หลอน! เต๋า เจอผีในกองถ่ายหนัง ศพเด็ก 2002

หลอน! เต๋า เจอผีในกองถ่ายหนัง ศพเด็ก 2002

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นกระแสบนโลกออนไลน์อยู่พักใหญ่ สำหรับภาพติดวิญญาณในหนัง "ศพเด็ก 2002" ที่มีภาพใบหน้าหญิงปริศนาอยู่หลังพระเอกเลือดร้อนเต๋า-สมชาย เข็มกลัด ว่าเป็นเพียงการโปรโมทหนังหรือเปล่า ล่าสุดหนุ่ม เต๋า นักแสดงนำของหนังเรื่องดังกล่าว ออกมาเผยว่า

"การถ่ายทำในวันนั้นก็เป็นไปได้ด้วยดีทุกอย่างนะครับ ไม่มีอะไรที่ดูจะเป็นปัญหาเลยระหว่างการถ่ายทำ ซึ่งในฉากเรื่องราวก็ไม่มีอะไรที่เป็นพิเศษ เป็นเรื่องราวการใช้ชีวิตประจำวันของครอบครัวธรรมดาๆ ครับ ตอนถ่ายทำก็อย่างที่บอกว่าไม่มีอะไร แต่ภาพที่พี่พจน์เห็นในจอมอนิเตอร์มันไม่ธรรมดา และพอทุกคนได้เห็นก็เป็นเรื่องครับ เกือบได้ยกกองกันเลย เพราะว่าแต่ละคนก็กลัวไม่ต่างกัน ถ้าถามว่าผมกลัวไหม ก็กลัวนะ แต่มันก็คืองาน เราก็ต้องทำงานต่อไป แต่ก็อาจจะมีระแวดระวังมากขึ้น อย่างรถคันที่เกิดเรื่อง ผมก็ต้องขับเข้าฉากอีก ซึ่งหลังจากวันนั้นก็เวลาขับก็มีแว้บแอบมองข้างหลังอยู่บ่อยๆ เหมือนกัน (หัวเราะ) คือเหตุการณ์นี้มันเป็นเรื่องที่เหนือการพิสูจน์ เราไม่สารมารถพิสูจน์อะไรได้ เราไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วมันคืออะไร แต่เราก็ไม่ได้ลบหลู่ ไม่ได้ไม่เชื่อ ได้แต่คิดว่าต่างคนต่างอยู่ เราไม่ได้จะคิดไม่ดีกับเขา เราต่างคนต่างก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเอง ก็ตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุดครับ"

นอกจากนี้นางเอกของเรื่องอย่าง เมย์-พิชญ์นาฏ ก็เจอเรื่องหลอนในกองบ่อยๆ ทั้งได้กลิ่นเหม็น ถ่ายรูปติดวิญญาณมาซ้อนทับที่หน้าของเธอ หลายเหตุการณ์ จนเจ้าตัวออกอาการชินซะแล้ว "ศพเด็ก 2002" ภาพยนตร์สุดสยองจากค่ายพระนครฟิลม์ ผลงานของ พจน์ อานนท์ นำแสดงโดย เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร, ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ และนักแสดงสมทบอีกมากมาย พิสูจน์ความหลอนพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ 10 มีนาคม 2554

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หลอน! เต๋า เจอผีในกองถ่ายหนัง ศพเด็ก 2002

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook