รอยรักรอยบาป EP.2 "เจี๊ยบ" หน้าชื่นอกตรม "ฟลุค" นัวเนีย "พลอย" สุดเร่าร้อน

รอยรักรอยบาป EP.2 "เจี๊ยบ" หน้าชื่นอกตรม "ฟลุค" นัวเนีย "พลอย" สุดเร่าร้อน

รอยรักรอยบาป EP.2 "เจี๊ยบ" หน้าชื่นอกตรม "ฟลุค" นัวเนีย "พลอย" สุดเร่าร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอยรักรอยบาป EP.2 เดือดแน่! ไม่ผิดหวังจริงๆสำหรับละครพีเรียดดราม่ารสจัดจ้าน รอยรักรอยบาป ของค่าย ดาราวิดีโอ ที่นำกลับมาปัดฝุ่นรีเมคอีกครั้ง โดยผู้กำกับสุดยอดฝีมือ หลุยส์-สยาม สังวริบุตร การันตีความสนุกเข้นข้นถึงเครื่องถึงรส โดยเฉพาะฝีไม้ลายมือทางการแสดงของท็อปสตาร์ตัวแม่-ตัวพ่ออย่าง เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์  กับ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ที่โคจรมาเจอกันครั้งแรก ก็ปล่อยของใส่กันไม่ยั้ง ยิ่งได้ตัวจุดชนวนสุดแสบอย่าง นางร้ายสุดจี๊ด พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ เข้ามายั่วยวน เหยียบหน้าเมียหลวง ทำเอาเจี๊ยบถึงขั้นเสียเส้น น้ำตาตกกันเลย

รอยรักรอยบาป ep 2

รอยรักรอยบาป EP.2 เซ็ตฉากสมจริง นักแสดงเล่นถึง ถูกใจแฟนละครแน่นอน

 ฉากนี้เป็นตอนที่หลวงวิสุทธิ์(ฟลุค-เกริกพล)แอบไปหาทองเกลียว(พลอย-รัญดภา)ที่ห้องขัง แล้วนัดแนะว่าให้ไปเจอกันที่ริมสระบัว โดยที่คุณระย้า(เจี๊ยบ-พิจิตตรา)ก็แอบตามมาดู ทำเอาน้ำตาซึม ยิ่งไปเห็นช็อตที่ริมสระบัว ที่หลวงวิสุทธิ์กับทองเกลียวกอดรัดจูบกันดูดดื่ม แถมยังเปรียบเทียบลีลาความเด็ดดวงของทองเกลียวกับคุณระย้าอีก ยิ่งทำให้คุณระย้าหัวใจแตกสลายเป็นเสี่ยงๆ

เบื้องหลังของฉากนี้ต้องขอชื่นชมในทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นทีมพร็อป ที่เซ็ทฉากห้องขังได้อย่างสมจริง  รวมถึงสปิริตของนักแสดงโดยเฉพาะ พลอย ที่ยกให้เป็น MVP ของฉากนี้ ทุ่มเทสุดๆ ถูกจับขึงโซ่ นอนเกลือกกลิ้งกับฟางแห้งๆ แถมสภาพหน้าผมยุ่งเหยิง  หลังจากได้ลุคความโทรมสมใจพี่หลุยส์ผู้กำกับแล้ว ก็ถึงเวลาของการงัดลูกอ้อนเย้ายวนให้ฟลุคเห็นใจและสงสาร ซึ่งพลอยทำได้ดี ทั้งถ่วงท่าภาษากาย ที่จับเอามือของฟลุคมาวางไว้บนเนินอก ให้รู้สึกถึงเสียงหัวใจที่เรียกหา ทำเอาฟลุคถึงกับเคลิ้ม จนนัดแนะให้ไปเจอกันต่อที่ริมสระบัว เจี๊ยบที่สะกดรอยตามมาถึงกับผงะ มือไม้สั่น น้ำตารื้น แบกหัวใจช้ำๆดอดไปแอบดูที่ริมสระบัวต่อ แล้วสิ่งที่เห็นคาตา ฟลุคกับพลอยกำลังระเริงรัก กอดรัดฟัดเหวี่ยง จูบกันอย่างดูดดื่ม หนำซ้ำได้ยินฟลุคพูดเปรียบเทียบความเร่าร้อนของเจี๊ยบกับพลอยแล้วยิ่งเจ็บจี๊ดไปสุดขั้วหัวใจ ทำเอาเจี๊ยบถึงขั้นเสียเส้น น้ำตาร่วงอาบสองแก้ม  แต่ก็ต้องปาดน้ำตากัดฟันฮึดสู้ ถึงแม้ว่าจะเจ็บปวดหัวใจขั้นสุดก็ตาม เพราะตำแหน่งเมียหลวงมันค้ำคอ น้ำตาสั่งได้จริงๆ บอกเลยว่าฉากนี้ทั้งสามคนถ่ายทอดออกมาได้ดี  เล่นแบบเทคเดียวผ่าน สิ้นเสียงคัทเสียงปรบมือดังสนั่น ถูกอกถูกใจพี่หลุยส์ ผกก. สุดๆ

นี่แค่เบื้องหลังน้ำจิ้มๆ ไปดูเต็มๆในละคร รอยรักรอยบาป EP.2 ออกอากาศวันอังคารที่ 28 พฤษาคม 2567 เวลา 20.40  น. ทางช่อง 7 HD กด 35  รับรองว่าอยากจะหยุมหัวหลวงวิสุทธิ์กับทองเกลียวแน่นอน...

 รอยรักรอยบาป ep 2

รอยรักรอยบาป ep 2

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รอยรักรอยบาป EP.2 "เจี๊ยบ" หน้าชื่นอกตรม "ฟลุค" นัวเนีย "พลอย" สุดเร่าร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook