สงครามสมรส EP.6 แรงจริงเรตติ้งเป็นพยาน ครองแชมป์อันดับ 1 ละครหลังข่าว

สงครามสมรส EP.6 แรงจริงเรตติ้งเป็นพยาน ครองแชมป์อันดับ 1 ละครหลังข่าว

สงครามสมรส EP.6 แรงจริงเรตติ้งเป็นพยาน ครองแชมป์อันดับ 1 ละครหลังข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละคร สงครามสมรส EP.6 แรงจริง! ให้เรตติ้งเป็นพยาน ครองแชมป์เรตติ้งอันดับ 1 ละครหลังข่าวในละครออกอากาศเวลาเดียวกัน กับการเปิดศึกความมันสนั่นศาลที่คนดูสะใจแรง!

สงครามสมรส EP.6 กระแสแรง เรตติ้งแซงทุกเรื่อง

ที่ผ่านมาเรียกว่าแรงไม่พัก กับเรื่องราวความสาหัสทางใจของ แอฟ (บัวบงกช) เมียหลวงสายสู้ ที่โดนสามี อย่าง ชาคริต (ปรเมศวร์) ร่อนหมายศาล “ฟ้องหย่า” จนถึงขั้น เปิดศึกน้ำลายกันกลางศาล ความมันสนั่นศาลครั้งนี้ ส่งผลให้ สมครามสมรส ยังคงครองแชมป์ ละครหลังข่าว อันดับ 1 โดยผู้ชมทางทีวี รวม 8.2 ล้านคน และ บนทุกช่องทางออนไลน์ รวม 180 ล้านวิว ฟาดเรตติ้งไปอยู่ที่ 15+NW : 3.78 ,15+BKK : 3.81 และ 15+RURAL : 3.87

สงครามสมรส ep 6

สงครามสมรส EP.6 กับทีมนักแสดงสุดปัง

เรียกว่า ทุกเสียง ทุกคอมเม้นต์ ของคนดู ได้ตะโกนแทนละครไปหมดแล้ว ที่สำคัญ สื่อดังหลายเพจ ต่างหยิบเรื่องราว มุมมองที่สะท้อนความจริงในสังคมครอบครัว ที่เกิดปัญหา “หย่าร้าง” ออกมาชื่นชม ทั้งเรื่องฝีมือของ เหล่านักแสดงทีม MVP ไม่ว่าจะเป็น แอฟ-ทักษอร, ชาคริต แย้มนาม, ตรี-ภรภัทร, มายด์-ลภัสลัล, เป้ย-ปานวาด, แอน-อลิชา, ไผ่-พาทิศ, น้องเจ้าคุณ-ดช.พันธ์ชนกชนม์, น้องมะลิ-ดญ.พาขวัญ, ไปรมา รัชตะ ฯลฯ ที่เล่นดี เล่นถึง รวมไปถึง บทละครที่ ดำเนินเรื่องราวได้แบบทัชใจ ถูกใจ สะใจ และอบอุ่นหัวใจ ชนิดที่คาดเดาไม่ได้

 สงครามสมรส ep 6

ส่งให้ “สงครามสมรส” เป็นละครกระแสแรงที่ กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ถูกหยิบมาต่อยอด ทั้งด้านสาระ ในแง่มุมกฎหมาย และความจริงในสังคม รวมถึง ความบันเทิง ที่จัดหนักความสะใจ จนใครก็อยากหยุมหัว เหล่าตัวตึง เอาเป็นว่า...มวลรวมที่ปังรอบด้านเรื่องนี้ กระแสแรงส่งให้ “ช่องวัน” ขึ้นอันดับ 1 ช่วงเวลาไพร์มไทม์ ของสถานีโทรทัศน์ทั่วประเทศ

สงครามสมรส เรตติ้ง

สัปดาห์หน้า สงครามแห่งการ "ฟ้องหย่า" ยังคงตึงสุด! เดือดสุด! เมื่อต่างฝ่าย ต่างหยิบจุดอ่อนมาโจมตีกัน งานนี้ ใครเจ็บ? ใครจบ? บอกเลยว่า ความบันเทิ๊ง แบบ โคตะระเซอร์ไพรส์!!! รออยู่ ตามชม สงครามสมรส ได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

อ่านเพิ่มเติม: 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สงครามสมรส EP.6 แรงจริงเรตติ้งเป็นพยาน ครองแชมป์อันดับ 1 ละครหลังข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook