"ใจซ่อนรัก" ปล่อยไพล็อตกระแสดี ซีรีส์แซฟฟิกเกิร์ลเลิฟเรื่องแรกจากช่อง 3

"ใจซ่อนรัก" ปล่อยไพล็อตกระแสดี ซีรีส์แซฟฟิกเกิร์ลเลิฟเรื่องแรกจากช่อง 3

"ใจซ่อนรัก" ปล่อยไพล็อตกระแสดี ซีรีส์แซฟฟิกเกิร์ลเลิฟเรื่องแรกจากช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใจซ่อนรัก (The Secret of us Series) ซีรีส์เกิร์ลเลิฟหรือยูริ (Yuri) แนวแซฟฟิก (คำที่มีความหมายครอบคลุมของคนที่เป็นผู้หญิงและรักผู้หญิง) เรื่องแรกจากช่อง 3 ปล่อยไพล็อตแรกสุดฮือฮา หลิงหลิง-ออม สาดพลังดราม่าและเคมีความจิ้น เตรียมเขย่าหัวใจสาววายแน่นอน

ใจซ่อนรัก (The Secret of us Series)

ใจซ่อนรัก กับไพล็อตแรกรับกระแสฮือฮา

ซีรีส์ ใจซ่อนรัก ปล่อยไพล็อตแรกด้วยมู้ดความหวานชวนเคลิ้มของสองสาว หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง และ ออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ ก่อนจะตัดฉับเข้าซีนดราม่าสาดอารมณ์ ที่สองสาว หลิงหลิง-ออม ทำถึงทำเกิ้น! เผยความเข้มข้นของเรื่องราวความรักหอมหวานและเจ็บปวดระหว่างคุณหมอสาวและดาราคนสวย บอกเลยว่าคู่นี้ตีบทแตกกระจุยแน่นอน 

ซึ่งหลังจาก ใจซ่อนรัก ปล่อยไพล็อตออกไปได้รับการตอบรับดีจากคนดูไม่น้อย อาทิ 

  • ของจริงของแทร่! “ใจซ่อนรัก” ซีรีส์แซฟฟิกของช่อง 3 อย่าเรียกทำถึงสิ่งนี้คือทำเกิน สมคำพูดดราม่าฉ่ำ ร้องไห้ฉ่ำ เลิฟซีนฉ่ำ แกฉากเลิกกันคือพี่หมอร้องไห้แบบจะตาย ใจจะขาดจริง น้องเอินคือกลั้นสุดๆแล้ว แล้วเลิฟซีนคือดุมาก กุจะบ้า 
  • เข้าใจกูปะ เวลามีซีรีส์แซฟฟิกชอบทำตัวละครรุกมาสคูลีน เท่ๆ ติดแมน เออมันก็ดีแหละ แต่นี่รอคอยวันที่รุกออกสาวปากแดง จิกส้นสูงจะเฉิดฉายมาตลอด และมันมาแล้วค่ะ ช่องสามจัดให้กูฉ่ำมาก ใจซ่อนรัก
  • พี่หลิงหลิงคือมารันวงการ รุกออกสาว ผัวปากแดงสุดๆ มึง กุเจอพี่หมอแล้วกุจะเป็นแซฟฟิกใจแตก แรงเกิ้นพ่อ ดุมาก เห็นหงิมๆ เป็นบ้อกๆแบ้กๆ ไม่แปลกใจละว่าทำไมน้องออมเขินมากตอนพูดถึงเลิฟซีน

ใจซ่อนรัก

ใจซ่อนรัก นักแสดงนิวเจน พร้อมประชันบทดราม่า

ออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ นักแสดงนิวเจนแจ้งเกิดจากละคร มาตาลดา ในบท ริรี่ ที่เคยผ่านผลงานทั้งละครและซีรีส์มาแล้วหลายเรื่อง อาทิ Hotel Star The Series, จากสูญถึงสิบ, พราวมุก, ดวงตาที่3, เกมล่าทรชน, อ้ายข่อยฮักเจ้า, ใต้เงาตะวัน, แค้น เป็นต้น ประกบคู่ หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง สาวไทยลูกครึ่งฮ่องกงนักแสดงดาวรุ่งจากละคร หมอหลวง ในบท แม่แม้น และเดบิวต์ผลงานการแสดงเรื่องแรกในละคร ตราบฟ้ามีตะวัน และเป็นนางเอกเรื่องแรกในละคร มักกะลีที่รัก 

แฟนๆ รอติดตามความฟินของ ใจซ่อนรัก เร็วๆ นี้ทางช่อง 3

อ่านเพิ่มเติม: 

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ "ใจซ่อนรัก" ปล่อยไพล็อตกระแสดี ซีรีส์แซฟฟิกเกิร์ลเลิฟเรื่องแรกจากช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook