จำได้ไหม? ไม้ซีก-สำลี ใน ขวัญฤทัย เป็นนักแสดงเด็กชื่อดังมาก่อน

จำได้ไหม? ไม้ซีก-สำลี ใน ขวัญฤทัย เป็นนักแสดงเด็กชื่อดังมาก่อน

จำได้ไหม? ไม้ซีก-สำลี ใน ขวัญฤทัย เป็นนักแสดงเด็กชื่อดังมาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองคู่หู ไม้ซีกกับสำลี ลูกน้องของ ไอ้ทัย เป็นสีสันของละคร ขวัญฤทัย ที่หลายคนถูกใจกับการแสดงและเคมีเข้าคู่กันอย่างดี แต่มีใครจำได้หรือเปล่า ว่าทั้งสองคนเป็นนักแสดงเด็กชื่อดังมาก่อน!

 ไม้ซีก สำลี-ขวัญฤทัย

ไม้ซีก เณรตี๋น้อยร่างกลมสู่หนุ่มตี๋สายไฝว้ใน ขวัญฤทัย

คนแรก ไม้ซีก เด็กหนุ่มตี๋สายไฝว้ รับบทโดย ภีม-กษิดิศ กฤตพิทยาเวช ปัจจุบันอายุ 18 ปี ซึ่งใครที่ได้ดูละครอาจจะคุ้นๆ หน้า น้องภีมเคยเป็นนักแสดงเด็กที่มีผลงานแสดงหลายเรื่อง ทั้งสายโฆษณา และละคร เรื่องที่ทำให้คนจำได้ที่สุดก็คือ เณรตี๋น้อยร่างกลม ในซิตคอมเรื่อง หลวงตามหาชน ที่เล่นตั้งแต่เด็กยันโต ก่อนที่จะมามีผลงานล่าสุดในบท ไม้ซีก ในละคร ขวัญฤทัย ใครเอ็นดูน้องไปติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวได้ทาง @ppeeaamm

 ไม้ซีก-ขวัญฤทัย

สำลี นักแสดงเด็กเจ้าของมีมดัง ที่หลายคนต้องคุ้นหน้า

คนต่อมา สำลี ผู้มาพร้อมทรงผมประจำตัว รับบทโดย ลีวายส์-อินฑัช เตชะเกิดกมล ปัจจุบันอายุ 17 ปี เชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นหน้าน้องลีวายส์ ซึ่งเข้าวงการตั้งแต่เด็กๆ แถมยังมีผลงานการแสดงไว้มากมายหลายเรื่องกับเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเรื่องที่ทำให้คนรู้จักเด็กน้อยคนนี้ก็คือละครเรื่อง มนต์รักแก้บน กับประโยค "เจ็บตัวไม่เท่าไร แต่เจ็บใจสิแย่" ที่ทำหลายคนเอ็นดูสุดๆ ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้วยังไม่มีโซเชียลประจำตัว ใครอยากติดตามน้องไปติดตามที่เฟซบุ๊คคุณแม่ได้เลยนะจ๊ะ Levi Festival Fans

 สำลี-ขวัญฤทัย

ญดา หัวหน้าแก๊งพูดถึง ไม้ซีก-สำลี ในขวัญฤทัย

โดยนางเอกสาว ญดา นริลญา ได้พูดถึงตัวละครที่น้องภีมและน้องลีวายส์ได้แสดงไว้ว่า "อีกสองตัวละครทีอยากพูดถึงมากๆ เด็กสองคนนี้ไม่เหมือนเด็กคนอื่น เค้าต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ไม่ได้เรียนหนังสือ แต่ขวัญฤทัยก็รักเด็กสองคนนี้เหมือนคนในครอบครัว และเด็กสองคนนี้ทำให้ตัวละครขวัญฤทัยแข็งแรงขึ้นมากๆ ขอบคุณนะคะเจ้าหนู ปล.เล่นเก่งกันมากๆ พี่สนุกมากตอนได้เข้าฉากกับน้องๆ"

ขวัญฤทัย

ใครชอบแก๊งลูกพี่ลูกน้องสามคนนี้ ตามไปให้กำลังใจพวกเขาได้ในละคร ขวัญฤทัย เลยจ้า

 อ่านเพิ่มเติม:

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ จำได้ไหม? ไม้ซีก-สำลี ใน ขวัญฤทัย เป็นนักแสดงเด็กชื่อดังมาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook