ฟีดแบคคนดูซีรีส์ "บางกอกคณิกา" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ "บางกอกคณิกา" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ "บางกอกคณิกา" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากไปอย่างน่าประทับใจซีรีส์ บางกอกคณิกา ตอนจบกับคืนแห่งการพิพากษาสุดระทึก การสู้เพื่อศักดิ์ศรีความเป็นคนของเหล่าคณิกา ที่เข้มข้นสะเทือนอารมณ์จนนาทีสุดท้าย

บางกอกคณิกา ep8-บางกอกคณิกาตอนจบ

 เรียกว่าบทสรุปการกอบกู้ศักดิ์ศรีความเป็นคนของเหล่าคณิกาอย่าง กุหลาบ-โบตั๋น-เทียนหยด นำแสดงโดย อิงฟ้า วราหะ, ก้อย อรัชพร, ชาร์เลท วาศิตา การต่อสู้เพื่อไถ่ถอนตัวเป็น “อิสระ” ได้ “ทำตามฝัน” เป็นสิ่งคนดูเอาใจช่วย อีกทั้งความจริงชาติกำเนิดของ กุหลาบและเทียนหยด ก็เป็นอีกหนึ่งฉากที่คนดูรอคอย สร้างกระแสการพูดถึงและความแรงติดเทรนด์โซเชียล X ตลอด 8 ตอนที่ออกอากาศ โดยใน บางกอกคณิกา EP.8 ทำเรตติ้งสูงถึง 4.216

เรามาดูฟีดแบคคนดูผ่านแฮชแท็กละคร #บางกอกคณิกาตอนจบ บน X กันดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง

ความเห็นคนดู บางกอกคณิกาตอนจบ

  • การแสดงของชาร์เลท ทรงพลังมาก สมแล้วที่แสดงละครมาตั้งแต่เด็ก แล้วแสดงเก่งมาก
  • บางกอกคณิกานี่เป็นซีรีส์ women empowerment ที่ดีมาก ๆ ค่ะ เนื้อเรื่องเข้มข้นและให้แรงบันดาลใจ แนะนำท่านที่ยังไม่ได้ดูหรือลังเล ให้ลองดูในแอป oneD ค่ะ ดูฟรีได้เลยค่ะ ไม่ควรพลาดจริงๆ
  • อันนี้ทำดี ที่หาทางออกสำหรับการท้องของเทียนหยดได้ - โดนข่มขืน - ตั้งท้อง - แท้ง แล้วสมัยนั้นการแพทย์มันยังไม่ทันสมัย หาทางลงสำหรับการตั้งท้องเป็นการแท้งแบบนี้แหละนี่ว่าสมเหตุอยู่
  • บางกอกคณิกานอกจากสะท้อนความเหลื่อมล้ำในสังคม ก็ยังมีการนำเสนอเรื่องราวของตำรวจที่รับส่วยจากคนที่มีอำนาจหรือคนรวย คำว่า “กฎหมายมีไว้ใช้กับคนจน” มีตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน คนรวยอยู่เหนือกฎหมายและเงินย่อมชนะทุกอย่าง ตำรวจประเภทนี้ก็หากินแบบนั้นซะส่วนใหญ่
  • เทียนหยดถูกขุนวิปลาสข่มขืนจนท้อง - เก็บลูกไว้ ก็เป็นตราบาป ขุนวิปลาสก็คงตามไม่เลิก - ถ้าทำแท้งเอง ก็มีปัญหาศีลธรรมสมัยนั้นอีก จบที่ขุนวิปลาสแทงเข่าใส่จนแท้ง ข่มขืนเขาเอง อยากได้ลูกเอง แต่ทำเขาแท้งเอง เวรกรรมทั้งหมดครบจบที่คนเดียว ต้องชมเลยว่าหาทางลงได้ดีมาก
  • “เป็นกะหรี่แล้วมันหนักหัวมึงยังไง ร่างกายของเขา อวัยวะของเขา เขาจะเอาตรงไหนไปขายก็เรื่องของเขา ไม่ต้องเสือก”
  • การประจานว่าเป็นหญิงแพศยาเล่นชู้ แต่ถ้าชายไม่ต้องรับโทษใดๆ ฉากนี้คือผู้หญิงรับโทษฝ่ายเดียว เดินผ่านสามีที่ไม่ต้องรับโทษอะไรเลย ความเท่าเทียมของกฎหมายชายหญิงต่างกันมาก
  • ละครจบแล้วนี่ขออวยอิงฟ้าหน่อย คือเกินความคาดหมายสุดๆไม่คิดว่าอิงฟ้าจะเล่นละครเข้าถึงอารมณ์ขนาดนี้อะ ลืมภาพจำนางงามไปเลย คือเก่งมาก ไม่ว่าจะซีนสวยแซ่บ ซีนเศร้าร้องไห้คือทำดีหมดเลย ดูแล้วอึดอัดหายใจไม่ออกอินตามสุดๆ
  • End credit น่ารักมากก ดีขึ้นหิ้งเลยอ่ะ ชอบที่แพลนกล้องทั้งทีมงาน ตากล้อง ช่างไฟ แบคอัพ ผู้กำกับ คือให้เกียรติทุกคนจริงๆ ละครแห่งปี รางวัลต้องมาและ นักแสดงก็โคตรเก่ง
  • บางกอกคณิกาเป็นละครที่ดีที่สุดแห่งปีเรื่องนึง นักแสดงแต่ละท่านเล่นดีมาก ขอชื่นชมเลย ทุกตัวละครแสดงได้เหมือนมีชีวิตจริงๆ อีกอย่างคือผู้จัดที่กล้าจะสร้างหนังเกี่ยวกับกรี่ ขอบคุณจากใจจริง หวังว่าในอนาคตซักวันกรี่จะเป็นอาชีพที่ถูกกฎหมาย มีสิทธิเท่าเทียมกับทุกอาชีพ

ส่องไฮไลท์ บางกอกคณิกา EP.8 ตอนจบสาแก่ใจ เหล่าคณิกากู้ศักดิ์ศรี ได้ทำตามฝัน

บางกอกคณิกา ep8-บางกอกคณิกาตอนจบ

บางกอกคณิกา ep8-บางกอกคณิกาตอนจบ

บางกอกคณิกา ep8-บางกอกคณิกาตอนจบ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูซีรีส์ "บางกอกคณิกา" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook