Lovely Runner ซีรีส์เกาหลีที่ดีที่สุดแห่งปี 2024 โดยนิตยสาร Time

Lovely Runner ซีรีส์เกาหลีที่ดีที่สุดแห่งปี 2024 โดยนิตยสาร Time

Lovely Runner ซีรีส์เกาหลีที่ดีที่สุดแห่งปี 2024 โดยนิตยสาร Time
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ปล่อยให้แฟนซีรีส์ต้องรอนาน Viu (วิว) เสิร์ฟซีรีส์พากย์ไทย Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน ให้ได้มองหน้า รยูซอนแจ กันอย่างจุใจแบบไม่ต้องอ่านซับ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ขวัญใจของใครหลายคนไปเป็นที่เรียบร้อยกับความสนุก เข้มข้น ทว่ากลมกล่อมของซีรีส์เรื่องนี้ที่ได้พระนางเคมีสาธารณะอย่าง บยอนอูซอก และ คิมฮเยยุน มาร่วมสร้างตำนานบทใหม่ให้กับวงการซีรีส์เกาหลี

Lovely Runner

Lovely Runner จบสวย ทุบเรตติ้งสูงสุดตั้งแต่ออกอากาศ

โดยหลังจากซีรีส์ออกอากาศจบแล้วนั้นก็ได้คลายทุกปมที่เหล่าผู้ชมต่างรอคอย ไม่ว่าจะเป็น จุดจบของฆาตกรและเรื่องราวความรักความทรงจำของ อิมซล (รับบทโดย คิมฮเยยุน) และ รยูซอนแจ (รับบทโดย บยอนอูซอก) ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนซีรีส์เป็นอย่างมาก โดยในตอนจบ Lovely Runner สามารถทำเรตติ้งทุบสถิติสูงสุดตั้งแต่ออกอากาศ โดยมีผู้ชมทั่วเกาหลี 5.762% เรตติ้งในโซล 7.208% และมียอดผู้ชม 1.661 ล้านคน (ข้อมูลจาก Nielsen Korea)

Lovely Runner พากย์ไทย

Lovely Runner พระ-นาง เคมีโดนใจ Time จัดให้เป็นซีรีส์ที่ดีที่สุด ปี 2024

อีกทั้ง Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน ยังคว้าอันดับ 1 ซีรีส์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด และนักแสดงนำอย่าง บยอนอูซอก ก็สามารถคว้าอันดับ 1 นักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุด 5 สัปดาห์ซ้อน ในขณะที่ คิมฮเยยุน ติดอันดับ 2 นักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเช่นกัน (ข้อมูลจากผลการจัดอันดับของ Good Data Corporation) รวมทั้งเพลงประกอบซีรีส์ ‘Sudden Shower’ ของวง ‘Eclipse’ ที่ขับร้องโดย บยอนอูซอก ยังติดชาร์ตอันดับ 4 ของ ‘Melon’ และติดชาร์ตอันดับที่ 167 ของ ‘Billboard Global 200’ และยิ่งไปกว่านั้นนิตยสาร Time ยังยกย่องให้ Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน เป็นซีรีส์เกาหลีที่ดีที่สุดแห่งปี 2024 อีกด้วย

Lovely Runner

นอกจากนี้ขณะที่ซีรีส์ Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน ออกอากาศทาง Viu (วิว) ยังติดอันดับ 1 ซีรีส์ที่มีคนดูมากที่สุดถึง 2 สัปดาห์ซ้อน และปัจจุบันยังเป็นซีรีส์พากย์ไทยอันดับ 1 ที่มีผู้ชมมากที่สุดใน Viu Thailand 

Lovely Runner

Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน เป็นซีรีส์ความยาว 16 ตอน กับเรื่องราวของ อิมซล (รับบทโดย คิมฮเยยุน) แฟนคลับตัวแม่ของไอดอลตัวท็อปอย่าง รยูซอนแจ (รับบทโดย บยอนอูซอก) ที่วันหนึ่งก็มีข่าวช็อกวงการกับการเสียชีวิตของรยูซอนแจ ซึ่งทำให้อิมซลเสียใจเป็นอย่างมาก แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเธอสามารถย้อนเวลากลับไปในอดีตได้ซึ่งเป็นตอนที่เธอเป็นนักเรียนมัธยมปลาย อีกทั้งยังได้พบกับรยูซอนแจก่อนที่จะเดบิวท์ เธอจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้อนาคตต้องซ้ำรอย! 

โดยสามารถรับชม Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน ซับไทยและพากย์ไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Viu (วิว) ที่เดียวเท่านั้น โดยพากย์ไทยจะอัปเดตตอนใหม่ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ (วันละ 2 ตอน)

อ่านเพิ่มเติม: 

 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ Lovely Runner ซีรีส์เกาหลีที่ดีที่สุดแห่งปี 2024 โดยนิตยสาร Time

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook