ทำความรู้จัก หนูพุก - อุ้ม อิษยา ใน "ใจพิสุทธิ์" คุณครูสาวผู้มีเข็มกลัดของ วิไลรัมภา

ทำความรู้จัก หนูพุก - อุ้ม อิษยา ใน "ใจพิสุทธิ์" คุณครูสาวผู้มีเข็มกลัดของ วิไลรัมภา

ทำความรู้จัก หนูพุก - อุ้ม อิษยา ใน "ใจพิสุทธิ์" คุณครูสาวผู้มีเข็มกลัดของ วิไลรัมภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ใจพิสุทธิ์ เปิดฉากดราม่าความรักและความสัมพันธ์ยุ่งเหยิงของ ใจพิสุทธิ์ หรือ หนูพุก รับบทโดย อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ หญิงสาวที่เติบโตมาในบ้านเด็กกำพร้าจนมาเป็นคุณครู อีกทั้งชาติกำเนิดยังคลุมเครือลึกลับจนต้องหาคำตอบ เรามาทำความรู้จักตัวละครและนักแสดงกันดีกว่า

อุ้ม อิษยา-ใจพิสุทธิ์

อุ้ม อิษยา ในบทหนูพุก หรือ ใจพิสุทธิ์ ไทยทวี คุณครูสาวใจดีผู้มีชาติกำเนิดลึกลับ

คุณครูสาวแสนสวย ที่อ่อนหวาน ใจดี รักเด็ก คุณสมบัติครบสูตรคุณครูในฝัน รับบทโดย อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ เด็กกำพร้าที่มีพ่อบุญธรรมซึ่งเป็นครูใหญ่รับเลี้ยงไว้ตั้งแต่เกิด หนูพุกมีเข็มกลัดติดตัวซึ่งพ่อบุญธรรมบอกว่าแม่ของเธอทิ้งไว้ให้ก่อนหนีหายไป เข็มกลัดนี้เหมือนกับเข็มกลัดที่ เทวพันธ์ เคยให้ วิไลรัมภา ทุกคนที่บ้านจุฑาเทพและเทวพรหมจึงเข้าใจว่าเธอเป็นลูกสาวของวิไลรัมภา

 อุ้ม อิษยา-ใจพิสุทธิ์

ด้านความรักของ ใจพิสุทธิ์

ชีวิตครูสาวกำพร้าที่เติบโตมากับครอบครัวบุญธรรม ภายนอกดูไม่ได้ต้องการอะไรแต่ใครจะรู้ว่าในใจเธอนั้น ต้องการความรักและความอบอุ่นจากครอบครัวที่แท้จริงเพียงสักครั้ง ใจพิสุทธิ์ได้พบกับ ร้อยตำรวจเอก หม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ หรือผู้กองจักร ลูกชายคนโตของ รณพีร์ กับ เพียงขวัญ ซึ่งการเจอกันของคุณจักรและหนูพุก กลายเป็นสถานะ ผู้ปกครองฝึกหัด กับ คุณครูประจำชั้น ซึ่งคุณครูสาวก็ดูไม่ชอบหน้าตำรวจหนุ่มสักเท่าไหร่ เพราะฝังใจกับการกระทำของคุณจักรในวัยเด็ก คุณจักรเคยแกล้งหนูพุกเด็กหญิงตัวอ้วน แต่ตอนนี้กลายเป็นคุณครูสาวสวยแสนอ่อนหวาน แถมยังมีเด็กๆ เป็นกามเทพตัวน้อย ก็ยิ่งทำหัวใจของพวกเขาหวั่นไหว 

 อุ้ม อิษยา-ใจพิสุทธิ์

ทำความรู้จัก อุ้ม อิษยา สาวหวานมากความสามารถจากช่อง 3

ประวัติ อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ เกิดวันที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2539 เป็นนักแสดงสาวสังกัดช่อง 3 มีพี่น้องทั้งหมด 2 คน อุ้มเป็นบุตรสาวคนเล็ก มีพี่ชาย 1 คน จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะมัณฑนศิลป์ สาขาออกแบบนิเทศศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ด้วยผลการเรียนโดดเด่นสุดๆ 

อุ้ม อิษยา นักแสดงสาวมากฝีมือเป็นที่รู้จักกับบทบาท "เกรซ" จากภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง Bad Genius ภาพยนตร์เรื่องดังที่ทำให้เธอคว้ารางวัลมาแล้วหลายเวที ซึ่งหลายคนมักจะได้เห็นผลงานของสาวอุ้มในจอเงินหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น สยามสแควร์, ฉลาดเกมส์โกง, ส้มปลาน้อย, แอน, เมอร์เด้อเหรอ และ เทอม 3 ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ ส่วนด้านละครเป็นที่รู้จักจากบท  จินดา จาก ทุ่งเสน่หา และ เมียวดี จากละครเรื่อง แก้วกลางดง รวมทั้งเรื่อง อ้ายข่อยฮักเจ้า ที่สาวอุ้มได้เว้าอีสานคล่องปรือสุดๆ

ใครโดนสาวหวาน อุ้ม อิษยา ตกหัวใจเข้าอย่างจัง ไปติดตามผลงานละคร ใจพิสุทธิ์ และตามติดเขาได้ทางโซเชียลอินสตาแกรม @oomeisaya เลยจ้า

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ ทำความรู้จัก หนูพุก - อุ้ม อิษยา ใน "ใจพิสุทธิ์" คุณครูสาวผู้มีเข็มกลัดของ วิไลรัมภา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook