รอยรักรอยบาป ตอนที่ 10 "เกรซ" น้ำตาไหลไม่หยุด ระเบิดดราม่า สูญเสียพ่อแม่กะทันหัน

รอยรักรอยบาป ตอนที่ 10 "เกรซ" น้ำตาไหลไม่หยุด ระเบิดดราม่า สูญเสียพ่อแม่กะทันหัน

รอยรักรอยบาป ตอนที่ 10 "เกรซ" น้ำตาไหลไม่หยุด ระเบิดดราม่า สูญเสียพ่อแม่กะทันหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอยรักรอยบาป ตอนที่ 10 เข้าสู่โหมดดราม่าหนักหน่วง มรสุมชีวิตของตัวละคร “จวน” ที่รับบทโดย “เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์” ในละครพีเรียดรสแซ่บ “รอยรักรอยบาป” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ต้องสูญเสียพ่อกับแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ แบบกะทันหัน บีบหัวใจสุดๆ งานนี้เกรซอินขั้นสุดน้ำตาไหลไม่หยุดกันเลยทีเดียว

รอยรักรอยบาปตอนที่ 10รอยรักรอยบาป ตอนที่ 10

รอยรักรอยบาป ตอนที่ 10 ฉากบีบหัวใจ จวนร่ำไห้เสียพ่อแม่กะทันหัน 

ฉากนี้ใน รอยรักรอยบาป ตอนที่ 10 เป็นตอนที่ จวน (เกรซ พัชร์สิตา) รู้ข่าวว่า พ่อ (อั๋น-สิริคุปต์) กับ แม่(เอ๋ วชิรา) เสียชีวิตพร้อมกัน แบบกะทันหัน ไม่มีโอกาสได้ร่ำลา จวนถึงขั้นร้องไห้แทบเสียสติ

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงถ่ายลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เป็นการรวมตัวนักแสดงหลักเกือบทั้งเรื่อง แต่บทหนักสุดในฉากนี้คือ เกรซ ที่ต้องร้องไห้เสียใจแบบฟูมฟายแทบเสียสติ ซึ่งก่อนถ่ายทำพี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ ได้เรียกเกรซมาบรีฟว่าอยากให้เกรซปล่อยอารมณ์ออกมาให้เต็มที่ เพราะชีวิตของตัวละครตัวนี้เจอมรสุมชีวิตมาหนักหน่วง ทั้งถูกปล้ำ แล้วคิดว่าเพื่อนรักกับคนรักหักหลังอีก มันเป็นอะไรที่แย่สุดๆ แค่พี่หลุยส์ บรีฟ น้ำตาของเกรซก็เริ่มคลอออกมา จนพี่หลุยส์บอกว่าให้ดึงอารมณ์เอาไว้ก่อน ซ้อมไปเกรซก็น้ำตาไหลไป คนที่สบายสุดๆคงหนีไม่พ้นพี่อั๋นกับพี่เอ๋ ที่นอนชิวๆ แต่ก็ไม่ง่ายนะ เพราะต้องสื่ออารมณ์ออกมาให้เกรซสัมผัสให้ได้ ซึ่ง 2 คนก็ทำได้ดีทำได้ถึง นอนแน่นิ่ง แถมต้องทาหน้าให้ขาวซีด หลังจากที่ซ้อมคิวต่อบทกันเรียบร้อย ก็ถึงเวลาที่เกรซจะต้องเสียน้ำตาของจริงของแทร่

รอยรักรอยบาปตอนที่ 10

เริ่มที่เกรซวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาดูพี่อั๋นกับพี่เอ๋ที่นอนแน่นิ่งอยู่บนแคร่ มีเสื่อคลุมตัวเอาไว้ เกรซถึงกับชะงักแทบล้มทั้งยืน ค่อยๆทรุดตัวลงนั่งข้างๆแล้วก็ร้องไห้ฟูมฟาย สะอึกสะอื้นตัวโยน เหมือนคนเสียสติ กอดร่างพี่อั๋นกับพี่เอ๋ ซบหน้าทั้งน้ำตา ตะโกนร้องเรียกให้ตื่นแต่ก็ไม่มีวี่แวว ยิ่งทำเอาน้ำตาไหลนองหน้า นักแสดงร่วมที่เข้าฉากด้วยกันถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ สงสารเกรซจับใจ จนเจี๊ยบต้องยื่นมือแสร้งเป็นแม่พระ เข้ามาช่วยปลอบใจเกรซ ยิ่งทำให้เกรซรู้สึกรักและเทิดทูนเจี๊ยบหนักเข้าไปอีก เจี๊ยบและพี่ปูช่วยกันพาตัวเกรซออก แต่ เกรซพยายามจะกอดร่างของพี่อั๋น พี่เอ๋ไว้ไม่ปล่อย จนร้องลั่นจะขอตามไปอยู่ด้วย บอกเลยว่าฉากนี้ถ่ายแบบเทคเดียวผ่าน ต้องปรบมือให้กับเกรซดังๆ ทำถึงทำดี บีบหัวใจสุดๆ สิ้นเสียงคัท เกรซ ถึงกับหมดแรง นั่งร้องไห้แบบหยุดไม่อยู่ จนพี่หลุยส์และพี่หน่อยต้องเข้ามาพูดคุย ทำให้เกรซผ่อนคลายขึ้น นี่แค่เบื้องหลังยังร้องไห้ไม่หยุดแบบนี้ บอกเลยว่าต้องเตรียมทิชชู่ซับน้ำตาเอาไว้ให้พร้อมเลย ห้ามพลาดเด็ดขาดในละคร “รอยรักรอยบาป ตอนที่ 10” ออกอากาศวันอังคาร ที่ 25 มิถุนายน 2567 เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

รอยรักรอยบาปตอนที่ 10

อ่านเพิ่มเติม: 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รอยรักรอยบาป ตอนที่ 10 "เกรซ" น้ำตาไหลไม่หยุด ระเบิดดราม่า สูญเสียพ่อแม่กะทันหัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook