ฟีดแบคคนดูละคร ขวัญฤทัย ตอนที่ 1 (ตอนแรก)

ฟีดแบคคนดูละคร ขวัญฤทัย ตอนที่ 1 (ตอนแรก)

ฟีดแบคคนดูละคร ขวัญฤทัย ตอนที่ 1 (ตอนแรก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขวัญฤทัย ตอนที่ 1 เข้าสู่เรื่องราวความรักภาคต่อ จาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ส่งต่อ ดวงใจเทวพรหม บอกลาประตูวังจุฑาเทพสักครู่ แล้วขึ้นเหนือเข้าป่าไปกับ ขวัญฤทัย เรื่องราวความรักภาคต่อรุ่นลูกระหว่าง ขวัญฤทัย และพันตรีนายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ บุตรชายคนโตของ หม่อมราชวงศ์ พุฒิภัทร และกรองแก้ว 

ขวัญฤทัยตอนที่ 1

เป็นหนึ่งในเรื่องที่หลายคนรอคอย ที่จะได้เห็นทายาทของคุณชายหมอพุฒิภัทรและกรองแก้ว ในละคร ขวัญฤทัย ละครเรื่องที่สองของละครชุด ดวงใจเทวพรหม ภาคต่อ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่ครั้งนี้จะพาคนดูขึ้นเหนือไปกับ พันตรีนายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ หรือ คุณฉัตร ที่รับบทโดย ไมกี้ ปณิธาน พระเอกน้องใหม่แกะกล่อง เล่นเรื่องแรกใส่ความธรรมชาติได้ยอดเยี่ยมเกิดคาดจนคนดูต้องยกนิ้วให้กับการแสดงเรื่องแรก ประกบคู่ ญดา นริลญา นักแสดงสาวมือรางวัลในบท ขวัญฤทัย หรือ ไอ้ทัย แน่นอนว่าการันตีฝีมือการแสดงสุดๆ กับการเปิดตัวตอนแรกที่ได้คำชมจากคนดูถล่มทลายสมการรอคอย เรียกว่าได้ฟีลความอบอุ่นของครอบครัวบ้าน พุฒิภัทร และ กรองแก้ว จนคนดูหวนคิดถึงบรรยากาศเดิมๆ จนทำให้แฮชแท็กละคร #ขวัญฤทัยEP1 ติดเทรนด์โซเชียล x อันดับหนึ่งทันที 

ขวัญฤทัยตอนที่ 1

เรามาดูฟีดแบคคนดูผ่านแฮชแท็กละคร #ขวัญฤทัยEP1 บน X กันดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง

ความเห็นคนดู ขวัญฤทัยตอนที่ 1

  • ฉาก 5 ลิง ตอนคุณเพชรบอกจะลาออกคือแบบ นี่แหละะะะะะะ บทมันต้องเป็นแบบนี้ คุณเพชรยังไม่ได้เป็นประธานบริษัท ละฮีลาออกหลังจากไปเจอดุจอัปสรที่ม็อบ เอ้ออออ ขอบคุณที่กองขวัญฤทัยเกริ่นมาให้แบบถูกต้องแบบจริงใจนะคะ
  • พี่จอยเหมือนเบลล่ายันเสียง จังหวะพูดเลยแหะ
  • คุณฉัตรฮีเหมือนพ่อมาก ถ้าไม่ติดว่าต้องไปตรวจคนไข้ ฮีด่าไอสรเปิงละ นินทาระยะเผาขนขนาดนั้น 55555555555
  • สำหรับคนที่งงว่าสุนันท์ ตกใจอะไร ตอนได้ยินนามสกุลจุฑาเทพ ในคุณชายพุฒิภัทรชีคือลูกสาวของอิงอร คนที่พากรองแก้วไปประกวดนางสาวศรีสยาม ต่อมาชีก็เป็นเมียน้อยนายพลพินิจอีกคนนึง วาสนาเมียน้อยย้ายมาเชียงรายหมด ทั้งมารตีและสุนันท์
  • สนุกมากกกก ไอ้ทัยโคตรดุ หมอฉัตรหล่อเกินเรื่องเกินราวมาก ในส่วนเนื้อเรื่องกระชับไม่อืดอาด รู้สึกเวลาเดินเร็วมาก สนุกจนลืมดูเวลาไปเลย 55555555 อยากดูอีพีต่อไปไหวละ ฟินฟินฟิน พี่ญดาเล่นดีม้ากก สำหรับไมกี้ไม่น่าเชื่อว่านี่คือเรื่องแรกเก่งหว่ะ
  • อีกอย่างที่ชอบของเรื่องขวัญคือทามไลน์อ่ะ เปิดมาก็พฤษภาทมิฬที่พี่เพชรเจอฟ้าครั้งแรก ละสตอรี่คู่นี้จะทิ้งเรื่องไปอีกสักพักจนฟ้าไปเรียนเมืองนอกเชื่อมใจพิสุทธิ์ได้ ตามที่โดนน้องๆแซวว่าพี่มีแฟนช้า พอมาดุจอัปสรก็เส้นเรื่องต่อกันพอดีคือพระเอกกับนางเอกวนกลับมาเจอกัน
  • ขวัญฤทัยตอนแรกทำดีมาก นี่ชอบมากๆตอนเปิดเรื่องมาก็คือทำให้นึกถึงของรุ่นพ่อ เปิดตัวฉัตรเกล้าในเรื่องขวัญฤทัยยังไงให้นึกถึงเปิดตัวคุณชายพุฒิภัทร ทำถึงมากค่ะ
  • แต่ละซีน พระนางเจอกันดีๆหวานๆไม่ได้เลยอ่ะ โบ๊ะบ๊ะตลอด สมกับเป็นละครแนวบู๊ๆ สรุปละครรักหรือละครตลก 55555555
  • หลายคนคอมเม้นเรื่องนิสัยนางเอก นางเป็นคนเทาๆหน่อยๆ ตามคาแรคเตอร์คนที่ไม่ค่อยมีคนที่บ้านอบรมอะ แม่ไม่รักน้องโตมาแบบสู้ชีวิต วิธีพูดก็จะห้วนๆ ไม่อ่อนหวาน บางเรื่องก็ไม่รู้ว่าตัวเองทำแล้วคนอื่นเดือดร้อน แต่พื้นฐานน้องเป็นคนจิตใจดี ก็ดูไปเรื่อยๆ ตัวละครมันมีพัฒนาการ
  • รีวิว ขวัญฤทัยตอนแรก เปิดมาพระเอกด่านางเอก “อยากตายรึไง” สนุก ไปดู ขายขำสุด ไปดูเถอะ ใครยังไม่ดู คุณฉัตรหล่อมาก ญดาเก่งมาก ตัวแค่เนี้ยยย น้องเล่นดีมาก ไปดู สนุกจบ เต็ม10 ขายขำจริงๆ คุณฉัตรบอกโฟกัสงานแต่วอแวไอ้ทัยไม่หยุด งง โฟกัสงานแบบใดห์ ไปดู
  • ดูตอนแรกจบ มีให้ความรู้สึกเดียวเลย ละครภาคต่อมันต้องอย่างงี้สิวะ!!

ติดตามละคร ขวัญฤทัย ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร ขวัญฤทัย ตอนที่ 1 (ตอนแรก)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook