เรื่องย่อ ใจซ่อนรัก The Secret of us Series (2024) ซีรีส์แซฟฟิกช่อง 3

เรื่องย่อ ใจซ่อนรัก The Secret of us Series (2024) ซีรีส์แซฟฟิกช่อง 3

เรื่องย่อ ใจซ่อนรัก The Secret of us Series (2024) ซีรีส์แซฟฟิกช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อ ใจซ่อนรัก (The Secret of us Series) ซีรีส์เกิร์ลเลิฟหรือยูริ (Yuri) แนวแซฟฟิกโรแมนติกดราม่าเรื่องแรกจากช่อง 3 นำแสดงโดย หลิงหลิง ศิริลักษณ์ และ ออม กรณ์นภัส เริ่ม 24 มิถุนายน เวลา 22.00 น. ทางช่อง 3 

ใจซ่อนรักเรื่องย่อ

รายละเอียดซีรีส์ ใจซ่อนรัก

  • ชื่อเรื่อง : ใจซ่อนรัก The Secret of us Series
  • กำกับการแสดง : นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร
  • บทประพันธ์ : มีนาม 
  • เจ้าของโปรเจกต์ : ดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์
  • ออกอากาศ : 24 มิถุนายนนี้ เวลา 22.00 น. ช่อง 3 
  • นำแสดงโดย : หลิงหลิง ศิริลักษณ์ และ ออม กรณ์นภัส

ใจซ่อนรักเรื่องย่อ

เรื่องย่อ ใจซ่อนรัก The Secret of us Series

คุณหมอฟ้าลดา เจ้าของฉายาคุณหมอนางฟ้า พยายามซุกซ่อนความเจ็บปวดจากการถูกหญิงสาวคนรักทิ้งไปอย่างไม่ไยดี แต่แล้ว...ด้วยความบังเอิญก็ทำให้เธอได้พบเจอผู้หญิงคนนั้นอีกครั้ง ผู้หญิงที่เธอไม่เคยลืมเลยแม้แต่วินาทีเดียว ผู้กลายมาเป็นเอิน ศนิธาดา นางเอกสาวดาวรุ่งความปวดร้าวนั้นแปรเปลี่ยนเช่นไรแล้วลมรักจะพัดหวนคืนมาอีกครั้งหรือไม่ในความบังเอิญกลับมาพบกันครั้งนี้...

 

หนึ่งใจคือใจของคนที่เคยบอบช้ำ อีกหนึ่งใจคือใจของผู้กระทำที่รอวันให้เธออภัย

แพทย์หญิง ฟ้าลดา (ลดา /พี่หมอ) ทายาทของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง หลังจากเรียนจบเฉพาะทางด้านผิวหนังกลับมาในสภาพบอบช้ำที่ถูกคนรักทิ้งไป  ก็มุ่งมั่นทำงานโดยไม่คิดจะมีความรักอีก  แต่ด้วยความสวยและฐานะหน้าที่การงานของลดา  ทำให้มีคนมากมายอาสามาดามใจให้  ไม่ว่าจะเป็น รตี ดาราสาวสวยระดับซุปตาร์  หรือแม้แต่ นายแพทย์วิษณุ (ณุ) ซึ่ง คุณหญิงรัศมี แม่ของลดาเป็นคนจับคู่ให้ เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ แต่ลดายังคงนึกถึง “คนใจร้าย” คนนั้นและไม่คิดจะเปิดใจให้ใคร

จนกระทั่งลดาก็ได้พบกับ  ศนิธาดา (เอิน) อดีตคนรักที่เคยทำลายชีวิตเธอ เอินมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของโรงพยาบาลและพยายามขอโอกาสกลับมาคืนดีกับฟ้าลดาอีกครั้ง เพราะตลอดเวลาที่เลิกรากันไปไม่เคยมีสักวันที่เอินไม่คิดถึงลดา แต่ลดากลับไม่เชื่อ และไม่ไว้ใจเอินอีกแล้ว  ยิ่งเอินมีข่าวกับ อิงฟ้า ดาราสาวระดับซุปตาร์อีกคน ที่กลายเป็นคู่จิ้นของเอิน ก็ยิ่งตอกย้ำให้ลดาผลักไสเอินไปจากชีวิตของเธอมากขึ้นไปอีก

แต่เอินกลับไม่ยอมแพ้ พยายามเดินหน้าง้อลดาด้วยวิธีต่าง ๆ โดยมี  ซูซี่ ผู้จัดการของเอินคอยช่วย แม้จะมี หมอแทน และ หมอโบว์ เพื่อนสนิทของลดาคอยขัดขวางด้วยความเป็นห่วงกลัวเพื่อนเสียใจ  อีกทั้งยังมีรตีคอยหวงก้างตลอด แถมช่วงนั้นวิษณุก็รุกหนักโดยมีคุณหญิงรัศมีคอยให้ท้าย แต่เอินก็ยังพยายามที่จะง้อลดาอย่างสุดกำลัง เพื่อจะได้กลับมารักกันอีกครั้ง

เอินจะสามารถง้อพี่หมอสำเร็จหรือไม่ และพี่หมอจะยอมใจอ่อนให้คนที่เคยทำร้าย ทำลายหัวใจ กลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือเปล่า ติดตามชมได้ใน “ใจซ่อนรัก” 24 มิถุนายนนี้ ทางช่อง3

ใจซ่อนรักเรื่องย่อ

ตัวอย่าง ใจซ่อนรัก The Secret of us Series

 

อ่านเพิ่มเติม: 

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ เรื่องย่อ ใจซ่อนรัก The Secret of us Series (2024) ซีรีส์แซฟฟิกช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook