"ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล" 17 ปีที่รอคอย "ณเดชน์-แก้ม-หนูนา" ทรงพลังสมศักดิ์ศรี

"ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล" 17 ปีที่รอคอย "ณเดชน์-แก้ม-หนูนา" ทรงพลังสมศักดิ์ศรี

"ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล" 17 ปีที่รอคอย "ณเดชน์-แก้ม-หนูนา" ทรงพลังสมศักดิ์ศรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดม่านการแสดงในรอบพรีวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” มิวสิคัลฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ผลงานระดับมาสเตอร์พีชอีกหนึ่งเรื่อง จากฝีมือผู้กำกับสุดละเมียด ถกลเกียรติ วีรวรรณ กับเรื่องราวความรัก โรแมนติกของ “ชาริฟ” และ “มิเชลล์” ที่เกิดขึ้น ณ ดินแดนแห่งทะเลทราย ท่ามกลางความร้อนระอุของสงครามชิงบัลลังก์ “เมืองฮิลฟารา”

 ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

ทันทีที่เปิดม่านการแสดง ฉาก แสงสี เสียง คอสตูม สุดตระการตา ก็ดึงเอาความรู้สึกของผู้ชมให้เข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศของ “เมืองฮิลฟารา” ได้อย่างง่ายดาย ก่อนจะได้พบกับความสามารถของทีมนักแสดงนำที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถครบเครื่อง

ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

เริ่มต้นที่พระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ กับบท “ชาริฟ” ที่หลายคนตั้งใจมาพิสูจน์ผลงานการแสดงละครเวทีครั้งแรกของเขา เปิดตัวมาวินาทีแรกออร่าความหล่อของณเดชน์ก็ทำเอาผู้ชมตะลึง!! แถมการร้องและการแสดง ไม่ว่าจะเป็นฉากรักก็ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาทางสีหน้าและแววตา ออกมาได้สุดโรแมนติกและมีเสน่ห์จนน่าหลงใหล รวมถึงฉากแอ็คชั่น ณเดชน์ก็ทำได้ยอดเยี่ยมตั้งแต่ต้นจนจบ จนคนดูทั้งโรงละครต่างปรบมือชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน ทำให้นึกย้อนไปถึงการเตรียมความพร้อมที่เชื่อได้เลยว่า เจ้าตัวจะต้องทุ่มเทพยายามอย่างหนักก่อนจะมารับบทสำคัญในวันนี้    ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

ด้านตัวแม่มิวสิคัล อย่าง แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ เมอร์นาร์ด ผู้รับบท “มิเชลล์” ใครที่เคยติดใจในเสียงร้องระดับโลกที่ก้องกังวานของเธอ ครั้งนี้แก้มก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โชว์ฝีมือการร้องการแสดงที่แฝงไว้ด้วยความเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว ได้อย่างน่าประทับใจ 

ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

ฟากหนูนา-หนึ่งธิดา นางเอกมิวสิคัลมากฝีมืออีกคนที่ทำเซอร์ไพรส์กลับมาขึ้นเวที “เมืองไทยรัชดาลัย” อีกครั้งในบท “แคชฟียา” งานนี้ขอบอกเสียงดังๆ เลยว่า..ห้ามพลาดมาชมการพลิกบทบาทของเธอเป็นอันขาด เพราะหนูนาถ่ายทอดอินเนอร์ความ “แค้น” ผ่านบทเพลงและการแสดงได้อย่างสุดขั้วอารมณ์ จนคนดูปรบมือให้สนั่นโรงละคร 

ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

ส่วนนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง กบ ทรงสิทธิ์ ยังคงโชว์ฝีมือเก๋าส่งพลังการแสดงผ่านบท “องค์อาหเม็ด” ได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเคย ด้านเก่ง ธชย ผู้รับบท “โอมาน” ก็ถ่ายทอดบทบาทและน้ำเสียงอันทรงพลังได้อย่างน่าทึ่ง

ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

นอกจากนี้ผู้ชมยังถูกสะกดให้เพลิดเพลินไปกับลีลา ร้อง เต้นของเหล่า Ensemble (นักแสดงสมทบ) ที่มากความสามารถ และเอนเนอจี้ล้นเหลือเป็นสีสันในเรื่องที่น่าชื่นชมไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ มิวสิคัลเรื่องนี้สมบูรณ์ครบอรรถรส คือบทเพลงไพเราะสุดซึ้งที่สลับอารมณ์ให้ผู้ชมได้สนุกเร้าใจไปกับดนตรีทำนองมันส์ๆ เชื่อมโยงเข้ากับเรื่องราวสุดโรแมนติก ตื่นเต้น น่าติดตาม

ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

ผสานกับท่าเต้นที่ดีไซน์ออกมาได้อย่างโมเดิร์นทันสมัย สวยงามแปลกตา สอดรับลงตัวไปกับฉาก แสงสี และเอฟเฟคพิเศษที่จัดเต็มตระการตา ทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับความอิ่มเอมและความยิ่งใหญ่ในทุกฉากทุกซีน

ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

“ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” จึงเป็นละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปีที่ “ยิ่งใหญ่ คุ้มค่า สมการรอคอย” ควรค่าแก่การมาชมอย่างยิ่ง เปิดแสดงตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน – 10 สิงหาคมนี้ เท่านั้น!! ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ บัตรราคาเริ่มต้น 800 บาท ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง

ส่องไฮไลท์ “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” 2024 จัดเต็มสมการรอคอย

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล" 17 ปีที่รอคอย "ณเดชน์-แก้ม-หนูนา" ทรงพลังสมศักดิ์ศรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook