ฟีดแบคคนดูละคร "สงครามสมรส" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร "สงครามสมรส" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร "สงครามสมรส" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงครามสมรส ตอนจบ ปิดฉากจบบริบูรณ์เป็นที่เรียบร้อย ยกขึ้นหิ้งไปเลยกับ สงครามสมรส ละครดราม่าเข้มข้นสะท้อนชีวิตความเปราะบางของครอบครัว ที่เชือดเฉือนด้วยกฏหมายได้เข้มข้นลุ้นตามทุกตอน อีกทั้งยังสอดแทรกความรู้เกี่ยวกับกฏหมายครอบครัวผ่านการแสดงของนักแสดงนำ แอฟ ทักษอร, ชาคริต แย้มนาม, ตรี ภรภัทร, มายด์ ลภัสลัล และ น้องเจ้าคุณ ด.ช.พันธ์ชนกชนม์ ที่ถ่ายทอดออกมาได้ยอดเยี่ยมทุกตอน

สงครามสมรสตอนจบ

เรามาดูฟีดแบคคนดูผ่านแฮชแท็กละคร #สงครามสมรสตอนจบ บน X กันดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง

ความเห็นคนดู สงครามสมรสตอนจบ

  • ชอบประโยคที่วินพูดกับบัวนะ “ ผมรู้ว่าทะเบียนสมรสไม่ใช่สิ่งยืนยันความรัก ผมอยากให้คุณว่างใจว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นคุณจะได้สิทธิ์ที่คุณสมควรจะได้รับในฐานะภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของผม ” วินสมกับเป็นทนายดีที พ่อทีดี และสามีที่ดี ดีมากกก
  • ลิน+เมศ = น้องเลมอน กำลังจะครบ1ขวบ ที่พ่อลินบอกให้คลอดแล้วยกให้คนอื่นไปซะ จะได้ไม่เกี่ยวข้องกับเมศอีก แต่ลินไม่ทำแบบนั้น ลินเลือกจะเลี้ยงลูกสาวของเธอต่อไป ใจคนเป็นพ่อได้เห็นหน้าลูก ได้รู้ว่าแม่เลี้ยงเขาอย่างดี ก็คงวางใจ เพราะเขาไม่มีโอกาสได้เลี้ยงลูกคนนี้เลย
  • สมฉายา”ปีศาจแห่งการแสดง” ชื่อ”ชาคริต แย้มนาม”มั่นใจฝีมือการแสดงได้เลย พี่ชาคริตทำถึงมากกก ชั้นน้ำตารื้นใน3วิ ทั้งที่ด่ารองเมศมาทั้งเรื่อง
  • เหมือนปณตได้ปลดล้อคสิ่งที่ติดในใจอ่ะ ไม่ว่าพ่อจะเป็นยังไง พ่อก็ยังเป็นคนที่ณตอยากเล่าเรื่องราวในชีวิตให้ฟังเสมอ ㅠㅠ/รางวัลนักแสดงสมทบชายต้องเข้าน้องเจ้าคุณแล้วอ่ะ ไม่มีช้อยอื่น น้องเก่งมากก ซีนอารมณ์จัดมาก แล้วได้นักแสดงระดับแอฟชาคริตรับส่งอารมณ์กันอีก สุดมาก
  • "เวลาคนสารภาพผิดในศาล เขารู้สึกผิดจริงไหมครับ", "มันมีทั้งคนที่สารภาพเพราะอยากให้ศาลลดโทษ แต่น้าวินว่าพ่อณตเขารู้สึกผิดจริงๆ และไม่อยากโกหกณตแล้ว"
    น้าวิน ก็เป็นอีกคนที่ไม่เคยสอนให้ณตเกลียดพ่อ และมองสิ่งที่เกิดขึ้นในมุมนักกฎหมาย ไม่เอาอารมณ์เป็นใหญ่หรือพูดเอาสะใจ
  •  พ่อภูมิใจที่ณตรัก มองเป็นฮีโร่ แต่วันนี้พ่อเป็นคนธรรมดาที่ทำผิดต่อหน้าณต การที่พ่อยอมสารภาพ มันคือความกล้าหาญ และยากสำหรับแม่เหมือนกัน ที่ต้องมาบอกว่าพ่อทำร้ายแม่ยังไง...ถ้าณตบอกว่าไม่อยากมีแม่แบบนี้ แม่คงเสียใจมากเหมือนกัน บัวสอนให้ลูกมองหลายๆมุม ไม่ด่วนตัดสิน
  • คำว่า "ณตเกลียดพ่อ" ทั้งน้ำตาของลูก ด้วยความผิดหวังและเสียใจ เสียงนั้นเชือดเฉือนใจคนเป็นพ่ออย่างที่สุดและนั่นคือจุดที่ทำให้ทิฐิของเมศพังทลาย เมศ ยอมแล้ว ยอมที่จะสารภาพความจริงทุกอย่าง ขอแค่ให้ลูกไม่เกลียดเขา
  • เมศคงไม่มีโอกาสได้ดูแลลินกับลูก และคงไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าลูกกับลินอีก นี่คงเป็นสิ่งที่เมศคิดไว้ว่าจะต้องเกิดทำได้แค่มองผ่านจากภาพถ่ายครอบครัวสมบูรณ์แบบที่เมศต้องการไม่มีแล้วคนแรกมันจะเหมือนกับคนที่สองได้ยังไง สุดท้ายคนที่มาหาก็คือภรรยาคนแรก
  • พูดจริงนะกราบพี่ชาคริต ถ้าไม่ใช่พี่ชาคริตก็นึกไม่ออกว่าจะเป็นใครเล่น พี่ชาคริตเล่นให้เราเข้าถึงในตัวละครเมศมากๆอะ ทำให้เข้าถึงตัวละครทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ กราบพี่คริตค่ะ
  • ที่บัวบอกว่าอิจฉาลิน ไม่ใช่เพราะความรวย แต่เพราะลินกล้าพูดกล้าทำในสิ่งที่คิด ที่ลินบอกว่าอิจฉาบัว...คงเพราะบัวทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อลูกจากใจจริง และบัวเป็นแม่ที่ดี ไม่ใช่เพียงอยากมีลูกเพื่อรั้งเมศไว้ อย่างเธอ
  • ฉากนี้ใครไม่ร้องไห้ก็เก่งมากอ่ะ นี่ไม่ชอบปรเมศเลยนะ แต่ต้องยอมรับจริงๆว่าเขาเป็นผู้ชายที่รักลูกที่สุดเท่าที่ผชคนหนึ่งมันจะรักลูกได้แล้วอ่ะ ชาคริตสุดยอดมากๆเลยอ่ะพอกลับมาจับละครไม่ผิดหวังจริงๆ โคตรเก่งเลย น้องเจ้าคุณก็เก่งมาก แอฟอีก จูงมือกันไปรับรางวัลเถอะ
  • คดีฟ้องชู้ คดีฟ้องหย่า คดีสิทธิ์ปกครองบุตร คดีจ้างวานฆ่า ประเด็นการเมือง ผู้มีอิทธิพล วงการราชการ ประเด็นครอบครัว มุมมองของลูก คนเป็นเมีย/แม่/ผู้หญิง ประเด็นลูกคือผลผลิตจากการเลี้ยงดูของพ่อแม่ ฯลฯ เป็นละครที่ให้สาระอัดแน่นมาก ขอบคุณที่ทำละครดีๆมาให้ดูกันนะคะ
  • ดูสงครามสมรสตอนจบ หลายคนน่าจะเสียน้ำตาไปหลายหยด น้องนตกับพี่ชาคริตนี่สุดจริงๆ น้ำตาสั่งได้
  • รู้สึกเหมือนอยู่กับละครมานานมากเลยตั้ง21ตอนแหนะ ดีใจที่ปณตกลับมามีรอยยิ้มได้อีกครั้ง ยัยเพลินก็มีแม่ที่เป็นผู้เป็นคนมากขึ้นแถมได้น้าบัวมาเป็นเหมือนแม่อีกคน ณตกับเพลินก็กลายเป็นพี่น้องที่เป็นเพื่อนรักเพื่อนตายกันสุดชีวิต แม่บัวกับพ่อวินในชีวิตคู่อีกครั้ง จบแล้ว

สงครามสมรสตอนจบ

สงครามสมรสตอนจบ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร "สงครามสมรส" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook