"อาโป ณัฐวิญญ์" บาดเจ็บจนต้องนั่งวีลแชร์ ชาวเน็ตอึ้งความเท่นึกว่าถ่ายหนัง

"อาโป ณัฐวิญญ์" บาดเจ็บจนต้องนั่งวีลแชร์ ชาวเน็ตอึ้งความเท่นึกว่าถ่ายหนัง

"อาโป ณัฐวิญญ์" บาดเจ็บจนต้องนั่งวีลแชร์ ชาวเน็ตอึ้งความเท่นึกว่าถ่ายหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่ม อาโป ณัฐวิญญ์ เดินทางเข้าร่วมงาน Piaget 150th Essence of Extraleganza Gala Dinner ในฐานะ Global Brand Ambassador ที่ประเทศฝรั่งเศส แต่ประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บจนต้องนั่งวีลแชร์ ชาวเน็ตอึ้งความเท่ นึกว่าถ่ายหนัง

อาโป ณัฐวิญญ์-อาโปตกบันได

12 มิ.ย. ต้นสังกัด Be On Cloud (บีออนคลาวด์) ได้ประกาศชี้แจงอย่างเป็นทางการ ถึงอาการบาดเจ็บของนักแสดงหนุ่ม อาโป ณัฐวิญญ์ Global Brand Ambassador แบรนด์เครื่องประดับ Piaget ประสบอุบัติเหตุตกบันไดมีบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า เอ็นข้อเท้าฉีกขาดจนต้องนั่งวีลแชร์และไม่สามารถเดินได้ปกติ แต่ยังจะเข้าร่วมงาน Gala ตามกำหนด แฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วง

"เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ กรุงปารีส อาโป-ณัฐวิญญ์ @Nnattawin1 ได้ประสบอุบัติเหตุตกบันไดในขณะเข้าเยี่ยมชมโรงละคร Opéra Garnier เป็นเหตุให้เกิดอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า หลังจากเกิดเหตุอาโปได้รับการปฐมพยาบาลจากเจ้าหน้าที่พยาบาลโดยทันที และตอนนี้ได้อยู่ในความดูแลของคุณหมอเป็นที่เรียบร้อย อาโปยืนยันว่าอย่างไรก็จะไปร่วมงาน Gala ในคืนนี้แน่นอนค่ะ ขอให้ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงและช่วยเป็นกำลังใจให้อาโปด้วยนะคะ

อัปเดตผลการตรวจของคุณหมอ อาโปมีอาการเอ็นข้อเท้าฉีกขาด ซึ่งควรได้รับการรักษาโดยทันที แต่อาโปแจ้งความประสงค์จะขอเข้าร่วมงาน 150th Essence of Extraleganza Gala Dinner ในคืนนี้ให้เรียบร้อยก่อนจึงจะเข้ารับการรักษาต่อไป ทางเราขอแจ้งให้ทราบว่างาน 150th Essence of Extraleganza Gala Dinner ที่อาโปจะร่วมงานในคืนนี้ อาโปอาจไม่สามารถเดินหรือยืนได้อย่างปกติ ทางทีมงานกำลังหาทางให้งานในคืนนี้ผ่านไปได้ด้วยดีและปลอดภัยอย่างที่อาโปตั้งใจและเตรียมตัวมานาน"

 อาโป ณัฐวิญญ์-อาโปตกบันได

13 มิ.ย. ต้นสังกัดได้ปล่อยภาพนักแสดงหนุ่ม อาโป ณัฐวิญญ์ ขณะเข้าร่วมงานเลี้ยงในชุดสูทสีดำประดับเข็มกลัดมังกรทอง มาพร้อมลุคหนวดเคราผมเนี้ยบสุดเท่บนวีลแชร์ กลับยิ่งทำให้หนุ่มอาโปดูโดดเด่นและเท่จนยากจะละสายตา ถึงความเท่ที่เหมือนถ่ายหนังอยู่ จนกลายเป็นคลิปไวรัลบนโซเชียล

ความเห็นชาวเน็ตถึงอาโป ณัฐวิญญ์

  • คือฮีเป็นเอเชี่ยนในวงการแฟชั่นที่ไม่ใช่ไทป์ส่วนใหญ่แบบแนว Flower Boy อ่ะ อาโปผิวเข้ม หน้าคม ไว้หนวด นับว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่คนของฝั่งเอเชียเลยมั้งที่เอาลุคนี้ออกงานแฟชั่นฝั่งตะวันตก ฮือฮากันมาก วาสนาเพียเจต์ได้น้องอาโปลุคนี้ ถ่ายหนังจบก็น่าจะโกนละ 555555
  • แก โทษนะ คือเขาทำได้ไงวะ คือเหมือนหนังมาก กุนึกพล็อตเรื่องออกเลย ฟีลมาเฟียโดนลอบทำร้ายแล้วเปิดตัวเฉลยกลางงานสำคัญว่ากูยังไม่ตาย มึงฆ่าคนอย่างกูไม่ได้หรอกไรงี้อะ หล่อจัด อยากกราบ
  • แต่อาโปฮีเค้ามีเสน่ห์​จริงๆ นะไม่ใช่แค่หล่อแต่มันมีเสน่ห์​ที่น่าดึงดูด​ แบบมองแว๊บแรกก็ต้องหันไปมองอีกที​ (จากใจคนนอกด้อมไม่ได้เป็นแฟนคลับ)
  • เหมือน​ฮีพูดกับอีกแก๊งว่าผิดหวัง​รึเปล่า​ที่กูยังไม่ตาย
  • คือนี่รู้จักอาโปนะ แต่ไม่เคยเห็นไว้หนวดเครา เจอนี่ไปจึ้งงง เหมือนมาเฟียสึดเท่ในหนังจิงงง ตอนแรกนึกว่ามาเฟียญี่ปุ่นจริงๆ5555555
  • ไม่ได้ติดตามเขา แต่เห็นเขาเข็นวีลแชร์ผ่านหน้าไทม์ไลน์เยอะมาก ตอนแรกไม่คิดด้วยว่าเป็นคนไทย กูนึกว่าเศรษฐีดูไบออกงานสังคม
  • มองผ่าน ๆ ตอนแรกนึกว่ามาเฟียที่ต่างประเทศเหรอวะ หล่อมากนึกว่าหลุดออกมาจากนิยาย แต่หน้าคมแบบคนไทยเลยแหะ แบบไม่มีในหัวสักนิดว่าเป็นอาโป
  • อาโปคือฟีลลาสบอสของมาเฟียที่มาร่วมงานในค่ำคืนนี้ โดยมีเหล่าบอดีการ์ดอารักขาเพราะได้รับบาดเจ็บจากการที่ถูกศัตรูไล่ตาม เห้ย จบแล้วหนึ่งเรื่อง
  • ดูน่ากลัว น่าเกรงขามมากอะ เหมือนมาเฟียโหดๆ ดุๆ เห็นในติ๊กต๊อกแวบแรกกุขนลุกเฉย นึกว่าถ่ายหนัง

อ่านเพิ่มเติม: 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "อาโป ณัฐวิญญ์" บาดเจ็บจนต้องนั่งวีลแชร์ ชาวเน็ตอึ้งความเท่นึกว่าถ่ายหนัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook