ความเคลื่อนไหวใหม่ของ "นาย ณภัทร" หลังเจอมรสุมข่าว

ความเคลื่อนไหวใหม่ของ "นาย ณภัทร" หลังเจอมรสุมข่าว

ความเคลื่อนไหวใหม่ของ "นาย ณภัทร" หลังเจอมรสุมข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ นาย ณภัทร กับผลงานใหม่ที่หลายคนแอบสงสัยว่าทำไม ถึงร่อนใบสมัครงาน! ที่แท้มีเฉลย...

นาย ณภัทร-มานะแมน

เป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล เมื่อปรากฏรูป "นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ" ร่อนใบสมัครงานไปทั่ว ทำให้หลายคนต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไม "นาย ณภัทร" ถึงต้องสมัครงานด้วย

ล่าสุดมีเฉลยให้หายสงสัยกันแล้ว เมื่อทาง ช่อง 3 และ M Studio ร่วมกันปล่อยทีเซอร์ และ โปสเตอร์ ภาพยนตร์ "มานะแมน" ภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้เรื่องแรกของปี 2567 ที่มี “นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ” แสดงนำนั่นเอง

นาย ณภัทร-มานะแมนนาย ณภัทร

"มานะแมน" เป็นเรื่องราวของ มานะ (นาย ณภัทร) ชายหนุ่มธรรมดาที่ขยัน เป็นมิตร สู้ชีวิต ติดตลก เขาเกิดมาพร้อมการมีค่า ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าข้าว ไปยัน ค่าเทอมน้อง มานะต้องใช้ชีวิตแบบอุตสาหะ ทำงานทุกอย่าง แม้ว่าจะเป็นงานหลักล้าน แต่ได้เงินหลักร้อย เขาก็ไม่เกี่ยง เพื่อให้ได้เงินมาช่วยแม่ (ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด) ที่ติดหนี้ และช่วย มานี (ออมเล็ต นันท์ทากานต์ วีระพันธุ์) น้องสาวที่ยังเรียนอยู่ แม้จะเหน็ดเหนื่อย แต่มานะไม่เคยยอมแพ้ต่อชะตาชีวิต โดยมีแก๊งเพื่อน ๆ คอยช่วยเหลือ (จ๊ะ นงผณี / นุ้ย เชิญยิ้ม / อาไท กลมกิ๊ก/ กัส เซียงกง อัคพงษ์)

ผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ "ต้อม - ปิยะพันธ์ ชูเพ็ชร์" ควบคุมการผลิตโดย "ยอร์ช - ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์" ร่วมด้วย จ๊ะ นงผณี มหาดไทย, ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด, นุ้ย ชูเกียรติ เอี่ยมสุข, อาไท สุภทัต โอภาส, กัส อัคพงษ์ ป้อมชัยภูมิ

ชีวิตต้อง "มานะ" เพราะ "ภาระ" พี่มันเยอะ เอาใจช่วย นาย ณภัทร และชาวแก๊งได้ใน #มานะแมน 8 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ความเคลื่อนไหวใหม่ของ "นาย ณภัทร" หลังเจอมรสุมข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook