"เก่ง ลายพราง" เล่นหนังอินเตอร์ "Hellhound นรกสั่งล่า" ลุ้นไปเดินพรมแดงเมืองคานส์อีกครั้ง

"เก่ง ลายพราง" เล่นหนังอินเตอร์ "Hellhound นรกสั่งล่า" ลุ้นไปเดินพรมแดงเมืองคานส์อีกครั้ง

"เก่ง ลายพราง" เล่นหนังอินเตอร์ "Hellhound นรกสั่งล่า" ลุ้นไปเดินพรมแดงเมืองคานส์อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เก่ง ลายพราง" ดีใจได้เล่นหนังอินเตอร์อีกครั้ง สวมบทมาเฟียบู๊ระห่ำ ใน "Hellhound นรกสั่งล่า" ลุ้นไปเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์เป็นครั้งที่สอง

"เก่ง ลายพราง" หรือ "จิรายุ ยิ้มอำไพ" เคยสร้างเซอร์ไพรส์ ได้ไปเดินพรมแดงในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อ 7 ปีก่อน และได้รับเสียงปรบมือกึกก้อง ชื่นชมผลงานการแสดง ในภาพยนตร์เรื่อง A Prayer Before dawn

ล่าสุด อดีตคนคุกกลับใจ กลายเป็นคนดังจากโลกโซเชียล ได้รับโอกาส ร่วมแสดงหนังเรื่อง "Hellhound นรกสั่งล่า" ผลิตโดย Peripheral Pictures เลือกมาปักหลักถ่ายทำที่ประเทศไทย

Hellhound นรกสั่งล่า มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ 20 มิถุนายนนี้ เป็นผลงานกำกับของผู้กำกับชางฝรั่งเศส "เท็กซัส โจซัว ดิกสัน" ซึ่งมาอาศัยอยู่ในประเทศไทย เก่ง ลายพราง ได้รับความไว้วางใจให้รับบทเป็น "ต้าร์" มาเฟีย ที่ถูกพระเอกตามไล่ล่าล้างแค้นแบบสุดเดือดจากนักฆ่าฝรั่งที่ต้องการจะวางมือแต่ต้องพิชิตในภารกิจครั้งสุดท้ายให้ได้เสียก่อน

เก่ง ลายพราง เปิดใจกับทีมข่าว Sanook.com ว่า สำหรับเขา เรื่องนี้มีความยาก เนื่องจากมีบทสนทนาภาษาอังกฤษจำนวนมาก ไม่เหมือนเรื่อง A Prayer Before dawn ซึ่งเป็นหนังเกี่ยวกับคนคุก ที่บทไม่มี ไดอะล็อกไม่มี แสดงแบบด้นสด และนักแสดงที่เล่นด้วยกันก็เป็นคนที่เคยอยู่นักเรือนจำแทบทั้งหมด กับหนังเรื่องนี้ ยอมรับว่าแอบว่า จะได้ไปสร้างเซอร์ไพรส์ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ซึ่งเป็นเทศกาลหนังระดับโลกอีกครั้ง

"รู้สึกว่าเราพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ นะในการแสดงแต่ละครั้ง เรื่องนี้ยากนะ เริ่มมีภาษาอังกฤษเข้ามาเยอะ บางฉากบางตอนและบางเทค เราก็อาจจะพูดไม่ได้ยาว สำเนียงที่ออกมาไม่เป๊ะ เราก็บอกผู้กำกับ เอาใหม่ๆ ก็จะใช้เวลานิดนึง ประโยคไหนที่มันยาว การที่เราพูดภาษาอังกฤษ เราพูดตามเขาได้ ผู้กำกับบอกมาต้องเป็นอย่างนี้ จะให้มันอินกับหนังในช่วงจังหวะที่เขาพูดเราพูดให้มีอินเนอร์มันยากครับ หนังเรื่องนี้มีโอกาสได้ไปคานส์อีกรอบนะ ถ้าประสบความสำเร็จแล้วมันได้ไปคานส์แน่ เพราะว่าผู้กำกับคนนี้ เป็นผู้กำกับฝรั่งเศส อยากไปอีกสักครั้ง อยากไปอยู่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "เก่ง ลายพราง" เล่นหนังอินเตอร์ "Hellhound นรกสั่งล่า" ลุ้นไปเดินพรมแดงเมืองคานส์อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook