Pirates of the Caribbean จะถูกรีบูทใหม่ และไม่มี Johnny Depp

Pirates of the Caribbean จะถูกรีบูทใหม่ และไม่มี Johnny Depp

Pirates of the Caribbean จะถูกรีบูทใหม่ และไม่มี Johnny Depp
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้อำนวยการสร้าง Jerry Bruckheimer ผู้ปลุกปั้นแฟรนไชส์อันทรงคุณค่าอย่าง Pirates of the Caribbean ออกมายืนยันแล้วว่า หนังภาคต่อไป จะเป็นการรีบูทแฟรนไชส์นี้ใหม่ และแน่นอนว่าจะไม่มีดาราที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของภาคเก่าๆอย่าง Johnny Depp

ก่อนหน้านี้ Johnny Depp ถูก Disney ตัดสัมพันธ์เนื่องจากคดีความกับเมียเก่าของเขา แต่เมื่อเขาชนะคดีและสามารถคืนความยุติธรรมให้ตนเอง แฟนๆก็หวังว่าจะได้เห็น Johnny Depp กลับมาสวมชุดโจรสลัดในบทกัปตัน Jack Sparrow อีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่า Johnny Depp จะเสียความรู้สึกกับ Disney ไปแล้ว จึงเป็นที่มาของวาทกรรมขำๆ จากปากเขาว่า

"แม้ Disney มาหาผมพร้อมกับข้อเสนอ 300 ล้านเหรียญ และอัลปากา 1 ล้านตัว ก็จะไม่มีอะไรบนโลกที่ทำให้ผมเปลี่ยนใจกลับไปร่วมงานกับ Disney ในหนัง Pirates of the Caribbean ได้"

ดูเหมือนจะเป็นการพูดทีเล่นทีจริง แต่ข่าววงในก็บอกว่า Johnny Depp ก็ยังไม่ปิดโอกาสนี้เสียทีเดียว ความคาดหวังจึงตกอยู่ที่แฟนๆนั่นเองว่าสรุปยังไงกันแน่

แต่ล่าสุด Jerry Bruckheimer ได้ออกมาพูดอย่างชัดเจนกับสื่อ ComicBook.com ระหว่างการโปรโมทหนัง The Ministry of Ungentlemanly Warfare ของเขา ว่าหนังโจรสลัดภาคใหม่นี้จะเป็นการเริ่มต้นใหม่ นั่นเพราะมันง่ายที่เขาจะได้ไม่ต้องรอดาราบางคน ซึ่งก็คงหมายถึงตัว Johnny Depp นั่นเอง

สำหรับ Pirates of the Caribbean ฉบับใหม่นั้น เคยถูกพัฒนาบทไปบ้างแล้ว มีทั้งเวอร์ชั่นที่ Margot Robbie จะนำแสดงโดยเน้นตัวละครหญิง และอีกเวอร์ชั่นก็คือจะนำแสดงโดยนักแสดงที่อายุน้อยกว่าฉบับเก่า เพื่อให้แฟรนไชส์นี้อยู่ไปยาวๆ แต่ทุกฉบับที่กล่าวมาก็ล้มเลิกไปในที่สุด ตอนนี้เราก็แค่ลุ้นกันว่า Pirates of the Caribbean ฉบับที่ไม่มีตัวขายอย่าง Jack Sparrow จะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด หรือถูกต้อง เพราะในตอนนี้โลกโซเชี่ยลเริ่มพากันก่อกระแสแบนหนังกันแล้วตั้งแต่ยังไม่ได้สร้าง เพราะทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หนังเรื่องนี้ถ้าไม่มี Johnny Depp เราก็ไม่ดู

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Pirates of the Caribbean จะถูกรีบูทใหม่ และไม่มี Johnny Depp

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook