ฟีดแบคคนดูซีรีส์ Beauty Newbie EP.1 ตอนแรก เวอร์ชั่นไทยเปิดตัวปัง

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ Beauty Newbie EP.1 ตอนแรก เวอร์ชั่นไทยเปิดตัวปัง

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ Beauty Newbie EP.1 ตอนแรก เวอร์ชั่นไทยเปิดตัวปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากตอนแรกแบบปังๆ ซีรีส์ที่หลายคนจับตามอง Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม จาก GMMTV ที่สร้างจากเว็บตูนเรื่องดัง "ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก" ต่อเนื่องจนเป็นซีรีส์เกาหลีอันแสนโด่งดัง และก็ถึงเวลาของเวอร์ชั่นไทยที่ฮือฮาตั้งแต่ประกาศสร้างจนถึงออกอากาศ ได้นักแสดงนำมากฝีมืออย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ประกบคู่ วิน เมธวิน สร้างความฮือฮาและความปังตั้งแต่ตอนแรก

 Beauty Newbie EP.1

Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม เรื่องราวของหญิงสาวที่มีรูปร่างหน้าตาไม่สวยถูกบูลลี่ จนตัดสินใจไปทำศัลยกรรมเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ในรั้วมหาวิทยาลัย ทำให้เธอได้พบกับหนุ่มหล่อที่ไม่ตัดสินใครที่ภายนอก เรียนรู้คนจากความงามภายในจิตใจ โดยการเปิดตัวตอนแรกได้รับคำชมจากแฟนซีรีส์ไปไม่น้อย ถึงความน่าติดตามและความสนุกของเวอร์ชั่นไทย

Beauty Newbie EP.1

เรามาดูฟีดแบคคนดูผ่านแฮชแท็กซีรีส์ #BeautyNewbieEP1 บน X กันดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง

ความเห็นชาวเน็ต

  • ลึกๆ แล้วต่อให้หลิวทำหน้ามาใหม่ แต่ก็ยังกลัวการถูกบูลลี่เหมือนเมื่อก่อนอยู่ดี มันฝังใจแต่เด็กอะ
  • เริ่ดเกิน หมดปัญหาแคสนักแสดงตอนเด็กกับตอนโตไม่เป๊ะ เพราะนี่พี่น้องท้องเดียวกัน พี่น้องโอภาสการันตีเว่อ ทำถึงอะ
  • กายเลยเข้าใจหลิวมากที่สุดและพยายามจะพูดให้หลิวเข้าใจว่าหน้าตาดีไม่ได้หมายความว่าจะมีเพื่อนที่ดีเพราะกายที่หล่อ รวย แต่เขาแทบไม่มีเพื่อนเลยเพราะความเพอร์เฟคของเขา
  • สรุปพระเอกฉลาดสุดในเรื่องตามพล็อตเดิม กายเห็นเฟย์แอบส่องเฟสบุ๊คครอบครัวหลิวตอนไปทำศัลฯ และชีก็มาทำตีสนิทด้วยจนหลิวตายใจ พระเอกก็คือด่าตัวร้ายฉ่ำ แต่หลิวคิดว่ากายเข้าหาเพราะอยากกลั่นแกล้งตัวเอง นอยอ่าาา
  • คนแบบเฟย์ในชีวิตจริงมีนะ ทำตัวซื่อๆใสๆ เหมือนจะเป็นมิตรแต่จริงๆ ร้ายลึกร้ายเงียบ เหมือนจะหวังดีแต่คอยแซะคอยจะเสียดสีเสมอแล้วคนแบบนี้คนอื่นมักจะมองว่านางแสนดีแต่จริงๆ ไม่เคยหวังดีกับใครเลย คนมองออกแบบบกายมักจะโดนมองเป็นคนไม่ดีเสมอเพราะมองออกว่าเฟย์เป็นคนยังไง
  • ตอนแรกมอบมงให้เฟย์เลย น้องแสดงถึงมาก ตอนปกติลุคแบ๊วๆ ถ้านี่เป็นเพื่อนก็หลงชีนะ ดูน่ารักดูเป็นคนดีเอาใจเพื่อนทุกคนเก่ง คารมชีดีอะ แต่ตอนจังหวะค่อยๆ ไต่อารมณ์น้องแบบเก่งอ๋า ใครบอกแคสไม่ตรงคาแรกเตอร์มาดูค่ะ
  • ครอบครัวยัยหลิวน่ารักมากกกกก ซัพพอร์ตสุดๆ ในทุกๆด้านเลย และใช่ค่ะ น้องหลิวเค้าสวยมากจริงๆ ดูไม่ออกเลยว่าทำค่ะ
  • ชีวิตจริงมันมีกลุ่มผู้ชายนิสัย Redflag แบบนี้เยอะอ่ะ ประเภทเห็นคนหล่อ ดูดีละไม่ชอบเขาว่าเขาหยิ่ง แอ็ค ละในเรื่องกายไม่ไปรับน้องเลยถูกมองลบไปแล้วว่าฮีสันโดษไม่เอาใคร ละเจอเพื่อนพวกนี้เป็นกลุ่มหัวโจกภาคอีก บอกเลยว่ากายอยู่ยาก ไม่ต่างจากตอนเด็ก
  • กายมันเป็นห่วงเขานะแต่เลือกใช้คำพูดไม่เป็นอะ ถ้านี่เป็นนางเอกก็คิดว่ามันด่า แต่ละคำที่พูดกับหลิวคือใครฟังไม่สะอึกบ้างก่อน สงสารแต่หลิวคือแค่ศัลยกรรมเนาะ ไม่ได้ไปฆ่าใครตาย รำคาญพวกชอบบูลลี่คนอื่น
  • เอาจริง นี่เซอร์ไพรส์กับใบเฟิร์นมาก ปกตินางจะเล่นบทแรงๆ สู้คน ก็ลุ้นอยู่ว่าจะเล่นบทนี้ออกมายังไง สรุปใบเอาอยู่มาก หลิวดูซื่อๆจริง ดูเป็นคนเก็บกด คิดเยอะ Ep แรกก็สนุกแล้ว

ติดตาม Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 ดูย้อนหลังเวลา 22.30 น. ทาง Viu

Beauty Newbie EP.1

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูซีรีส์ Beauty Newbie EP.1 ตอนแรก เวอร์ชั่นไทยเปิดตัวปัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook