Disney+ Hotstar ฟรี! เปิดลิสต์ 30 ซีรีส์ดัง ดูได้ไม่มีค่าใช้จ่าย + วิธีลงทะเบียน

Disney+ Hotstar ฟรี! เปิดลิสต์ 30 ซีรีส์ดัง ดูได้ไม่มีค่าใช้จ่าย + วิธีลงทะเบียน

Disney+ Hotstar ฟรี! เปิดลิสต์ 30 ซีรีส์ดัง ดูได้ไม่มีค่าใช้จ่าย + วิธีลงทะเบียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Disney+ Hotstar ฟรี! จัดใหญ่ จัดเต็ม กับการเปิดตัวแคมเปญ “ลองนี่นิด ๆ เดี๋ยวติดใจ” เอาใจคนทั้งประเทศ พร้อมชวนป้ายยาซีรีส์ แอนิเมชัน และวาไรตี้คุณภาพควรค่าแก่การทดลองดูถึง 30 เรื่อง เฉพาะตอน แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ท้าให้ “ลองนี่นิด ๆ เดี๋ยวติดใจ” ไปกับหลากหลายคอนเทนต์ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค. 2567*

บอกได้เลยว่าไม่ดูถือว่าพลาดเพราะทาง Disney+ Hotstar ได้คัดสรรคอนเทนต์ที่ดีที่สุดจากทุกแนว และจากทั่วทุกมุมโลก มารวมไว้ในที่เดียว ตอบโจทย์กลุ่มผู้ชมทุกวัย ทุกเพศ ในทุก ๆ โอกาส กับคอนเทนต์ใน 3 หมวดหมู่ ได้แก่

Disney+ Hotstar ฟรี! กับ 10 เรื่องเด็ดดัง เดือด มันส์ ใจเต้น

Disney+ Hotstar

ใครที่ชื่นชอบคอนเทนต์แนวแอ็กชัน-อาชญากรรม-ระทึกขวัญ ที่มักทำให้ ‘อะดรีนาลีนพลุ่งพล่าน’ ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล เพราะไม่ว่าจะเป็นการเอาตัวรอดในโลกที่รายล้อมไปด้วยนักฆ่าที่ซึ่งความอันตรายแฝงตัวอยู่ในทุกซอกทุกมุม จากซีรีส์เกาหลีแอ็กชันดราม่าสุดระทึก A Shop for Killers หรือตามติดเรื่องราวของหน่วยวิเคราะห์พฤติกรรม (Behavioral analysis unit: BAU) ของเอฟบีไอ ซึ่งมีหน้าที่วิเคราะห์พฤติกรรมของฆาตกรในซีรีส์ส่งตรงจากสหรัฐอเมริกาอย่าง Criminal Minds S1 หรือร่วมเฟ้นหาผู้กล้าจากเหล่ายอดผีมือทั้ง 16 ผู้ต่างเป็นยอดมือที่ถูกเรียกว่า “Shura” ในอนิเมะซีรีส์ Ishura กับเรื่องราวเมื่อโลกที่ราชาปีศาจถูกฆ่าตายโดยผู้กล้าวีรบุรุษกึ่งเทพ แต่กลับไม่มีใครรู้ว่าผู้กล้าคนนั้นคือใคร พร้อมคอนเทนต์สุดตื่นเต้น ระทึกขวัญอีกมากมาย อาทิ The First Responders S1, Vigilante, Soundtrack #1, The Zone: Survival Mission, Tengoku Daimakyo, Station 19 S1, 9-1-1 S1

Disney+ Hotstar ฟรี! กับ 10 เรื่องเด็ดดัง มีรางวัลการันตี

Disney+ Hotstar

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในการใช้ชีวิตทุกวันนี้เราต้องเผชิญกับความเร่งรีบอย่างไม่หยุดนิ่ง จึงกลายเป็นปัจจัยสำคัญของผู้บริโภคที่ไม่อยากเสียเวลาอันมีค่าเพื่อเลือกคอนเทนต์ในแต่ละวัน Disney+ Hotstar จึงคัดสรรมาให้กับคลังคอนเทนต์คุณภาพการันตีด้วยรางวัล อย่าง Big Mouth ซีรีส์ดาวเด่นของละครช่อง MBC ที่ได้คว้ารางวัลแดซัง (อีจงซอก) รางวัลใหญ่ที่สุดของเวที 2022 MBC Drama Awards พร้อมทั้งกวาดรางวัลซีรีส์แห่งปี รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม (อิมยุนอา) และรางวัลคู่ขวัญในจอยอดเยี่ยม (อิมยุนอา กับ อีจงซอก) จากเวดีดังกล่าวอีกด้วย หรือ The Golden Spoon กับรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยม (ยุกซองแจ) รางวัลนักแสดงหน้าใหม่ชายยอดเยี่ยม (อีจงวอน) รางวัลนักแสดงหน้าใหม่หญิงยอดเยี่ยม (ยอนอู) รวมถึงรางวัลคาแรคเตอร์ยอดเยี่ยม (ชเววอนยอง) จากเวทีประกาศรางวัลเดียวกัน นอกจากนี้ ยังมี Gannibal มินิซีรีส์ระทึกขวัญ ดัดแปลงจากมังงะในชื่อเดียวกันจากดินแดนอาทิตย์อุทัย ที่ทาง Yuya Yagira นักแสดงญี่ปุ่นผู้รับบทเป็น Daigo Agawa ได้รับรางวัล Asian Excellence Award จากงาน 2023 Asia Contents Awards & Global OTT Awards สำหรับความสำเร็จอันโดดเด่นในด้านภาพยนตร์ โทรทัศน์ ดนตรี และศิลปะการแสดง โดยสามารถทดลองดูทั้งสามซีรีส์ได้เฉพาะตอน แบบไม่มีค่าใช้จ่าย รวมถึงคอนเทนต์อื่น ๆ อีกมากมายอย่าง Big Bet S1, The Simpsons S34, Revenge of Others, Grey’s Anatomy S1, The Resident S1, Only Murders in The Building S1 และ The Bear S1 ได้แล้ววันนี้

Disney+ Hotstar ฟรี! กับ 10 เรื่องเด็ดดัง ที่ตัวจริงเขาดูกัน

Disney+ Hotstar

สำหรับ KOL หรือ อินฟลูเอนเซอร์สายหนัง / ซีรีส์ นับเป็นแหล่งข้อมูลชั้นนำที่หลายคนติดตามเมื่ออยากเสพหนังหรือซีรีส์ที่น่าจับตามอง Disney+ Hotstar จึงได้รวบรวมรายชื่อคอนเทนต์ที่คัดเลือกโดยอินฟลูเอนเซอร์ระดับแนวหน้าของประเทศไว้ในที่เดียว พร้อมให้ทดลองดูเฉพาะตอน ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค. 2567 ซึ่งรวมไปถึง Flex x Cop ซีรีส์แนวคอเมดี้ อาชญากรรมที่ผ่านการนำแสดงโดย “อันโบฮยอน” และ “พัคจีฮยอน” ติดตามเรื่องราวสุดฮาของลูกเศรษฐีที่ต้องมาเป็นตำรวจสืบคดีฆาตกรรม American Horror Stories ที่เชื่อว่าใครที่อินซีรีส์สยองขวัญ ระทึกขวัญ จบแบบตอนต่อตอน ต้องชอบอย่างแน่นอน หรือ Go! Go! Loser Ranger! อนิเมะแนวแอ็กชันจากสำนักพิมพ์ Kodansha ที่พลิกบทเซ็นไตอย่างสิ้นเชิง เมื่อความจริงเบื้องหลังการต่อสู้ระหว่าง “ฝ่ายร้าย” และ “ฝ่ายดี” เป็นเพียงฉากบังหน้าที่มีจุดประสงค์เพียงเพื่อแค่ทำให้ฮีโร่ดูดีเท่านั้น รวมถึงยังมีคอนเทนต์ที่เหล่ากูรูแนะนำอีกมากมายบน Disney+ Hotstar ที่สามารถทดลองดูได้เฉพาะตอน แบบไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิ ซีรีส์เกาหลีอย่าง The Worst of Evil, One Dollar Lawyer, Revenant อนิเมะญี่ปุ่นอย่าง Sand Land: The Series นอกจากนี้ยังมีซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Family Guy S22, Prison Break S1 และ The Artful Dodger

 Disney+ Hotstar

วิธีลงทะเบียน Disney+ Hotstar ฟรี ดู 30 เรื่องดัง เฉพาะตอน ไม่มีค่าใช้จ่าย!

  1. เข้าเว็บไซต์ Disney+ Hotstar ผ่านลิงก์ hotstar.com พร้อม กรอกเบอร์โทรศัพท์ และรหัส OTP และอีเมล์
  2. หน้าแพ็คเกจสมาชิกจะขึ้นมา ให้กดปิดได้เลยที่ปุ่มกากบาทด้านซ้ายมือบน
  3. สร้างโปรไฟล์ และเลือกภาษาในการรับชม
  4. ทดลองดู 30 เรื่องดัง เฉพาะตอน ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้เลยทันที

เห็นแบบนี้แล้วอย่ารอช้า “ลองนี่นิด ๆ เดี๋ยวติดใจ” เตรียมโหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar เพื่อทดลองดู 30 เรื่องดัง เฉพาะตอน แบบไม่มีค่าใช้จ่ายได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค. 2567 เท่านั้น*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Disney+ Hotstar ฟรี! เปิดลิสต์ 30 ซีรีส์ดัง ดูได้ไม่มีค่าใช้จ่าย + วิธีลงทะเบียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook