหนังไปเลย แต่ถือว่าเขายังมีบารมีสามารถทำให้นายทุนยอมควักกระเป๋าสร้างกันได้อยู่ แม้จะไม่ได้รับบทนำก็ตาม แต่ก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่างานที่เหลือของเขาอย่าง Bad Boys 4 กับหนังภาคต่อ I Am Legend จะสามารถทำให้เขากลับมายืนอยู่จุดเดิมได้หรือไม่ 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Sugar Bandits หนังที่ Will Smith ยอมรับบทรองและอาจเป็นตัวร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook