รอยรักรอยบาป EP.9 เจี๊ยบ แสร้งเป็นแม่พระ หลังปั่น เกรซ ซัด กุ๊กกิ๊ก

รอยรักรอยบาป EP.9 เจี๊ยบ แสร้งเป็นแม่พระ หลังปั่น เกรซ ซัด กุ๊กกิ๊ก

รอยรักรอยบาป EP.9 เจี๊ยบ แสร้งเป็นแม่พระ หลังปั่น เกรซ ซัด กุ๊กกิ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำถึงทำโดนสำหรับละครพีเรียดดราม่ารสจัด รอยรักรอยบาป ของค่าย ดาราวิดีโอ การันตีคุณภาพโดยผู้จัดและผู้กำกับฝีมือฉมัง หลุยส์-สยาม สังวริบุตร เรื่องราวตอนนี้กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด ใน รอยรักรอยบาป ตอนที่ 9 สองเพื่อนรักอย่าง จวน ที่รับบทโดย เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ กับ อิ่ม แสดงโดย กุ๊กกิ๊ก กชกร มีเรื่องผิดใจกันถึงขั้นตบตี ซัดกันนัว หมายจะเอาชีวิตเลยทีเดียว เพราะมีแม่พระจอมปลอมอย่าง คุณระย้า รับบท เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ คอยปั่นให้ตีกันอยู่เบื้องหลัง

รอยรักรอยบาปตอนที่ 9

รอยรักรอยบาป ตอนที่ 9 คุณระย้าตีมึน ปั่นจวน-อิ่มให้แตกหัก

ฉากนี้ใน รอยรักรอยบาป ตอนที่ 9 เป็นตอนที่ จวน (เกรซ พัชร์สิตา) โกรธ อิ่ม (กุ๊กกิ๊ก กชกร) มากจนฟิวส์ขาด ถึงขั้นสะบั้นแตกหักความเป็นเพื่อนรักกัน เพราะจวนคิดว่าอิ่มลวงเธอไปให้ หลวงวิสุทธิ์ (ฟลุค เกริกพล) อิ่มปฏิเสธแล้วบอกว่า ระย้า (เจี๊ยบ พิจิตตรา) เป็นคนบอกอิ่มให้ไปบอกจวนขึ้นมาดูแล เพราะคุณระย้าป่วย คุณระย้าตีหน้าซื่อบอกไม่จริง เพราะเธอไปงานศพญาติ ยายทอง (ปู ยุวดี) เพิ่งกลับมา ยิ่งทำให้จวนโมโหอิ่มมากขึ้น เพราะมาใส่ร้ายคุณระย้าเจ้านายสุดที่รักของเธอ

รอยรักรอยบาปตอนที่ 9

ปักหลักถ่ายทำกันตรงท่าน้ำเรือนไม้ชายน้ำสามโคก ซึ่งบริเวณที่ถ่ายทำค่อนข้างจำกัด ทาง พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ เลยต้องวางบล็อกและมุมภาพในการถ่ายทำอย่างพิถีพิถัน หลังจากที่จัดเซ็ททุกอย่างลงตัวแล้ว ก็ถึงเวลาปล่อยของของ 2 สาวเพื่อนรัก เกรซกับกุ๊กกิ๊ก โดยเฉพาะกุ๊กกิ๊กต้องรับบทหนัก ถูกกระทำอีกแล้ว ชีวิตของตัวละครตัวนี้ช่างน่าสงสารสุดๆ แต่กุ๊กกิ๊กก็ไม่เคยหวั่น เล่นแบบถวายหัว ส่วนเกรซรีบออกตัวขอโทษขอโพยกุ๊กกิ๊กไว้ก่อน ระหว่างที่ซ้อมคิวต่อบท 2 สาวก็ปล่อยอารมณ์มาเต็ม จนพี่หลุยส์ ผกก.ต้องเบรกบอกว่าอันนี้แค่ซ้อมเก็บแรงไว้ก่อนนะ ก่อนจะถ่ายทำจริงทั้ง 2 สาวต่างก็ทำสมาธิ อยู่กับการแสดงของตัวเอง

รอยรักรอยบาปตอนที่ 9

พอผกก.เดินกล้อง เกรซก็สวมวิญญาณเป็นจวน ร้องห่มร้องไห้ตรงปรี่เข้าไปกระชากกุ๊กกิ๊ก ซะตัวปลิวก่อนจะตามด้วยฝ่ามือพิฆาต ตบประทับไปที่หน้ากุ๊กกิ๊กจนสั่นสะท้าน กุ๊กกิ๊กพยายามปัดป้องแต่ก็ไม่เป็นผล เกรซรวบรวมแรงระเบิดอารมณ์ฟูมฟายจับกุ๊กกิ๊ก กดกระแทกกับเสา โดยไม่สนใจว่ากุ๊กกิ๊กอุ้มท้องก็ตาม อีกหนึ่งตัวละครที่สำคัญคือ เจี๊ยบ-พิจิตตรา ยืนมองด้วยความสะใจที่ทำให้ 2 เพื่อนรักแตกสะบั้นกันได้ กุ๊กกิ๊กไหว้ขอร้องให้เจี๊ยบช่วยพูดกับเกรซ เจี๊ยบตีหน้าซื่อเป็นแม่พระแบบจอมปลอมปฏิเสธเสียงใสว่าเธอไม่รู้เรื่องนี้เลย เกรซตัดขาดความเป็นเพื่อนกับกุ๊กกิ๊กก่อนจะเดินกระแทกหัวเสียออกไป

รอยรักรอยบาปตอนที่ 9

ส่วนกุ๊กกิ๊กน้ำตาสั่งได้ไหลนองสองแก้ม สะอึกสะอื้นตัวโยน เจี๊ยบยิ้มมุมปากร้ายๆลอยหน้าลอยตาใส่กุ๊กกิ๊กสะใจที่เห็นกุ๊กกิ๊กกับเกรซแตกหักกัน พอผกก.สั่งคัทเกรซก็รีบวิ่งมาถามไถ่กุ๊กกิ๊กว่าเจ็บอะไรตรงไหนไหม ซึ่งเกรซกับกุ๊กกิ๊กพร้อมใจกันสดุดีให้กับการแสดงของเจี๊ยบ-พิจิตตราที่เข้าถึงบทบาทแบบขั้นสุด ดูแล้วหมั่นไส้คุณระย้ามาก อยากจะให้ทุกคนได้ดูเต็มๆในละคร รอยรักรอยบาป ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 24 มิถุนายน 2567 เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 ห้ามพลาดเด็ดขาดไม่งั้นจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง…

อ่านเพิ่มเติม: 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รอยรักรอยบาป EP.9 เจี๊ยบ แสร้งเป็นแม่พระ หลังปั่น เกรซ ซัด กุ๊กกิ๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook