"รอยรักรอยบาป" จัดหนักความแซ่บ แรงติดอันดับ 1 บน Netflix

"รอยรักรอยบาป" จัดหนักความแซ่บ แรงติดอันดับ 1 บน Netflix

"รอยรักรอยบาป" จัดหนักความแซ่บ แรงติดอันดับ 1 บน Netflix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟาดต่อไม่รอแล้ว! ละคร รอยรักรอยบาป จัดหนักความแซ่บส่งให้ติดอันดับ 1 บน Netflix เป็นรายการทีวีอันดับสูงสุดในไทย ขณะที่ พลอย รัญดภา รับบท ทองเกลียว เมียบ่าวคนแรกของหลวงวิสุทธิ์ยิ้มแก้มปริ

 รอยรักรอยบาป

รอยรักรอยบาป กระแสดี ขึ้นแท่นละครอันดับ 1 รายการทีวีอันดับสูงสุดในไทย

เริ่ดสุด ปังต่อ กับความจัดจ้านครบรสของละคร รอยรักรอยบาป ผลงานคุณภาพจากค่าย ดาราวิดีโอ นำแสดงโดย ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช และ เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ หลังออกอากาศไปเพียงแค่ 2 ตอน ก็ได้รับกระแสตอบกลับดีตามคาด ทุกช่องทาง รวมทั้งการชมย้อนหลังใน Netflix ที่ตอนนี้ละครขึ้นแท่นอันดับ 1 เป็นรายการทีวีอันดับสูงสุดในไทย (วันที่ 30 พฤษภาคม 2567) เป็นที่เรียบร้อย ทำเอาเมียบ่าว ทองเกลียว ซึ่งรับบทโดย พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียวกับความฮอต

 รอยรักรอยบาป

สาวพลอย ผู้รับบท "ทองเกลียว" ยิ้มรับกระแส รอยรักรอยบาป ดีเกินคาด

"สำหรับฟีดแบ็กที่กลับมา ดีมาก ๆ เลยค่ะ พลอยต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ เลยที่ติดตามละคร และชอบตัวละครของพลอย อย่างในโซเชียลของพลอยเองจะมีคนเข้ามาคอมเมนต์ถึงทองเกลียวเยอะมาก ๆ ตั้งแต่วันแรกที่ละครออกอากาศ แล้วยิ่งตอนนี้หลายคนไปย้อนดูละครใน Netflix แล้วก็มาเล่าให้ฟังว่าเขาชอบนะ ละครสนุกมาก ก็ยิ่งดีใจ และที่วันนี้ ละครรอยรักรอยบาป ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของรายการทีวีอันดับสูงสุดในไทยบน Netflix ก็มีคนแคปแล้วส่งมาให้พลอยดูด้วย ดีใจค่ะที่ทุกคนชอบกัน รวมถึงดีใจที่ละครเรื่องนี้ ทำให้เราได้ขยายฐานแฟนละครเพิ่มมากขึ้น เพราะบางคนอาจจะยังไม่เคยเห็นผลงานเรามาก่อน เขาก็ทักมาบอกว่าได้ดูละครเราครั้งแรกใน Netflix นะ ชอบมากเลย ขอบคุณนะคะที่ชอบผลงานของเรา ดีใจที่มีคนรู้จักเรามากขึ้น

 รอยรักรอยบาป

สำหรับตัวละคร ทองเกลียว ตั้งแต่ตอนที่พลอยเห็นบท ตัวละครนี้ค่อนข้างไร้เหตุผล เป็นคนหูเบา ขี้โมโหง่าย ชีวิตนี้มีแค่คุณหลวงเท่านั้น ความรักและโลกทั้งใบของทองเกลียวคือคุณหลวง ซึ่งการทำงานกับพี่ฟลุคดีมากเลยค่ะ พี่ฟลุคเป็นคนคุยเก่ง พอพี่เขาชวนเราคุย ทำให้เรารู้สึกคุ้นกับพี่เขามากขึ้น เพราะในละครพลอยกับพี่ฟลุคจะมีฉากเลิฟซีนด้วยกันเยอะมาก พี่ฟลุคเป็นคนให้เกียรติในการทำงานมากค่ะ เวลาถ่ายฉากเลิฟซีนส่วนใหญ่จะเป็นแบบเทคเดียวผ่านหมด ส่วนหนึ่งคือการที่เราเป็นนักเต้นด้วย เราเลยรู้ว่าฟีลของภาพที่จะต้องเซ็กซี่ เราควรจัดสรีระหรือโพสต์ประมาณไหน พลอยคิดว่านี่เรากำลังสวมบทบาทของทองเกลียวอยู่ การเป็นทองเกลียวจะต้องมั่น เขาสะกดคำว่าอายไม่เป็นเลย ดังนั้นเต็มที่ค่ะ เราจะเขินไม่ได้ ตอนนี้ละครเพิ่งออกอากาศมาแค่ 2 ตอนเท่านั้น พลอยอยากให้ทุกคนรอติดตามนะคะ เพราะนี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้น หลังจากนี้ ความแซ่บ ความสนุกยังมีให้ได้ติดตามชมแน่นอนค่ะ มาติดตามความสนุกไปด้วยกันนะคะ"

สนุกกับความเข้มข้น ครบรสได้ในละคร รอยรักรอยบาป ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และรับชมย้อนหลังทาง Netflix

อ่านเพิ่มเติม: 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "รอยรักรอยบาป" จัดหนักความแซ่บ แรงติดอันดับ 1 บน Netflix

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook