WeTV Original ส่งซีรีส์วายเบาสมอง Knock Knock Boys! ลงจอ

WeTV Original ส่งซีรีส์วายเบาสมอง Knock Knock Boys! ลงจอ

WeTV Original ส่งซีรีส์วายเบาสมอง Knock Knock Boys! ลงจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

WeTV ร่วมกับ กองทัพโปรดักชั่น จับมือผลิตซีรีส์วายเบาสมองปล่อยจอยเว่อร์!!! เรื่อง Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ โปรเจกต์ล่าสุดจาก WeTV ORIGINAL ที่ออกอากาศทาง WeTV ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย

Knock Knock Boys

WeTV นำโดย คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ WeTV Thailand ประจำประเทศไทย ร่วมกับผู้ผลิตมากฝีมืออย่าง กองทัพโปรดักชั่น โดยผู้จัดฯ เขตต์ ฐานทัพ และ แนท-ทักษญา  ปล่อยซีรีส์ Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ ซีรีส์วายฮีลใจที่จะทำให้คุณสมองไหลไม่สิ้นสุด!!! กับ “ภารกิจช่วยเปิดซิงให้ อัลมอนด์” หนึ่งในตัวละครนำของเรื่อง ซึ่งเป็นเรื่องราวของหนุ่มโสด 4 คน ได้ย้ายมาอยู่ร่วมกันในบ้านเช่า Knock Knock Boys! ด้วยเหตุผลบางอย่าง ‘พีค’ (เบส วิธวินท์) หนุ่มโปรแกรมเมอร์ที่เพิ่งชิ่งหนีคู่หมั้นตัวเองเพราะปัญหาบางอย่าง ‘ธันวา’ (เซ้ง วิชัย) รุ่นพี่สุดเนี้ยบสไตล์พ่อบ้านที่ฝันอยากเป็นนักรีวิวอาหาร, ‘ลาเต้’ (เจ้านาย จิรภัทร) หนุ่มสายตี้สุดกวน ผู้เชี่ยวชาญเรื่องทางเพศและเต็มที่ให้กับชีวิต และ ‘อัลมอนด์’ (โนเกีย ชินวัตร) หนุ่มลูกคุณ ใสๆ อ่อนต่อโลก จนเหมือนเป็นน้องเล็กประจำบ้าน แถมยังโสดซิงไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องแซ่บๆ แบบใครเขา อัลมอนด์จึงยื่นข้อเสนอว่าหากใครช่วยให้เขาสมหวังลงเอยกับคนที่ชอบได้ ก็รับค่าเช่าฟรีไปเลย 1 ปี!

Knock Knock Boys

เรื่องราวว้าวุ่นหัวใจของ 4 หนุ่ม 4 สไตล์ที่ต้องมาอยู่ร่วมกันในบ้าน Knock Knock จะลงเอยอย่างไร? และใครจะชิงค่าเช่าฟรีไปได้? ต้องงตามมาลุ้นกันในซีรีส์ Knock Knock Boys บ้านหนุ่มโสดโหมดพร้อมเลิฟ

Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ นำแสดงโดย เบส-วินธวินท์ วีระวิทยานันท์, เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน, เจ้านาย-จิรภัส สอดแจ่ม, โนเกีย-ชินวัตร ภัทรธนโชติ, ภัค-ชวิศพงศ์ พูสมจิตสกุล, ม่อน-เตชินท์ ไพศาลวรรณ, กีต้า-ธัญธิตา ปัชโชโต, ณายา-กรวิยา อภิพบธิติกร และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง!!!

Knock Knock Boys

โดย คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย เผยถึงโปรเจ็กต์ในเรื่องนี้ว่า

Knock Knock Boys! เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ WeTV Original เชื่อแน่ว่าจะเปิดโลกใหม่ให้กับแฟนๆ ซีรีส์วาย รวมถึงน่าจะถูกใจแฟนๆ ซีรีส์แนว Rom-Com ด้วย เพราะเป็น Original IP ที่ทาง WeTV จับมือกับ กองทัพโปรดักชั่น ร่วมพัฒนาบทและลงมือลงใจกับทุกขั้นตอนในการผลิต สอดแทรกและสะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายทางเพศในยุคสังคมปัจจุบัน ในรูปแบบของซีรีส์วายอารมณ์ดีที่มีทั้งความสนุก ที่สำคัญบอกได้เลยว่า เรื่องนี้น้องๆ นักแสดงนำทุกคน ไม่ว่าจะเป็น เบส, เซ้ง, เจ้านาย และโนเกีย รวมทั้งนักแสดงคนอื่นๆ มีความตั้งใจกันมากๆ เรียนรู้ทักษะการแสดงเพิ่มเติม ฝึกฝนและเตรียมตัวซ้อมบทกันมาอย่างดีในทุกๆ คิว พวกเขาพร้อมที่จะงัดความสามารถและความน่ารักของตัวเองออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว เชื่อว่าคนดูอยากจะปล่อยใจจอยไปกับน้องๆ ทั้ง 4 คนอย่างแน่นอน”

Knock Knock Boys

ด้าน แนท-ทักษญา ธีญานาถธนันชา ผู้บริหาร กองทัพโปรดักชั่น เผยถึงคอนเซ็ปท์ของเรื่องนี้ว่า

“คอนเซ็ปท์ของซีรีส์วายเรื่องนี้ จะเป็นเรื่องราวของวัยรุ่นหนุ่มโสด 4 คน ที่จับพลัดจับผลูมาอยู่บ้านเดียวกัน และมีภารกิจที่ต้องช่วยเหลือน้องเล็กของบ้าน ก็จะเป็นเรื่องราวสนุกสนาน จอยๆ กัน  ซึ่งจะมีความแตกต่างจากซีรีส์วายเรื่องอื่นๆ ในเรื่องของการเปิดกว้างของเรื่องเพศสภาพ มีการให้ความรู้ในเรื่องของความหลากหลายทางเพศ ความปลอดภัยในเรื่องของการมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งเราก็จะมีการสอดแทรกเข้าไป มีการเล่าเรื่องเล่าสนุกสนาน แปลกใหม่กว่าซีรีส์วายเรื่องอื่นๆ ที่เคยเห็นมา

ส่วนเรื่องการทำงาน ซึ่งแนทมองว่าในทุกๆ ครั้งที่ทำงาน มันก็จะมีความยากง่ายที่แตกต่างกันออกไป สำหรับเรื่องนี้เราก็ทำการบ้านเยอะมาก ตั้งแต่บท การถ่ายทำ คือเราต้องทำการบ้านว่าเราจะเล่าเรื่องยังไงให้มันแปลกและแตกต่าง ให้มันสนุกสนานมากที่สุด จอยมากที่สุดค่ะ

แนทก็อยากจะฝาก “Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ” ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง WeTV กับ กองทัพโปรดักชั่น เป็นซีรีส์วายรสชาติใหม่ สนุกสนาน อยากให้ทุกคนรับชมกันเยอะๆ ค่ะ รับรองว่า จอย แน่นอน”

ปล่อยใจจอยกับ “Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ” WeTV Original ภารกิจเปิดซิงพร้อมพิชิตค่าเช่าของ 4 หนุ่มโสด!!! จะป่วน จะวุ่น จะเละ หรือจะเลิฟ รับชมพร้อมกันทั่วโลก ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคมนี้ ที่แอพพลิเคชัน  WeTV หรือเว็บไซต์ wetv.vip เท่านั้น!! สมาชิก WeTV VIP ดูล่วงหน้าก่อนใคร 1 ตอน คลิ๊กเลย! >>> https://bit.ly/KnockKnockBoys 

ตัวอย่างซีรีส์ Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ WeTV Original ส่งซีรีส์วายเบาสมอง Knock Knock Boys! ลงจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook