"ในวันที่ฝนพร่างพราย" ลงจอ "มาริโอ้-แต้ว" รีเทิร์นในรอบ 12 ปี

"ในวันที่ฝนพร่างพราย" ลงจอ "มาริโอ้-แต้ว" รีเทิร์นในรอบ 12 ปี

"ในวันที่ฝนพร่างพราย" ลงจอ "มาริโอ้-แต้ว" รีเทิร์นในรอบ 12 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมรับแรงกระแทกครั้งใหม่ กับการโคจรพบกันอีกครั้งในรอบ 12 ปี ของพระ-นาง ตัวพ่อตัวแม่ มาริโอ้ เมาเร่อ และ แต้ว ณฐพร ในละครเรื่อง ในวันที่ฝนพร่างพราย ละครแนวโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคมที่สอดแทรกไปด้วยความฟีลกู้ดในความรักสไตล์คนเดินดินกินข้าวแกง จากปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยความหวังดีจนเกิดเป็นความรัก จากฝีมือของผู้จัด-ผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ และผู้จัดคู่ใจ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 เป็นการกลับมาที่แฟน ๆ รอคอยกันอยู่ไม่น้อย 

ในวันที่ฝนพร่างพราย

ในวันที่ฝนพร่างพราย ละครโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคม

ในวันที่ฝนพร่างพราย บทประพันธ์โดย ภาพิมล บทโทรทัศน์โดย จาวตาล, ฝนพรำ,จินโจว กำกับการแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์ และ ภัสส์ชนกภร ทิพย์ศรี ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักความผูกพันระหว่าง ปลายฝน(แต้ว ณฐพร) นักสังคมสงเคราะห์ผู้ทุ่มเทให้แก่การช่วยเหลือเด็กและผู้หญิงที่ถูกทำร้าย กับ ไม้ หรือ มาวิน (มาริโอ้) เด็กหนุ่มสู้ชีวิตที่เติบโตมาเป็นทนายอาสา ทั้งสองต้องร่วมมือกันแก้ไขปัญหาสังคม พร้อมกับฟันฝ่าเส้นทางความรักที่มีความทรงจำในอดีตซ่อนอยู่ 

ในวันที่ฝนพร่างพราย

โดย “มาริโอ้” เผยว่า “หลายคนอยากเห็นผมกับแต้วมาร่วมงานกันอีก ครั้งนี้เรากลับมาแล้วนะครับ ในรอบ 12 ปีเลย จริง ๆ ละครเรื่องแรกที่ผมถ่ายของช่อง 3 ผมถ่ายกับแต้วนะครับก็ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหนึ่ง โอ้ไว้ใจแต้วอยู่แล้วในเรื่องการแสดง แต่ว่าเราก็ต้องมานั่งคุยมาหาคาแรคเตอร์กันใหม่ เพราะเรื่องนี้ดีเทลมันค่อนข้างเยอะ ตัวโอ้ในเรื่องตอนโตก็มาเป็นทนายอาสา ซึ่งแตกต่างจากเรื่องที่ผมเคยเล่นมาเลย ต้องมาเรียนรู้ใหม่และทำการบ้านเยอะมากครับสำหรับเรื่องนี้ มันก็เหมือนเป็นบทที่พิสูจน์ตัวเราเองเหมือนกันที่เราได้เล่นอะไรใหม่ ๆ ในแบบที่เราไม่เคยเล่น”

ในวันที่ฝนพร่างพราย

ทาง “แต้ว” เสริมว่า “แต้วรอคอยนะคะตอนแรกอยากรู้ว่าเราจะได้กลับมาเจอกันในบทบาทแบบไหน พอเราได้มาเล่นเรื่องนี้แต้วว่ามันลงตัวเลยค่ะ มันท้าทายเราทั้งคู่ด้วยเพราะมันเป็นเรื่องราวที่เล่าเรื่องตั้งแต่เด็กยันโต ก็เป็นอีกสีสันหนึ่งที่เรายังไม่เคยเจอมู้ดแอนด์โทนแบบนี้ เรื่องของการแสดงเรื่องของการทำงานเราวางใจโอ้อยู่แล้ว จะมีเรื่องของรักต่างวัยด้วยที่ต้องมานั่งคุยกันว่าจะทำยังไงให้คนดูคิดว่าเราเป็นพี่ เพราะอายุในเรื่องนี้ช่วงวัยค่อนข้างห่างกันเยอะ อยากให้แฟน ๆ รอดูกันนะคะ แล้วละครเรามาในช่วงหน้าฝนพอดี ทุกคนจะได้เห็นมุมสะท้อนสังคมแบบใหม่ ๆ แต่ก็อบอุ่นหัวใจไปตาม ๆ กันค่ะ”      

 ในวันที่ฝนพร่างพราย

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือ อาทิ หลิงหลิง คอง, แก๊ป-จักริน ภูริพัฒน์, ป๊อบ-ธัชทร ทรัพย์อนันต์ และ วิปครีม ดิศกุลมณีรัตน์ คำอ้วน, อริศรา วงษ์ชาลี, สุพจน์ จันทร์เจริญ, อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล, สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล,  มยุริญ ผ่องผุดพันธ์, ขวัญฤดี (กลมกล่อม) นิวาตวงศ์, ศรุต วิจิตรานนท์, ภารดี วงษ์สวัสดิ์, ชยพัทธ์ คงทรัพย์, ธิดารัตน์ ปรือทอง, กุลฑีรา ยอดช่าง ฯลฯ

อีกไม่นานเกินรอได้ชมกันอย่างแน่นอน กับละครเรื่อง “ในวันที่ฝนพร่างพราย” เจอกันทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา  20.30 น. เริ่มตอนแรก 3 มิถุนายนนี้  ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ตัวอย่าง ในวันที่ฝนพร่างพราย มาริโอ้-แต้ว โคจรมาเจอกันอีกครั้ง

 

อ่านเพิ่มเติม: 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "ในวันที่ฝนพร่างพราย" ลงจอ "มาริโอ้-แต้ว" รีเทิร์นในรอบ 12 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook