ทำความรู้จัก มิ้นท์ รัญชน์รวี - ฟ้า ใน ดุจอัปสร ลูกสาวยอดกตัญญูของ วิไลรัมภา

ทำความรู้จัก มิ้นท์ รัญชน์รวี - ฟ้า ใน ดุจอัปสร ลูกสาวยอดกตัญญูของ วิไลรัมภา

ทำความรู้จัก มิ้นท์ รัญชน์รวี - ฟ้า ใน ดุจอัปสร ลูกสาวยอดกตัญญูของ วิไลรัมภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ดุจอัปสร ความรักความแค้นของ ฟ้า-ดุจอัปสร ไตรณัฐี (เทวพรหม) รับบทโดย มิ้นท์ รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร ลูกสาวยอดกตัญญูสายเลือดเทวพรหมสายตรง ลูกสาว หม่อมหลวง วิไลรัมภา กับบทพิสูจน์หัวใจที่ต้องเอาชนะความแค้นในอดีต เรามาทำความรู้จักตัวละครและนักแสดงกันดีกว่า

มิ้นท์ รัญชน์รวี-ดุจอัปสรมิ้นท์ รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร

ดุจอัปสร “นางมาร” ที่อาจมาในคราบของนางฟ้า 

ดุจอัปสร เทวพรหม หรือ ฟ้า รับบทโดย มิ้นท์ รัญชน์รวี เป็นบุตรสาวของหม่อมหลวงวิไลรัมภา มีนิสัยรักมารดามากถึงขนาดยอมทำตามใจมารดาทุกอย่าง แม้แต่การแก้แค้นตระกูลจุฑาเทพ ตามความต้องการของแม่ที่ผิดหวังจากความรักจนมีอาการทางจิต โดยปลอมตัวมาสมัครเป็นเลขานุการของหม่อมหลวงอศิร เพื่อจะหาทางเข้าไปแก้แค้นกับบุตรชายของหม่อมราชวงศ์รณพีร์อย่าง รณภูมิ เพื่อทำให้เขาหลงรักและทำให้เขาเจ็บปวด แต่เรื่องกลับตาลปัตรเพราะคนตกหลุมรักดันเป็น อศิร จุฑาเทพ ชายที่เคยช่วยชีวิตเธอ ถึงแม้ความรักจะเข้ามาในชีวิตแต่ก็

 มิ้นท์ รัญชน์รวี-ดุจอัปสรมิ้นท์ รัญชน์รวี

ด้านชีวิตและความรักของ ดุจอัปสร 

ดุจอัปสร เติบโตมาจากความรักและถูกเลี้ยงดูอบรมสั่งสอนอย่างดีจากคุณพ่อศิริพงษ์ หลังสูญเสียคุณพ่อ ก็ต้องดูแลแม่ที่มีอาการทางจิตอย่างวิไลรัมภา แม้ชีวิตจะยากลำบากแต่ก็เป็นหญิงสาวที่เข้มแข็งและมีความกตัญญู ซึ่งคำสัญญาที่จะแก้แค้นตระกูลจุฑาเทพ ทำให้ดุจอัปสรติดอยู่ในวังวนความเจ็บปวด เมื่อเป้าหมายของการแก้แค้นตระกูลจุฑาเทพคือ รณภูมิ ลูกชายของ หม่อมราชวงศ์รณพีร์ คู่กรณีในอดีต แต่คนที่เธอรักจากใจจริงกลับเป็น พันตรีหม่อมหลวง อศิร จุฑาเทพ พี่ใหญ่ของตระกูลจุฑาเทพลูกชาย ลูกชายคนโตของหม่อมราชวงศ์ธราธรกับหม่อมหลวงระวีรำไพ จนกลายเป็นความสัมพันธ์ยุ่งเหยิง จนต้องเสียน้ำตามากมาย จนคนดูต้องลุ้นว่า ความแค้นของแม่กับความรักของลูกกตัญญูจะปิดตายรักแท้ได้หรือไม่ ?

 มิ้นท์ รัญชน์รวี-ดุจอัปสร

ทำความรู้จัก มิ้นท์ รัญชน์รวี สาวสวยยิ้มหวานสะกดสายตา

ประวัติ มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร ชื่อเล่น มิ้นท์ เกิดเมื่อวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2541 เป็นนักแสดงสาวสังกัดช่อง 3 มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน อดีตนักกีฬาแบดมินตัน​เยาวชน​แห่งชาติ จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจาก โรงเรียนสุรนารีวิทยา ศึกษาระดับปริญญาตรีที่ คณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยรังสิต

มิ้นท์ รัญชน์รวี เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายโฆษณา เดบิวต์ผลงานแสดงเรื่องแรก ข้ามสีทันดร ปี 2561 ก่อนจะได้รับบทนางเอกครั้งแรกในภาพยนตร์ Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ ภาพยนตร์ที่รีเมคจากเวอร์ชั่นเกาหลี คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต เมื่อปี 2564 จากนั้นมีผลงานแสดงต่อเนื่องภายใต้สังกัดช่อง 3 โดยผลงานที่มิ้นท์ได้รับบทนำสร้างชื่อด้วยฝีมือการแสดงน้ำตาสั่งได้ในละคร กลเกมรัก และต่อเนื่องด้วยบทบาท ดุจอัปสร หญิงสาวยอดกตัญญู ที่จะทำให้คุณเสียน้ำตาไปกับเธอ บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งสวย ฝีมือด้านการแสดงในแต่ละเรื่องพัฒนาต่อเนื่องจนตกคนดูอยู่หมัด ใครที่โดนสาวสวยยิ้มหวานคนนี้ตกเข้าให้แล้ว ไปติดตามเธอกันได้ผ่านโซเชียลอินสตาแกรม @mintranch

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ทำความรู้จัก มิ้นท์ รัญชน์รวี - ฟ้า ใน ดุจอัปสร ลูกสาวยอดกตัญญูของ วิไลรัมภา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook