ทำความรู้จัก กองทัพ พีค - ม.ล.อศิร จุฑาเทพ ใน ดุจอัปสร ลูกชายธราธร-ระวีรำไพ

ทำความรู้จัก กองทัพ พีค - ม.ล.อศิร จุฑาเทพ ใน ดุจอัปสร ลูกชายธราธร-ระวีรำไพ

ทำความรู้จัก กองทัพ พีค - ม.ล.อศิร จุฑาเทพ ใน ดุจอัปสร ลูกชายธราธร-ระวีรำไพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ดุจอัปสร ความรักความเสียสละของพี่ชายคนโตแห่งตระกูลจุฑาเทพ พันตรีหม่อมหลวงอศิร จุฑาเทพ หรือ คุณเพชร รับบทโดย กองทัพ พีค บุตรชายคนแรกของหม่อมราชวงศ์ธราธรกับหม่อมหลวงระวีรำไพ ผู้ที่ได้ชื่อว่าเกิดมาเพื่อเสียสละ เรามาทำความรู้จักตัวละครและนักแสดงกันดีกว่า

 กองทัพ พีค-ม.ล.อศิร จุฑาเทพ

อศิร แปลว่า เพชร พี่ใหญ่แห่งตระกูลจุฑาเทพ

พันตรีหม่อมหลวงอศิร จุฑาเทพ หรือ คุณเพชร รับบทโดย กองทัพ พีค เป็นบุตรคนแรกที่เกิดจากหม่อมราชวงศ์ธราธรกับหม่อมหลวงระวีรำไพ เป็นพี่ชายของหม่อมหลวงอณิษฐา มีนิสัยสุขุม นิ่ง ตามแบบของพี่ชายคนโต สามารถเป็นที่ปรึกษาให้กับน้องๆ ได้ มีนิสัย คล้ายๆ หม่อมราชวงศ์ธราธรผู้เป็นบิดา โดยชื่อ อศิร ความหมายแปลว่า เพชร และ พระอาทิตย์ บุคลิกเป็นพี่ใหญ่ที่แสนอบอุ่นแบบพระอาทิตย์ แต่เนื่องจากคุณแม่ชื่อ ระวีรำไพ แปลว่าพระอาทิตย์เช่นกัน อศิร เลยใช้ชื่อเพชร เพราะที่บ้านจะมีพระอาทิตย์สองดวงก็คงไม่ได้

 กองทัพ พีค-ม.ล.อศิร จุฑาเทพ

ด้านอาชีพการงานของ หม่อมหลวง อศิร

ก่อนหน้านี้ อศิร รับราชการทหารบก แต่ภายหลังได้ลาออกจากราชการ กลับมาช่วยกิจการของครอบครัวอย่างบริษัทเจที พร็อบเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับต้นๆ ของประเทศ ที่มีวิสัยทัศน์นำสมัยในช่วงเวลานั้น

 กองทัพ พีค-ม.ล.อศิร จุฑาเทพ

ด้านความรักของ หม่อมหลวง อศิร

หม่อมหลวงอศิร เกิดมาเพื่อเสียสละโดยแท้ หลังรับราชการก็ลาออกมาเพื่อรับดูแลกิจการครอบครัวต่อจากคุณพ่อ คุณชายธราธร ที่แก่ตัวขึ้นทุกวัน แถมยังดูแลช่วยเหลือให้คำปรึกษาน้องๆ อย่างดี แม้กระทั่งเรื่องความรัก ชายหนุ่มที่ไม่เคยมอบหัวใจให้ใคร กำลังเผยใจให้กับหญิงสาวคนที่ได้พบและเฝ้ารอมานานอย่าง ดุจอัปสร ซึ่ง รณภูมิ ลูกพี่ลูกน้องของเขาก็ดูจะสนใจเธอคนนี้เช่นกัน แม้จะรู้ใจตัวเองแต่ฐานะพี่คนโต เขาก็สามารถที่จะเสียสละให้น้องได้ ต้องไปเอาใจช่วยคุณเพชรกันว่าจะก้าวผ่านอุปสรรคความรักไปได้อย่างไร

 กองทัพ พีค-ม.ล.อศิร จุฑาเทพ

ทำความรู้จัก กองทัพ พีค หนุ่มหล่อหน้าคม เก่งรอบด้าน

ประวัติ กองทัพ พีค มีชื่อจริงว่า กองทัพ ป๋วยเฮง เกิดเมื่อ 26 มกราคม พ.ศ. 2544 นักแสดงสังกัดช่อง 3 เป็นหนุ่มมากความสามารถทั้งเป็นนักร้อง นายแบบ นักแสดง พิธีกร เป็นลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่ ปราบ ยุทธพิชัย จบการศึกษาระดับชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ก่อนเข้าศึกษาต่อในระดับ High School ที่ Sylvia Young Theatre School ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นโรงเรียนสอนศิลปะการแสดงโดยเฉพาะ และจบคอร์ส Diploma “The Art of Mixing” และจบทางด้าน “The Art of Mastering” จาก Point Blank Music School, London ประเทศอังกฤษ 

หนุ่ม กองทัพ พีค เข้าวงการและเป็นที่รู้จักครั้งแรกในการเข้าร่วมรายการ I Can See Your Voice ซีซัน 6 ที่เกาหลีใต้ ในฐานะนักร้องปริศนา จากนั้นได้เดินเข้าสู่เส้นทางการเป็นไอดอลด้วยการร่วมรายการแข่งขันเซอร์ไวรัลดัง Produce X 101 เมื่อปี 2019 เป็นผู้เข้าแข่งขันคนไทยคนเดียวในรายการ ก่อนที่จะเริ่มมีผลงานแสดง ให้รักพิพากษา Dare To Love รับบทนำคู่กับ เบลล่า ราณี และล่าสุดในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ดุจอัปสร

โดยหนุ่มพีคมีความสนใจและโดดเด่นในการทำเพลงและดนตรีเอง ซึ่งในแต่เรื่องกองทัพ พีค ได้ร้องเพลงประกอบละครเอง โดยเป็นเพลงที่แต่งเองอีกด้วย ใครที่โดนหนุ่มกองทัพ พีค ตกหัวใจเข้าอย่างจัง ก็ไปติดตามไลฟ์สไตล์ของเขาได้ทางอินสตาแกรม @kongthappeak

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ทำความรู้จัก กองทัพ พีค - ม.ล.อศิร จุฑาเทพ ใน ดุจอัปสร ลูกชายธราธร-ระวีรำไพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook