รอยรักรอยบาป EP.5 "พลอย" ปรี๊ดแตก ตัดพี่ตัดน้อง "กุ๊กกิ๊ก" ใช้ผัวคนเดียวกัน!

รอยรักรอยบาป EP.5 "พลอย" ปรี๊ดแตก ตัดพี่ตัดน้อง "กุ๊กกิ๊ก" ใช้ผัวคนเดียวกัน!

รอยรักรอยบาป EP.5 "พลอย" ปรี๊ดแตก ตัดพี่ตัดน้อง "กุ๊กกิ๊ก" ใช้ผัวคนเดียวกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุกเข้มข้นถึงอกถึงใจต้องยกให้ละครพีเรียดรสแซ่บ รอยรักรอยบาป ของค่าย ดาราวิดีโอ จนเป็นที่พูดถึง โดยเฉพาะนาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ นางร้ายสุดจี๊ด ที่รับบท ทองเกลียว เมียบ่าวสุดเซ็กซี่ เร่าร้อน สมมงนางร้ายสุดๆ เพราะล่าสุดใน รอยรักรอยบาป ตอนที่ 5 แผลงฤทธิ์ใส่เพื่อนรักอย่าง กุ๊กกิ๊ก กชกร ที่รับบท อิ่ม กะจะเอากันถึงตาย เพราะดันไปรู้ว่าอิ่ม มาใช้ผัวคนเดียวกันกับเธอ แถมยังตั้งท้องอีก งานนี้นางร้ายตัวจี๊ดอย่างทองเกลียวเลยสั่งสอนอิ่มชุดใหญ่ไฟกระพริบ

รอยรักรอยบาปตอนที่ 5-รอยรักรอยบาป ep 5

ฉากเดือด ทองเกลียว-อิ่ม ตัดพี่ตัดน้องกันใน รอยรักรอยบาป ตอนที่ 5

ฉากนี้ใน รอยรักรอยบาป ตอนที่ 5 เป็นตอนที่ ทองเกลียว (พลอย รัญดภา) รู้เรื่องว่า อิ่ม (กุ๊กกิ๊ก กชกร) ท้องกับ หลวงวิสุทธิ์ (ฟลุค เกริกพล) เลยไปบุกเข้าไปถามและเห็นว่าอิ่มอาเจียนอยู่ อิ่มไม่กล้าตอบ ยิ่งแฟนของอิ่มออกตัวรับแทนว่าท้องกับเขา แต่ทองเกลียวไม่เชื่อ เข้าไปกระชากหัวอิ่ม จิกตบ จวน (เกรซ พัชร์สิตา) เข้ามาห้ามเลยโดนลูกหลง ทองเกลียวลากอิ่มมาที่เครื่องหีบอ้อย พยายามจับมือและหัวอิ่มยัดเข้าไปเพื่อให้เครื่องหีบอ้อยบีบให้แหลก อิ่มร้องไห้อ้อนวอนแต่ทองเกลียวไม่ยอม แถมยังตัดขาดความเป็นพี่เป็นน้อง เพราะมาใช้ผัวคนเดียวกัน

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงถ่ายลาดหลุมแก้ว ถึงอากาศจะร้อนระอุแค่ไหน ทีมนักแสดงเรื่องนี้ไม่เคยหวั่น ไม่ว่าพี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ จะรีเควสให้เล่นแบบไหนก็ทุ่มเทเต็มที่ไม่มีกั๊ก โดยเฉพาะฉากวันนี้ต้องยกให้กับสาวๆแก๊งนี้ พลอย กุ๊กกิ๊ก และ เกรซ ที่จะต้องออกแรงปะทะตบตีกัน งานนี้ห้ามอ่อม ต้องบูสต์เอเนอร์จีตลอด ซึ่ง ผกก. ค่อนข้างเป็นห่วงเลยให้ทีมงานคอยเซฟดูแลความปลอดภัยให้รัดกุมที่สุด ก่อนจะถ่ายทำจริงก็มีการซักซ้อมคิวกันแบบเบาๆ เพื่อให้ทุกคนรู้จังหวะและมุมกล้อง แต่ด้วยอินเนอร์ของความเป็นนักแสดงมืออาชีพแค่ตอนซ้อมก็เล่นกันแบบสมจริงสมจัง จน ผกก. ต้องคอยปรามว่าออมแรงกันหน่อยนี่แค่ซ้อม

รอยรักรอยบาปตอนที่ 5-รอยรักรอยบาป ep 5

หลังจากซ้อมจนมั่นใจแล้ว ทั้งสามสาวก็นัดแนะ ขอโทษขอโพยกันก่อน ด้วยความเป็นเพื่อนซี้การทำงานเลยง่ายขึ้น ถึงเวลาปล่อยพลังกันแล้ว เริ่มที่พลอยหงุดหงิดหัวเสีย กระฟัดกระเฟียด บุกเข้าไปหากุ๊กกิ๊ก เพื่อถามหาความจริงว่าท้องกับใคร กุ๊กกิ๊กไม่ตอบ ยิ่งทำให้พลอยฉุน ตรงปรี่เข้าไปกระชากตัวกุ๊กกิ๊กจนตัวปลิว บีบแขนแน่นเพื่อเค้นถามความจริง จนพี่ตู่-จารุศิริ ทนไม่ไหวเลยตอบแทนว่ากุ๊กกิ๊กท้องกับฟลุค-เกริกพล ยังไม่ทันขาดคำพลอยก็กรี๊ดปรี๊ดแตก ตบกุ๊กกิ๊กไม่ยั้ง จนเกรซ ต้องเข้ามาห้าม แต่ก็ถูกลูกหลงเอาเศษแก้วปาใส่ จนเป็นแผลถลอกที่ไหล่ พลอยโมโหเลือดขึ้นหน้าจิกกระชากกุ๊กกิ๊กลากตัวไปที่เครื่องหีบอ้อย จับกดพยายามเอามือเข้าไปยัด กุ๊กกิ๊กก็ร้องไห้โฮฟื้นตัวสู้ไม่ยอมเอามือเข้าไป พลอยก็ดึงดันจะเอายัดเข้าให้ได้ เดือดร้อนเกรซแล้วคนอื่นๆต้องเข้าไปรวบตัวพลอยจับแยกออกมา

รอยรักรอยบาปตอนที่ 5-รอยรักรอยบาป ep 5

แต่กว่าจะแยกออกมาได้ก็เล่นเอาเหนื่อยหอบอยู่ไม่เบา เพราะชีพลอยอินเนอร์แรงมาเต็มทั้งมือทั้งเท้าถีบสะบัดไม่ยั้ง ส่วนกุ๊กกิ๊กนั่งกองกับพื้นหัวกระเซอะกระเซิง สะอึกสะอื้นน้ำตานองหน้า หลังสิ้นเสียงคัท สาวๆก็รีบเข้าไปกอดขอโทษขอโพยกันอีกรอบ แต่นี่แค่เบื้องหลังยังสนุกขนาดนี้ ในละครจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ห้ามพลาดชมละคร รอยรักรอยบาป ตอนที่ 5 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 10 มิถุนายน 2567 เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รอยรักรอยบาป EP.5 "พลอย" ปรี๊ดแตก ตัดพี่ตัดน้อง "กุ๊กกิ๊ก" ใช้ผัวคนเดียวกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook