เรื่องย่อ Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ EP.2

เรื่องย่อ Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ EP.2

เรื่องย่อ Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ EP.2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปกันต่อใน Knock Knock Boys! EP.2 เมื่อบรรยากาศในบ้านเริ่มชุลมุนวุ่นวาย หนุ่มโสดทั้ง 4 จะเป็นอย่างไร? ติดตาม Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ โปรเจกต์ล่าสุดจาก WeTV ORIGINAL ซีรีส์วายฮีลใจที่จะทำให้คุณสมองไหล การรวมตัวกันของ 4 หนุ่มในบ้านเดียวกัน กับภารกิจ “ภารกิจช่วยเปิดซิงให้ อัลมอนด์” 

knock knock boys ep2

เรื่องย่อ Knock Knock Boys! EP.2 บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ

เช้าอันแสนสงบกับการทำอาหารที่เปรียบเสมือนงานศิลปะของ ธันวา (เซ้ง-วิชัย) พร้อมกับเสียงนาฬิกาปลุกของ ลาเต้ (เจ้านาย-จิรภัส) ที่คงดังลั่นบ้าน อยู่ ๆ บรรยากาศในบ้านก็เริ่มชุลมุนวุ่นวาย อัลมอนด์ (โนเกีย-ชินวัตร) ที่กำลังคุยโทรศัพท์กับแม่ของเขา เมื่อรู้ตัวว่าใกล้สายแล้ว เขาจึงลากลาเต้เพื่อไปมหาวิทยาลัยพร้อมกัน พอไปถึงมหาวิทยาลัย อัลมอนด์ และ ลาเต้ ก็บังเอิญเจอ “จั๊มเปอร์” (ภัค - ชวิศพงศ์) คนที่อัลมอนด์แอบชอบมาตั้งแต่สมัยมัธยม อัลมอนด์ตื่นเต้นที่ได้ใกล้ชิดกับจั๊มเปอร์ แต่ก็เหมือนมีลาเต้คอยเป็นตัวขัดโมเมนต์ตลอด ก่อนจะนึกปะติดปะต่อเรื่องได้ว่า ลาเต้ อาจจะเป็นตัวซวยที่ทำให้ชีวิตอัลมอนด์ต้องติดขัดตามที่หมอดูของแม่อัลมอนด์ทักไว้ ยิ่งทำให้อัลมอนด์หงุดหงิดในเพื่อนร่วมบ้านคนนี้ยิ่งขึ้น หลังจบคลาสเรียนอัลมอนด์บังเอิญเก็บบัตรออนเซ็นของจั๊มเปอร์ได้

ในด้านของ พีค (เบส-วิธวินท์) ที่ไปออกกำลังกาลที่ฟิตเนสก็ได้บังเอิญเจอจั๊มเปอร์ พวกเขาได้ทำความรู้จักกันในระหว่างที่อยู่ฟิตเนสและได้รู้ว่าในวันเสาร์นี้จั๊มเปอร์จะไปที่ออนเซ็น เมื่อธันวาเห็นว่าพีคนั้นรู้จักกับจั๊มเปอร์ เขาจึงขอให้พีคมาร่วมมือกัน เมื่อถึงบ้านธันวาก็เรียกทุกคนมาสรุปภารกิจพิชิตความโสดของอัลมอนด์ ซึ่งแต่ต่างคนต่างก็กั๊กข้อมูลที่ตัวเองมีไว้ เพราะหวังจะฮุบเงินตามดีลของอัลมอนด์ไว้คนเดียว

ปล่อยใจจอยกับ Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ ภารกิจเปิดซิงพร้อมพิชิตค่าเช่าของ 4 หนุ่มโสด!!! จะป่วน จะวุ่น จะเละ หรือจะเลิฟ ห้ามพลาด knock knock boys EP.2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ที่แอพพลิเคชัน WeTV หรือเว็บไซต์ wetv.vip เท่านั้น!! สมาชิก WeTV VIP ดูล่วงหน้าก่อนใคร 1 ตอน คลิ๊กเลย! https://bit.ly/KnockKnockBoys 

 knock knock boys ep2

อ่านเพิ่มเติม:

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เรื่องย่อ Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ EP.2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook