ฟีดแบคคนดูละคร "ลมเล่นไฟ" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร "ลมเล่นไฟ" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร "ลมเล่นไฟ" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาจอกันไปแล้วสำหรับละครแซ่บไฟลุก ลมเล่นไฟ จากช่อง 3 ปิดฉากชะตากรรมของ เฟลม เมียน้อยผู้อยากเป็นที่หนึ่ง ตัวละครที่ผู้ชมสาปส่งกันมาตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง และส่งท้าย ลมเล่นไฟตอนจบ ด้วยบทสรุปสุดท้ายของทุกตัวละครที่หลายคนดูแล้ว อาจต้องมองย้อนกลับมาดูครอบครัวของตัวเอง 

ลมเล่นไฟตอนจบ

เข้มข้นไฟลุกสมชื่อเรื่อง ลมเล่นไฟ ในตอนจบ ถือเป็นบทสรุปเรื่องราวชวนปวดหัวที่ยืดเยื้อกันมายาวนาน ได้เห็นชะตาชีวิตของ ดิน (อาเล็ก) พระพาย (เชอรี่) และ เฟลม (อแมนด้า) กับหนทางการไปสู่ความสุขและปล่อยวางของทุกคน ที่คิดว่าน่าจะมีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจคนดู ทำเอาแฮชแท็กละครตอนจบ ถึงกับติดเทรนด์โซเชียล X กันเลยทีเดียว

เรามาดูฟีดแบคคนดูผ่านแฮชแท็กละคร #ลมเล่นไฟตอนจบ บน X กันดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง

ความเห็นคนดู ลมเล่นไฟตอนจบ

  • สรุปสั้น ๆ ครอบครัวสุขสันต์ จบ ลมไม่ได้เล่นกับไฟนะ ลมเล่นกับใจคนดูฉ่ำปอด ขออาหารหมาหน่อยคุณน้าา ไม่คิดว่าจะจบแบบนี้คิดว่าพระพาย จะหนีไปต่างประเทศแต่คำว่าครอบครัวอ่ะเนอะ ต่างคนต่างยังรักกันเอาเป็นว่าเข้าใจได้ แต่ขออาหารหมาที หลังจากนี้มีความสุขสักทีนะ หมอพระพาย
  • ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพราะที่นี่ผ่านร่างกฎหมายอนุญาตให้การฆ่าตัวตายสามารถทำได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายโดยใช้งาน "Sarco" แคปซูลการุณยฆาต เครื่องมือที่ช่วยให้ผู้ที่ต้องการฆ่าตัวตายสามารถจากโลกนี้ไปแบบไม่ทุกข์ทรมาน
  • "ตายอย่างสงบ" จริงๆเขาอาจจะมีชีวิตนานกว่านี้แต่เฟลมเลือกวิธีการุณยฆาตเพราะประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ฆ่าตัวตายมันถูกกฎหมาย เห้อออออ
  • ชีเฟลม = เพราะเรื่องป่วยเลยฟอกขาวให้นางจนหมดสิ้น ทั้งที่ก่อนหน้าคือทำเxี้ยสารพัด ดิน = คือทำบุญมาด้วยอะไรสาดด ไม่เคยรับจบ รับบทนางลอยทุกอย่างปล่อยสองชีนั่นตีกัน หมอพระพาย = แม่พระมาโปรด เอาจริงลมจะเล่นไฟกี่โมง ขนาดนี้แค้นต้องชำระ แต่ when?
  • น้ำไนล์เป็นพลังบวกสุดๆ ถึงจะไม่รู้เรื่องราวอะไรตอนนี้ แต่ก็ไม่เคยโกรธใคร มีแต่รัก ความน่ารักของน้ำไนล์ จะทำให้เฟลมคิดได้หรือป่าว
  • ขอชมฉากนี้หน่อยคือน่ารักมากแบบน่ารักจริง ดูเป็นครอบครัวสุขสันต์สุดๆ น้องที่น้ำไนล์กับน้ำน่านก็น่ารัก ดินกับพระพายดูก็รู้ว่าแบบต่างคนก็ต่างยังรักกันอยู่ ถ้าตัดเรื่องเฟลมออกไปคือดินก็ยังรักพระพายอยู่รักมาก ๆ อ่ะ อยู่กับเฟลมเพราะความสงสารของแท้
  • พระพายหรือพระเวสสันดรนิ ใครขออะไรให้หมด
  • ฟาดฟันกันมาทั้งเรื่อง สุดท้ายจบแบบแฮปปี้เหรอ พระพายดินกลับมาแต่งงานกันอีกรอบ พระพายควรแก้ปัญหาตั้งแต่ก่อนดินจะนอกใจไม่ใช่เหรอ ดินทำผิดซ้ำไปซ้ำมาก็ให้อภัย
  • อึ้งบท คือนางเอกพ่อติดคุก เพราะยอมทำผิดเพื่อปกป้องลูก แต่นางเอกให้อภัยทุกคน แสนดีกับคนที่ทำชีวิตตัวเองพังยันนาทีสุดท้าย 555 ผู้ชายนอกใจ ยืนรำลึกความหลังที่เมียน้อยตาย นางเอกเอาผ้าเช็ดหน้าเช็ดรูปเมียน้อยให้อีก แปลกมาก แปลกสุดๆ
  • ละครเชิดชูชายแท้นอกใจเมียเหรอ ถามจริง ตอนอยู่กับพระพายก็ไปหาเฟลม พอมีเฟลมเป็นเมียหลวงก็สะตอไปพระพาย ชีวิตจะซื่อสัตย์นี่มันทำยากมากเลยเหรอ เฟลมนั่นก็ยังไม่วาง ถ้ารักษามะเร็งหายดูท่าชีก็ยังมาประสาทแxกใส่พระพายอยู่ดี บทอะไรเนี้ย
  • ละครลมเล่นไฟพิสูจน์แล้วนะคะว่า ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว คือไม่จริงจ้า 55555555555555555 #ลมเล่นไฟตอนจบ ละครสะท้อนสังคมมันต้องแบบสงครามสมรส เรื่องนั้นปรเมศเลว ก็ได้รับบทเรียน นางเอกเจ็บแล้วจำ มูฟออน เรื่องนี้บูด บ้ง ท้ายเรื่องพยามยัดข้อคิด คำสอนใดๆเอย อ้วกกกกกกกกกกกกมาก พยามยัดเกิน
  • เอางี้ก่อน 2 ปีผ่านไปเฟลมยังไม่ตายอีกเหรอ แล้วพระพายคือไร ให้อภัย รายงานอัพเดทอาการผัวพร้อม พ่อติดคุก โดนแย่งผัว ผัวเกือบตาย โดนฟ้อง100เสียการเสียงานเสียชื่อเสียงแต่ให้อภัยงี้เลยเหรอ โอ้ยยยยยย กุปวดหัว ไม่อยู่กัน 3 คนผัวเมียไปให้จบๆอ่ะ แฮปปี้เอนดิ้ง
  • ตอนจบฝืนมาก ป้าพระพายรับจบชั้นผิดเองบลาๆๆ ชั้นมีทิฐิ ส่วนอิดินลอยตัวคนเขียนบทฟอกขาวให้มันเรียบร้อย 55555 ฝืนสุดคือให้ป้าพระพายนั่งเวิ่นเว้อรับบทนางสอนคนดูเป็นกูรูความรัก คือไม่อินอะ อิหยังวะมาก 5555
  • สรุปลมไม่ได้เล่นไฟเลยจ้ะ ไฟมอดไปเอง คือถ้าเฟลมไม่ป่วย ก็จะยังคงรังควาญ ไหนกรรมที่ได้รับเอ่ย นางเอกประสาทแxกอยู่หลายอีพี แพ้เฟลมมาตลอด จนเฟลมมาป่วย ล่าสุดบอกฝากดูแล หายละ จะกลับมาดูแลดินเหมือนเดิม คิดได้จริงๆ กี่โมง แล้วดินต้นปัญหาของเรื่องไม่เห็นโดนไร ชาวเน็ตกินอาหารหมาจ้ะ
  • บทสรุปตัวต้นเรื่องแบบอีดินคือโดนยิงนอนเป็นผัก 2 ปีผ่านไปฟื้นมาได้ชีวิตใหม่ ในขณะที่พระพายโดนมรสุมทุกด้าน ผัวนอกใจ เมียน้อยอาละวาดเป็นหมาว้อแถมมีพ่อดันหลัง โดนด่าออกสื่อ โดนสังคมพิพากษามาทั้งเรื่อง แต่จบฟีลกู้ดหวานๆ นึกว่าอยู่ทุ่งลาเวนเดอร์ที่ฉายในทีวีหลังเต่า

 ลมเล่นไฟตอนจบ

ลมเล่นไฟตอนจบ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร "ลมเล่นไฟ" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook