ดวงใจเทวพรหม Sports Day เก็บตกกีฬาสีความฟิน ไม่เอาตำแหน่ง แข่งเอาตำนาน

ดวงใจเทวพรหม Sports Day เก็บตกกีฬาสีความฟิน ไม่เอาตำแหน่ง แข่งเอาตำนาน

ดวงใจเทวพรหม Sports Day เก็บตกกีฬาสีความฟิน ไม่เอาตำแหน่ง แข่งเอาตำนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุกสุดเหวี่ยงท่ามกลางบรรยากาศม่วนจอยและความฟินที่ล้นทะลักไปทัวร์ทั้งสนาม กับงาน “ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ” กับการแข่งกีฬากระชับมิตรของนักแสดงจากละครชุดฟอร์มยักษ์ “ดวงใจเทวพรหม” ทั้ง 5 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ลออจันทร์, ขวัญฤทัย, ใจพิสุทธิ์, ดุจอัปสร และ พรชีวัน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากช่อง 3 คุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์, คุณดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์, คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย, คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย และ คุณพิมลรัตน์ อนันตเจริญ ร่วมงาน โดยจัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ Union Hall ชั้น 6 Union Mall ซึ่งมีแฟนคลับที่ซื้อบัตรเข้ามาชมในงานกันมากกว่า 3,000 คน และยังมีแฟน ๆ ทีมหน้าจอที่ตีตั๋วดูผ่าน Live Streaming ชมบรรยากาศสนุก สุดฟิน กันแบบฉ่ำ ๆ ไปพร้อมกัน

ดวงใจเทวพรหม Sports Day

เริ่มเปิดสนามด้วยพระนางทั้ง 5 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น กลัฟ คณาวุฒิ - จีน่า ญีนา, ไมกี้ ปณิธาน - ญดา นริลญา, เทศน์ ไมรอน - อุ้ม อิษยา, กองทัพ พีค - มิ้นท์ รัญชน์รวี, เก้า นพเก้า - พีพี ปุญญ์ปรีดี โชว์เปิดตัวมาใน เพลง One Day Ost.ลออจันทร์ จากนั้นต่อกันด้วยขบวนพาเรดของนักกีฬาในแต่ละสี เริ่มจาก “ทีมสีเหลืองลออจันทร์” นำทีมโดย “กลัฟ - จีน่า” และ สมิธ ภาสวิชญ์, เดนนิส เจลีลชา, แชมป์ ชนาธิป, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, ป๊อป ธัชทร และ ดีแลน ไบร์อัน ต่อกันด้วย “ทีมสีเขียวขวัญฤทัย” นำทีมมาโดย “ไมกี้ - ญดา” พร้อมด้วย จูเนียร์ กาจบัณฑิต, แบม สราลี, ปาล์ม ณะ, เกี๊ยก วัทธิกร, เคท มาริลิน และ ปอ อรรณพ ตามด้วย “ทีมสีส้มใจพิสุทธิ์” นำโดย “เทศน์ - อุ้ม” จ็อบ ธัชพล, ต้นข้าว สุภาวดี, ทิกเกอร์ ธีร์ธวัฒน์, ปั้น ธนพล, เตย ณิชา, อาร์ม ศุภรัตน์ และตามมาติด ๆ กับ “ทีมสีแดงดุจอัปสร” นำทีมมาโดย “กองทัพ - มิ้นท์” พร้อมด้วย มีน นิชคุณ, ติ๊ต๊ะ ชญานิศ, แคร์ วงศ์วชิรา, จันจิ จันจิรา, ไอซ์ อธิชนัน, เอมี่ ไรวินทร์ ปิดท้ายขบวนไปกับ “ทีมสีฟ้าพรชีวัน” นำทีมโดย “เก้า - พีพี” เซ้นต์ ศุภพงษ์, ครีมมี่ พลอย-ปภัส, เฟรนด์ พีระกฤตย์, แดนนี่ ลูเซียโน่, ซูกัส บัณฑวิช และ อ๊อฟ เอกรินทร์

ดวงใจเทวพรหม Sports Day


โดยมี “อาตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี” หรือ “ทวดอ่อน” ทำหน้าที่เป็นประธานเปิดงาน ก่อนให้หัวหน้าทีมแต่ละสีขึ้นกล่าวคำปฏิญาณนักกีฬา และเริ่มอุ่นเครื่องไปกับเกม “เทพแห่งเป่ายิ้งฉุบ” โดยนักแสดงทั้ง 40 คน ต้องจับคู่เป่ายิ้งฉุบ ใครแพ้ต้องไปต่อท้ายคนชนะ ซึ่งเกมนี้ “ทีมสีเขียว” ชิงเปิดเกมไปแบบสวย ๆ ก่อนจะเริ่มเข้าสู่การแข่งขันแบบจริงจังกับเกมที่ 1 “วิ่งผลัด ผลัดกันแต่ง” โดยแต่ละทีม ต้องวิ่งผลัดเปลี่ยนชุดอาบน้ำ หาทีมที่ทำตามเวลาได้ดีที่สุด ซึ่ง “ทีมสีเหลือง” คว้าชัยชนะไปในเกมแรก ในเกมที่ 2 “ทีมสีเขียว” ชิงตำแหน่งไปแบบใส ๆ กับ “เกมวิ่งผลัดคูณรัก” ซึ่งเกมนี้จะให้นักแสดงแต่ละทีมจับคู่ผลัดกันประคองลูกบอลขนาดใหญ่ ไปจนถึงเล็กสุด โดยห้ามทำตก ต่อกันด้วยเกมที่ 3 “กระดึ๊บให้ไว เอาใจเข้าสู้” โดยแต่ละทีมส่งตัวแทน 6 คน นั่งบนหนอนยักษ์และวิ่งสับเท้าชิงความเร็วก่อนใคร ซึ่งทีมที่ได้แชมป์ตกเป็นของ “ทีมสีแดง” ขยับมาต่อในเกมที่ 4 “เกมเด้งกระดึ๋ง จึ้งใจเธอ”

ดวงใจเทวพรหม Sports Day

โดยเกมนี้ได้แฟนคลับผู้โชคดีทีมละ 5 คน มาร่วมเล่นเกมช่วยกันเดาะลูกบอลบนแพยางไปให้ถึงเส้นชัย โดยแต่ละทีมงัดสกิลชิงแต้มกันแบบทุลักทุเล ทำให้ “ทีมสีฟ้า” คว้าแชมป์ไปได้ในที่สุด ส่วนเกมที่ 5 เป็นอีกหนึ่งเกมที่สุ่มแฟนคลับผู้โชคดีมาร่วมลงแข่งในเกม “ชักเย่อ ดึงเธอมาจอย” ปล่อยพลังแบ่งกล้ามแขนขยับกล้ามขา จน “ทีมสีเหลือง” ได้แต้มมาในที่สุด ก่อนมาตัดสินกันที่เกม “ยิงประตูคู่ใจ” โดยให้หัวหน้าทีมแต่ละสีมายิงลูกโทษด้วยไอเทมรองเท้าพิเศษ และผลคะแนนรวมออกมา ทำให้มีแชมป์ร่วมกัน คือ สีเหลือง-สีเขียว ที่คว้าชัยชนะไปทั้งคู่ นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันกองเชียร์ ซึ่งได้ น้ำผึ้ง ณัฐริกา มาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน งานนี้แต่ละสีเอนเนอจี้เหลือล้น ทำให้ทุกสีได้รางวัลไปเลย เริ่มที่ รางวัลคึกคักรักทุกสี ได้แก่ สีเหลือง รางวัลดังสุดสะดุดเลิฟ ได้แก่ สีส้ม รางวัลแดนซ์กระจายสายโยก ได้แก่ สีเขียว รางวัลสร้างสรรค์ ขยันเนอะ ได้แก่ สีฟ้า และ รางวัลสามัคคี มีอยู่จริง ได้แก่ สีแดง

ดวงใจเทวพรหม Sports Day

และในช่วงท้ายยังมีโชว์พิเศษจาก “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ มามอบความสนุกในเพลง ขอจองพี่ไว้ก่อน ที่งานนี้ได้พระเอก MV อย่าง เทศน์ ไมรอน มาร่วมแร็ปโชว์ให้ฟังกันอีกด้วย พร้อมปิดท้ายโชว์ของทัพนักแสดงทั้ง 5 เรื่องกับ เพลง อย่างปล่อยมือ Ost.ขวัญฤทัย ก่อนจะจบงานกลับบ้านไปแบบฟิน ๆ ในช่วง Hi bye เรียกว่าเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษที่นักแสดงทุกคนได้ส่งแฟนคลับกลับบ้านไปพร้อมกับความสุขกันถ้วนหน้า

ดวงใจเทวพรหม Sports Day

สำหรับใครที่พลาดชมความสนุกสุดฟินในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ ยังมีละครของพวกเขาที่ออนแอร์ให้ได้ชมอยู่ตอนนี้กับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ใจพิสุทธิ์” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus นอกจากนี้ยังมี ดุจอัปสร และ พรชีวัน ที่รอลงจอให้ได้ชมเร็ว ๆ นี้

อัลบั้มภาพ 129 ภาพ

อัลบั้มภาพ 129 ภาพ ของ ดวงใจเทวพรหม Sports Day เก็บตกกีฬาสีความฟิน ไม่เอาตำแหน่ง แข่งเอาตำนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook