รอยรักรอยบาป ตอนที่ 3 "ฟลุค" จุดชนวนไฟรักใหม่ หยามหน้า "เจี๊ยบ-พลอย"

รอยรักรอยบาป ตอนที่ 3 "ฟลุค" จุดชนวนไฟรักใหม่ หยามหน้า "เจี๊ยบ-พลอย"

รอยรักรอยบาป ตอนที่ 3 "ฟลุค" จุดชนวนไฟรักใหม่ หยามหน้า "เจี๊ยบ-พลอย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอากาศไปเพียง 2 ตอน กระแสตอบรับก็ถล่มทลายสำหรับละครพีเรียดดราม่ารสแซ่บ รอยรักรอยบาป ของค่าย ดาราวิดีโอ การันตีความสนุก เข้มข้น จัดจ้าน ด้วยฝีมือการกำกับของ หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ขนาดท็อปสตาร์ตัวแม่อย่าง เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ยังยอมใจอ่อนมารับบท คุณหญิงระย้า ปะทะกับคาสโนว่าตัวพ่อ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช เป็นครั้งแรก ก็ถูกพูดถึงทั่วบ้านทั่วเมือง กับความร้ายกาจที่ซ่อนเร้น จนเป็น MVP ในฐานะของ เมียหลวงลวงสังหาร ไม่เกินจริง

รอยรักรอยบาปตอนที่ 3

ฉากดราม่า แผนร้ายคุณระย้าสำเร็จผล ในรอยรักรอยบาปตอนที่ 3

เป็นฉากที่ คุณระย้า (เจี๊ยบ พิจิตตรา) วางแผนให้ตัวเองโดนลูกหลงถูกตบ เพื่อจะให้ หลวงวิสุทธิ์ (ฟลุค เกริกพล) เห็นแล้วจะได้จัดการ ซึ่งก็เป็นไปตามคาด ทองเกลียว (พลอย รัญดภา) อิ่ม (กุ๊กกิ๊ก กชกร) และ จวน (เกรซ พัชร์สิตา) ถูกเรียกมาจัดการ ทองเกลียวกอดเท้าอ้อนวอน บอกว่าไม่ตั้งใจ อิ่มก็บอกว่าไม่ตั้งใจ ส่วนจวนถูกหลวงวิสุทธิ์หมายตา เลยเอาไม้หวายเขี่ยหน้าขึ้นมา ทำให้เห็นหน้าจวนชัดขึ้น ตะลึงในความสวยเลยตกหลุมรักทันที คุณระย้ากับทองเกลียวเห็นท่าทีก็ไม่ไว้ใจ

รอยรักรอยบาปตอนที่ 3

เบื้องหลังฉากนี้ทางพี่หลุยส์-สยาม ผู้กำกับ เรียกนักแสดงมาซ้อมคิวเบาๆ เพื่อเก็บรายละเอียดของแต่ละตัวละคร โดยเฉพาะฟลุคกับเกรซ ที่ต้องบรีฟอารมณ์อย่างหนักหน่วง เพราะซีนนี้จะเป็นชนวนแห่งไฟรัก แรงแค้น ที่ทำให้เมียหลวงอย่าง เจี๊ยบ ถึงขั้นหน้าสั่น หลังจากที่จับอารมณ์ความรู้สึกของแต่ละตัวละครได้แล้ว ก็ถึงเวลาปล่อยของ เริ่มจาก เจี๊ยบ ที่ตีหน้าซื่อเรียกน้ำตาออดอ้อน ฟลุค ไม่ให้จัดการกับสาวๆ ทั้ง พลอย กุ๊กกิ๊ก และ เกรซ เพราะคงไม่ได้ตั้งใจตบหน้า ฟลุคหัวเสียไม่ยอมจะต้องกำราบ เลยเรียกทั้ง 3 สาว มา พลอยงัดมารยากอดเท้าอ้อนวอนบีบน้ำตา แต่ก็ไม่เป็นผล กุ๊กกิ๊กเองก็หลั่งน้ำตาสะอึกสะอื้นไม่ต่าง ผิดกับเกรซ ที่ได้แต่ก้มหน้าก้มตากลัวตัวสั่น

รอยรักรอยบาปตอนที่ 3

จนฟลุคหยุดมองแล้วเอาไม้หวายเขี่ยไปที่ใบหน้าของเกรซให้เงยขึ้น ตาสบตา ทำให้ฟลุคเกิดอาการใจสั่น จ้องไม่วางตา เหมือนอยากจะเขมือบเหยื่อไปทั้งตัว ซึ่งต้องยกนิ้วให้กับสายตากรุ้มกริ่มของฟลุค เพราะมองแล้วทำให้เกรซใจสั่นสะท้านไปทั้งตัว พยายามจะหลบหน้า ก็ถูกจับเชยคางมาจ้องมองแบบตาเป็นมัน หนำซ้ำยังถูกหลอกขอจับมือแอบลูบไล้ จนเกรซนั่งแทบไม่ติด ด้านเจี๊ยบก็ยืนมือไม้สั่น เก็บอารมณ์ความรู้สึกให้นิ่งที่สุด แต่พยายามแสดงออกมาท่าสายตาแทนว่าหัวอกเมียหลวงรู้สึกเจ็บปวด แค้นใจมากแค่ไหน ซึ่งทำถึงทำจึ้งมาก จนพี่หลุยส์ ผกก. ถึงกับเอ่ยปากชมว่าฉากนี้ดูแล้วขนลุกมาก มาลุ้นกันว่าเมียหลวงอย่างเจี๊ยบจะวางแผนจัดการมารหัวใจด้วยวิธีไหน แล้วเกรซจะรอดพ้นเงื้อมมือของฟลุคหรือไม่ ตามลุ้นได้ในละคร รอยรักรอยบาปตอนที่ 3 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 3 มิถุนายน 2567 เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม: 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รอยรักรอยบาป ตอนที่ 3 "ฟลุค" จุดชนวนไฟรักใหม่ หยามหน้า "เจี๊ยบ-พลอย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook