Horizon: An American Saga หนังคาวบอยมหากาพย์ของ Kevin Costner จะฉายต่อกัน 4 ภาค

Horizon: An American Saga หนังคาวบอยมหากาพย์ของ Kevin Costner จะฉายต่อกัน 4 ภาค

Horizon: An American Saga หนังคาวบอยมหากาพย์ของ Kevin Costner จะฉายต่อกัน 4 ภาค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปในยุคหนึ่ง Kevin Costner คือผู้ที่อุทิศตนให้หนังแนวคาวบอย-อินเดียนแดง ในฐานะนักแสดง ผู้สร้าง หรือแม้แต่ลงมือกำกับเอง หนังออสก้าร์อย่าง Dances with Wolves (1990) และ Open Range (2003) คืองานกำกับหนังคาวบอยที่เข้าฝักของเขา แต่การพาตัวเองจมไปกับหนังแนวอื่นๆอย่าง Waterworld (1995) และ The Postman (1997) ก็เป็นหายนะทางหน้าที่การงานของเขาเช่นกัน

โปรเจกต์ Horizon: An American Saga คือหนังที่ติดค้างไว้กับแฟนๆหนังคาวบอยตะวันตกของ Kevin Costner มาช้านาน ตั้งแต่ที่เขาคิดโครงเรื่องไว้ในปี 1988 แต่ก็เงียบหายไป จากการเจ็บตัวจากหนังฟอร์มเป้งหลายๆเรื่อง จนกระทั่ง เขากลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีกับซีรีส์ Yellowstone ที่เป็นงานกลิ่นอายคาวบอยสมัยใหม่ ซีรีส์เป็นกระแสและเป็นขวัญใจคนดูโดยเฉพาะคนอเมริกันที่ถวิลหาหนังแนวนี้

โปรเจกต์ Horizon: An American Saga จึงกลับมาอีกครั้ง Kevin Costner พร้อมลงมือกำกับ และนำแสดงเอง หนังถูกวางไว้เป็น 4 ภาค จะเล่าย้อนกลับไปในยุคสงครามกลางเมือง ใช้เวลาเล่าเรื่อง 15 ปี จากภาคแรกถึงภาคสุดท้าย

ว่ากันว่าหาก The Lord of The Ring คือมหากาพย์แห่งหนังพีเรียดแฟนตาซี Horizon: An American Saga ก็คือสุดยอดมหากาพย์ของหนังคาวบอยตะวันตกเช่นกัน หนังประกอบไปด้วยกลุ่มนักแสดงขายฝีมืออย่าง Sienna Miller, Sam Worthington, Giovanni Ribisi, Jena Malone, Abbey Lee, Michael Rooker, Danny Huston, Luke Wilson, Isabelle Fuhrman, Jeff Fahey, Will Patton, Tatanka Means, Owen Crow Shoe, Ella Hunt, และ Jamie Campbell Bower

Kevin Costner ร่วมเขียนบทกับ Jon Baird หนังจะฉาย 28 มิถุนายน 2024 และไม่ให้คนดูรอกันนาน เพราะภาค 2 มีกำหนดฉายวันที่ 16 สิงหาคม 2024 ห่างกันแค่ราวๆสองเดือนกว่าๆ และภาค 3 กับ 4 จะถ่ายทำติดกันเป็นมหากาพย์ไปยาวๆ เป็นงานสร้างของ New Line Cinema และบริษัทแม่อย่าง Warner Bros. Pictures สตูดิโอที่มีความสัมพันธ์อันดีกับ Kevin Costner ตลอดมา ด้วยทุนสร้างภาคละราวๆ 100 ล้านเหรียญ

ชมตัวอย่าง

 

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Horizon: An American Saga หนังคาวบอยมหากาพย์ของ Kevin Costner จะฉายต่อกัน 4 ภาค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook