รอยรักรอยบาป ตอนที่ 11 ฟลุค เฉดหัว กุ๊กกิ๊ก ป้อง เกรซ ทำ เจี๊ยบ แค้นสุดใจ

รอยรักรอยบาป ตอนที่ 11 ฟลุค เฉดหัว กุ๊กกิ๊ก ป้อง เกรซ ทำ เจี๊ยบ แค้นสุดใจ

รอยรักรอยบาป ตอนที่ 11 ฟลุค เฉดหัว กุ๊กกิ๊ก ป้อง เกรซ ทำ เจี๊ยบ แค้นสุดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุกตราตรึงทุกอารมณ์สำหรับละครพีเรียดดราม่ารสจัดจ้าน รอยรักรอยบาป ของค่าย ดาราวิดีโอ กำกับการแสดงโดย คุณหลุยส์-สยาม สังวริบุตร เดินเรื่องได้รวดเร็วและกระชับ ล่าสุดพีคในพีค รอยรักรอยบาป ตอนที่ 11 ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนรักและคนรักถึงจุดแตกหักออกเป็นเสี่ยงๆ เมื่อ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช เดือดเฉดหัว กุ๊กกิ๊ก กชกร กับลูกในท้องกลับไปเป็นทาส เพราะทำให้ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ เมียบ่าวสุดรัก แท้งลูก ทำเอาเมียหลวงอย่าง เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ กัดฟันกรอดๆ ด้วยความแค้นใจ

 รอยรักรอยบาปตอนที่ 11

รอยรักรอยบาป ตอนที่ 11 ฉากป่วนอิ่มถูกจวนบุกตบ ฐานทำให้แท้ง 

ฉากนี้ใน รอยรักรอยบาป ตอนที่ 11 เป็นตอนที่ จวน (เกรซ พัชร์สิตา) เสียใจที่แท้งลูก เพราะกินแกงเลียงที่มีสารพิษเข้าไป แล้วคนที่ทำแกงเลียงก็คือ อิ่ม (กุ๊กกิ๊ก กชกร) จวนบุกไปตบอิ่ม ยิ่งเห็นอิ่มกับ บุญ (เขต ธาราเขต) คนรักอยู่ใกล้ชิดกัน ยิ่งทวีความโกรธ บุญพยายามห้ามจวน แต่จวนไม่ฟัง บุญเลยต้องเหวี่ยงจวนออกจนเซล้ม หลวงวิสุทธิ์ (ฟลุค เกริกพล) ตามมาเห็นเลยโมโห ชกหน้าบุญที่มาทำจวน เมียรัก เลยพานโมโหไปที่อิ่มกับลูกในท้อง เฉดหัวอิ่มกลับไปเป็นทาส บุญพยายามอธิบายแต่หลวงวิสุทธิ์ไม่สนใจ แล้วจะไม่รับลูกอิ่มเป็นลูกด้วย อิ่มร้องไห้เสียใจหนักมาก ส่วน คุณระย้า (เจี๊ยบ พิจิตตรา) ยิ้มสะใจที่กำจัดอิ่มได้ แต่ก็ต้องแค้นใจสุดที่หลวงวิสุทธิ์รักจวนออกหน้า

รอยรักรอยบาปตอนที่ 11

เบื้องหลังฉากดราม่าเรียกน้ำตาฉากนี้นักแสดงทุกคนทำการบ้านกันมาดีมาก เพราะบทค่อนข้างยาวแถมยังดราม่าตบตีกันอีก เลยต้องซักซ้อมคิวกันให้แม่น ระหว่างที่พี่หลุยส์ ผู้กำกับ บรีฟอารมณ์และซ้อมคิว ก็เหมือนจับปูใส่กระด้ง กว่าจะซ้อมเสร็จ ผกก.ถึงขั้นเอ่ยปากว่าพลังเยอะกันทุกคนเลย โดยเฉพาะฟลุค ที่ดูจะครึกครื้นเป็นพิเศษ แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพทุกคนก็จำบทของตัวเองได้แป๊ะ ก่อนจะเริ่มถ่ายทำเกรซและกุ๊กกิ๊กก็สวมกอดกันเบาๆ และก็แยกย้ายไปทำสมาธิ

รอยรักรอยบาปตอนที่ 11

เมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มเกรซวิ่งร้องไห้ น้ำตารื้น เพราะเสียลูกในท้องไป จะบุกมาตบกุ๊กกิ๊ก แล้วดันเห็นคาตาว่ากุ๊กกิ๊กกับเขตยืนจับมือกันอยู่ เลยคิดเตลิดว่าทั้งคู่แอบแทงข้างหลัง เกรซปรี๊ดทะยานเข้าไปตบกุ๊กกิ๊ก ทั้งตบทั้งหยุมหัว กุ๊กกิ๊กแทบจะตั้งรับไม่ทัน เซไปตามแรงกระชาก เขตพยายามเข้ามาห้าม เกรซไม่สนใจบุกเข้าไปตบไม่ยั้ง จนเขตต้องเข้ารวบตัวเกรซแล้วเหวี่ยงสุดแรง จนเซเสียหลักล้มไปกองกับพื้นดังตุ๊บ!! ฟลุคมาเห็นพอดี รีบไปประคองเกรซด้วยความเป็นห่วง และหันไปชกหน้าเขตแบบหัวเสียสุดๆ ที่กล้าดีมาทำร้ายเกรซ

รอยรักรอยบาปตอนที่ 11

ส่วน กุ๊กกิ๊กพาลซวยไปด้วย เพราะจู่ๆก็ถูกเฉดหัวกลับไปเป็นทาส เจี๊ยบยืนยิ้มเยาะสะใจแบบนางพญาสวยๆ เริ่ดๆ ที่กำจัดเสี้ยนหนามไปได้อีก 1 แต่ก็ต้องกัดฟันกรอดๆด้วยความแค้นใจที่ฟลุครักเกรซออกนอกหน้าจนลืมว่ามีเธออยู่ด้วย ด้านกุ๊กกิ๊กปล่อยโฮชุดใหญ่ น้ำตานองหน้า เสียอกเสียใจที่ลูกในท้องจะไม่มีพ่อ หลังจากถ่ายทำเสร็จทั้งเกรซและกุ๊กกิ๊กก็ต่างขอโทษขอโพยกัน งานนี้ต้องยกมงให้กับสองสาวนี้ ที่ร้องไห้ได้ฉ่ำมาก ตั้งแต่ต้นฉากยันท้ายฉาก น้ำตาสั่งได้ของแทร่

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร รอยรักรอยบาป ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 1 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รอยรักรอยบาป ตอนที่ 11 ฟลุค เฉดหัว กุ๊กกิ๊ก ป้อง เกรซ ทำ เจี๊ยบ แค้นสุดใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook