Prime Video มีอะไรน่าดู หนัง-ซีรีส์เข้าใหม่ ประจำเดือนมิถุนายน 2567

Prime Video มีอะไรน่าดู หนัง-ซีรีส์เข้าใหม่ ประจำเดือนมิถุนายน 2567

Prime Video มีอะไรน่าดู หนัง-ซีรีส์เข้าใหม่ ประจำเดือนมิถุนายน 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนมิถุนายน ส่งความสุขด้วยเนื้อหาแนะนำ หนัง-ซีรีส์มาใหม่บน Prime Video มีอะไรน่าดูบ้างในเดือนมิถุนายน 2567 นี้ มาดูกัน!

Recommended Series: เนื้อหาซีรีส์ Prime Video มีอะไรน่าดูบ้าง

Prime Video มีอะไรน่าดู-The Boys Season 4

The Boys Season 4 (ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่ ซีซั่น 4)

กำหนดสตรีม: 13 มิถุนายน

เรื่องราวในซีซั่นที่ 4 เป็นช่วงเวลาที่โลกใกล้จะมาถึงจุดชี้ชะตาครั้งสำคัญ เมื่อวิกตอเรีย นิวแมนกำลังเข้าใกล้ทำเนียบขาวมากขึ้นทุกที และอยู่ภายใต้การควบคุมของโฮมแลนเดอร์ ผู้ซึ่งกำลังรวบรวมพลังอำนาจของตัวเอง ขณะที่บุทเชอร์ซึ่งมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียงไม่กี่เดือน ก็สูญเสียทั้งลูกชายของเบคกาและงานของเขาในฐานะผู้นำของเดอะบอยส์ ทีมที่เหลือเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกับคำโกหกของเขา และด้วยเดิมพันที่สูงกว่าครั้งไหนๆ พวกเขาต้องหาทางร่วมมือกันเพื่อกอบกู้โลกให้ได้ก่อนที่จะสายเกินแก้

The Boys เป็นซีรีส์สนุกสุดแสบและแหวกขนบ เมื่อบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ – ผู้โด่งดังพอๆกับเซเลบริตี้ มีอิทธิพลเทียบเท่ากับนักการเมือง และเป็นที่เทิดทูนราวกับเป็นเทพเจ้า – ต่างพากันใช้พลังอำนาจของพวกเขาในทางที่ผิด แทนที่จะใช้มันให้เกิดประโยชน์  จึงเกิดการรวมตัวของกลุ่ม "เดอะบอยส์" ที่ตั้งขึ้นเพื่อโค่นล้มพวกซูเปอร์ฮีโร่แตกแถว และมุ่งมั่นที่จะทำภารกิจกล้าท้าตายในการเปิดโปงความจริงเกี่ยวกับ เดอะเซเว่น และ วอท – บริษัทยักษ์ใหญ่ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ ที่มีหน้าที่ในการควบคุมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่และช่วยปกปิดความลับสุดแสนสกปรกให้กับพวกเขา กลุ่มเดอะบอยส์ใช้ความสามารถเท่าที่มีและเต็มใจที่จะสู้ ถึงแม้ดูเหมือนพวกเขาไม่มีความสามารถที่จะต่อกรกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ได้เลย

The Boys ดัดแปลงมาจากการ์ตูนขายดีของ The New York Times โดย การ์ธ เอนนิส (Garth Ennis) และ ดาริก โรเบิร์ตสัน(Darick Robertson) ซึ่งทั้งคู่ยังรับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย รวมถึงพัฒนาซีรีส์โดยผู้อำนวยการสร้างและโชว์รันเนอร์อย่าง อีริก คริปเก้ (Eric Kripke) ร่วมอำนวยการสร้างโดย เซธ โรเกน (Seth Rogen), อีแวน โกลด์เบิร์ก (Evan Goldberg), เจมส์ วีเวอร์ (James Weaver), นีล มอริตซ์ (Neal H. Moritz), พาวัน เช็ตตี้ (Pavun Shetty), ฟิล ซกริสเซีย (Phil Sgriccia), เครก โรเซนเบิร์ก (Craig Rosenberg), เคน เอฟ. เลวิน (Ken F. Levin), เจสัน เนตเตอร์ (Jason Netter), Paul Grellong, David Reed, Meredith Glynn และ มิเคล่า สตาร (Michaela Starr) ซีรีส์ The Boys ผลิตโดย Amazon MGM Studios และ Sony Pictures Television ร่วมกับ Kripke Enterprises, Original Film และ Point Grey Pictures

1122: For a Happy Marriage

กำหนดสตรีม: 13 มิถุนายน

1122: For a Happy Marriage เป็นซีรีส์ญี่ปุ่นฉบับคนแสดงที่ดัดแปลงมาจากมังงะในชื่อเดียวกันของ เปโกะ วาตานาเบะ (Peko Watanabe) กำกับโดยผู้กำกับ Rikiya Imaizumi และเขียนบทโดย Kaori Imaizumi ภรรยาของเขา

ภรรยา อิจิโกะ ไอฮาระ และสามี โอโตยะ ไอฮาระ แต่งงานกันมาเจ็ดปีแล้ว พวกเขาเข้ากันได้ดี แต่ไม่มีเซ็กส์และไม่มีลูก พวกเขาตกลงที่จะให้อีกฝ่ายมีความรักนอกสมรสกับคนอื่น โอโตยะมีความสัมพันธ์กับมิตสึกิ และอิจิโกะก็รู้เรื่องนี้ และเมื่อเธอได้เห็นโอโตยะตกอยู่ในภวังค์รักอย่างดื่มด่ำกับมิตสึกิ อิจิโกะก็เริ่มเปลี่ยนไปเช่นกัน... เปโกะ วาตานาเบะ (Peko Watanabe) บอกเล่าเรื่องราวของคำโกหกและความจริงเกี่ยวกับการแต่งงาน ไม่ว่าคุณจะอยากแต่งงานหรือไม่ ชีวิตจริงของคู่รักวัย 30 กว่าๆ คู่นี้อาจทำให้คุณได้กลับมาคิดคำนึงถึงสถาบันที่เรียกว่าการแต่งงานอีกครั้ง

การ์ตูนมังงะต้นฉบับภาษาญี่ปุ่นที่รู้จักกันในญี่ปุ่นในชื่อสั้นๆ ว่า 1122 เรื่องนี้ ได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสารมังงะของ Kodansha ที่มีชื่อว่า Monthly Morning Two ในช่วงปี 2016-2020 ส่วนในอเมริกาเหนือ มังงะเรื่องดังกล่าวได้รับลิขสิทธิ์เผยแพร่ในรูปแบบดิจิทัลเป็นภาษาอังกฤษโดย Kodansha USA นอกจากนี้ ในปี 2019 1122: For a Happy Marriage ยังได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร Brutus ให้อยู่ในรายชื่อ Most Dangerous Manga ซึ่งเป็นการรวมผลงานมังงะที่มีเนื้อหากระตุ้นความคิดมากที่สุดอีกด้วย

 Prime Video มีอะไรน่าดู-My Lady Jane

My Lady Jane (มายเลดี้เจน ราชินีลืมโลก)

กำหนดสตรีม: 27 มิถุนายน

เตรียมตัวให้ดีก่อนจะไปพบกับเรื่องราวอันน่าเศร้าของเลดี้เจน เกรย์ หญิงสูงศักดิ์แห่งตระกูลทิวดอร์ผู้ได้ก้าวขึ้นเป็นราชินีแห่งอังกฤษเพียงเก้าวันก่อนจะถูกตัดศีรษะในปี 1553... ซะเมื่อไหร่ เพราะประวัติศาสตร์กำลังจะถูกนำกลับมาบอกเล่าใหม่ในแบบที่มันควรจะเป็น เลดี้เจน เกรย์ หญิงสาวผู้เดือดร้อนจะเอาชีวิตรอดด้วยตัวของเธอเอง My Lady Jane คือเรื่องราวมหากาพย์แห่งรักแท้และการผจญภัยที่เกิดขึ้นในจักรวาลคู่ขนาน ซึ่งรวมส่วนผสมทุกแนวทั้งแอ็กชั่น ประวัติศาสตร์ แฟนตาซี คอเมดี้ โรแมนติก และเรื่องแซ่บในมุ้ง ไว้ด้วยกัน

ซีรีส์ทั้งหมดแปดตอนซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากนวนิยายขายดีเรื่องนี้ จะสตรีมในวันที่ 27 มิถุนายน ที่ Prime Video เท่านั้น

Documentary Picks: เนื้อหาสารคดีใน Prime Video มีอะไรน่าดูบ้าง

 Prime Video มีอะไรน่าดู-Federer: Twelve Final Days

Federer: Twelve Final Days

กำหนดสตรีม: 20 มิถุนายน

สารคดีที่บันทึกเหตุการณ์ 12 วันสุดท้ายของเส้นทางอาชีพนักเทนนิสอาชีพของโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ (Roger Federer) แบบตามติด กำกับโดยเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง อาซีฟ คาปาเดีย (Asif Kapadia) และผู้กำกับโจ ซาเบีย (Joe Sabia) ภาพยนตร์สารคดีชิ้นนี้เดิมทีเป็นวิดีโอที่บันทึกไว้โดยไม่ได้มีจุดมุ่งหมายให้คนทั่วไปรับชม โดยสะท้อนให้เห็นตัวตนที่อ่อนแอและตรงไปตรงมาที่สุดของเฟเดอเรอร์ ในช่วงเวลาที่เขาบอกลาเกมการแข่งขันและแฟนๆ ที่เป็นส่วนสำคัญในการหล่อหลอมชีวิตของเขาในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา นอกจากนี้ Federer: Twelve Final Days ยังนำเสนอบทสัมภาษณ์จากคู่แข่งระดับตำนานและเพื่อนสนิทของนักเทนนิสผู้โด่งดัง อาทิ ราฟาเอล นาดาล, โนวัค ยอกิวิช และแอนดี เมอร์เรย์ ฉายภาพความสัมพันธ์แบบเจาะลึกของเหล่านักกีฬาคนดังเหล่านี้ในแบบที่ไม่เคยเผยให้เห็นที่ไหนมาก่อน

Prime Video มีอะไรน่าดู-I AM: CELINE DION

I AM: CELINE DION (ฉันนี่แหละเซลีน ดิออน)

กำหนดสตรีม: 25 มิถุนายน

I AM: CELINE DION กำกับโดย  Irene Taylor (ไอรีน เทย์เลอร์) ผู้กำกับที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ โดย I AM: CELINE DION จะให้เราได้เห็นภาพเบื้องหลังที่เปิดเผยและเป็นจริง ถึงการต่อสู้ของซูเปอร์สตาร์ผู้โด่งดังที่ต้องเผชิญกับความเจ็บป่วยที่เปลี่ยนแปลงชีวิต นี่จึงเปรียบเสมือนจดหมายรักต่อแฟนๆของเธอ สารคดีสร้างแรงบันดาลใจเรื่องนี้ยังแสดงให้เห็นถึงดนตรีที่นำทางชีวิตของเธอ และในขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นถึงความเข้มแข็งทางใจในจิตวิญญาณของมนุษย์อีกด้วย

Korean Lovers: เนื้อหาแนะนำจากเกาหลีใน Prime Video มีอะไรน่าดูบ้าง

Prime Video มีอะไรน่าดู-Melting Me Softly

Melting Me Softly

กำหนดสตรีม: 13 มิถุนายน

“มาดงชาน” (รับบทโดย จีชางอุค) โปรดิวเซอร์ชื่อดังของวงการบันเทิง และ “โกมีรัน” (รับบทโดย วอนจินอา) พนักงานพาร์ทไทม์ที่ตกที่นั่งลำบากจากหนี้สินของครอบครัว เข้าร่วมโปรเจ็กต์แช่แข็งมนุษย์ 24 ชั่วโมง แต่แล้วโปรเจ็กต์กลับไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ เพราะพวกเขาสองคนกลับตื่นขึ้นจากแคปซูลแช่แข็งในอีก 20 ปีต่อมา แทนที่จะเป็น 24 ชั่วโมง พวกเขาจะต้องรักษาอุณหภูมิร่างกายไว้ที่ 31.5 องศา และรักษาอัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติ เพื่อเอาตัวรอดจากผลข้างเคียงจากการนอนหลับในความเย็นจัด ยิ่งความรักระหว่างพวกเขาทั้งสองเติบโตขึ้น ชีวิตของทั้งสองก็ยิ่งตกอยู่ในอันตราย และพวกเขาจึงต้องค้นหาความลับเบื้องหลังการทดลองแปลกประหลาดนี้เพื่อจะใช้ชีวิตต่อด้วยกัน

Melting Me Softly เป็นซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้-ไซไฟ นำแสดงโดย จีชางอุค (Welcome to Samdal-ri) และ วอนจินอา (A Year-End Medley) กำกับโดย ชินอูชอล (Shin Woo-chul) และเขียนบทโดย แบคมีคยอง (Baek Mi-kyung)

 Prime Video มีอะไรน่าดู-Mouse

Mouse 

กำหนดสตรีม: 20 มิถุนายน

“จองบารึม” (รับบทโดย อีซึงกิ) เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมือใหม่ซึ่งทำงานในสถานีตำรวจ ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้เผชิญหน้ากับฆาตกรต่อเนื่องที่เป็นโรคจิต ซึ่งผลักดันให้เขาและเพื่อนตำรวจคู่หู “โกมูจิ” (รับบทโดย อีจีฮุน) พยายามขุดคุ้ยหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังพฤติกรรมทางจิตของมนุษย์ นำไปสู่การตั้งคำถามว่า จะเป็นไปได้หรือไม่ที่จะตรวจสอบพฤติกรรมทางจิตจากพันธุกรรมของทารกตั้งแต่ในท้องแม่ แล้วถ้าเป็นอย่างนั้น ยังควรจะให้กำเนิดเด็กในท้องหรือไม่?

ซีรีส์อาชญากรรมลุ้นระทึกเรื่องนี้กำกับโดย ชเวจุนเบ นำแสดงโดย อีซึงกิ (Vagabond), อีฮีจุน (A Killer Paradox), พัคจูฮยอน (Perfect Family) และคยองซูจิน (Train)

อ่านเพิ่มเติม:

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ Prime Video มีอะไรน่าดู หนัง-ซีรีส์เข้าใหม่ ประจำเดือนมิถุนายน 2567

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook