รอยรักรอยบาป ตอนที่ 12 "เจี๊ยบ" สกัดขา "กุ๊กกิ๊ก" ล้มสาดยาหม้อกลางหลัง "เกรซ"

รอยรักรอยบาป ตอนที่ 12 "เจี๊ยบ" สกัดขา "กุ๊กกิ๊ก" ล้มสาดยาหม้อกลางหลัง "เกรซ"

รอยรักรอยบาป ตอนที่ 12 "เจี๊ยบ" สกัดขา "กุ๊กกิ๊ก" ล้มสาดยาหม้อกลางหลัง "เกรซ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาถึง รอยรักรอยบาป ตอนที่ 12 แล้ว ได้รับเสียงตอบรับท่วมท้น สำหรับละครพีเรียดดราม่ารสแซ่บ “รอยรักรอยบาป” ผลิตโดยค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ได้ผู้จัดคนเก่ง “คุณหลุยส์-สยาม สังวริบุตร” ลงมากำกับการแสดงด้วยตัวเอง รับรองว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เล่นดึงตัวนักแสดงระดับท็อปสตาร์อย่าง “เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” มาพลิกบทบาทเล่นร้ายแบบสุดขั้ว ทำถึงทำจึ้ง จนนาทีนี้ต้องมอบมงนางมารร้ายให้เลย โดยเฉพาะแผนการกำจัดเหล่าเมียน้อยให้ตบตีกันเอง สองเหยื่อสาวเพื่อนรักอย่าง “เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์” กับ “กุ๊กกิ๊ก กชกร” ก็ไม่รอดเช่นกัน

 รอยรักรอยบาป EP.12

รอยรักรอยบาป ตอนที่ 12 คุณระย้าเล่นแรง ต้มยาพิษให้จวนกิน

โดยฉากนี้ใน รอยรักรอยบาป ตอนที่ 12 คุณระย้า (เจี๊ยบ-พิจิตตรา) ตั้งใจจะให้ยายทอง (ปู-ยุวดี) ไปต้มสมุนไพรพิษมาให้จวน (เกรซ-พัชร์สิตา)กิน แต่อิ่ม (กุ๊กกิ๊ก กชกร) มาได้ยิน เลยเสนอตัวจะไปต้มให้จวนกินเอง แต่จวนไม่ยอม คุณระย้าเลยปิ้งไอเดียออกอุบายให้ยายทองไปดูอิ่มทำ แล้วเอามาให้จวนกิน จวนถึงยอม ระหว่างที่อิ่มถือหม้อต้มสมุนไพรร้อนๆขึ้นมา คุณระย้าก็สกัดขาอิ่มเซล้ม จนน้ำสมุนไพรร้อนๆสาดไปที่หลังของจวนเต็มๆ จวนปวดแสบปวดร้อน โกรธมากพุ่งมาตบอิ่ม คุณระย้ายิ้มสะใจ

รอยรักรอยบาป EP.12

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่เรือนไทย โรงถ่ายลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี  บรรยากาศวันนี้ร้อนอบอ้าวมาก แต่นักแสดงและทีมงานก็สู้ไม่ถอย ระหว่างที่ถ่ายทำพี่หลุยส์ ผู้กำกับ ก็สั่งให้ทีมงานขนพัดลมเข้ามาไว้ที่หน้าเซ็ท เพื่อเปิดคลายร้อนให้นักแสดง ซึ่งฉากนี้ต้องซ้อมคิวกันให้แม่น เพราะเกรซจะต้องเปียกน้ำด้วย งานหนักตกไปอยู่ที่กุ๊กกิ๊ก เพราะต้องเป็นคนสาดน้ำไปที่หลังเกรซ แล้วก็ต้องกะจังหวะให้ดีว่าจะล้มยังไงไปให้ถึงเกรซให้ได้ ซ้อมเซล้มไปล้มมาหลายรอบ จนเริ่มจับจังหวะได้ เมื่อทุกอย่างมั่นใจแล้วก็ถึงเวลาสนุก เริ่มที่เจี๊ยบบอกให้พี่ปูไปต้มสมุนไพรมาให้เกรซกินแก้แพ้ท้องหน่อย กุ๊กกิ๊กได้ยินเลยไม่ไว้ใจ รีบออกตัวขออาสาไปทำให้เอง เกรซไม่ไว้ใจกลัวจะแท้งลูกอีก เจี๊ยบปิ้งไอเดียปั่นสองสาวให้ตีกัน

รอยรักรอยบาป EP.12

โดยออกอุบายหว่านล้อมให้เกรซยอมให้กุ๊กกิ๊กไปทำ จะให้พี่ปูไปคอยจับตาดู เกรซเกรงใจเจี๊ยบเลยยอม หลังจากที่ต้มเสร็จ กุ๊กกิ๊กก็ถือหม้อดินร้อนๆตรงปรี่เข้าไปหาเกรซ ที่นอนหันหลังอยู่ โดยที่ไม่ได้มองรอบข้างเลยว่า เจี๊ยบกำลังมีแผนการชั่วร้าย ยื่นขาออกมาสกัดเท้ากุ๊กกิ๊ก จนกุ๊กกิ๊กเซเสียหลักพุ่งถลาเข้าไปหาเกรซพร้อมกับน้ำสมุนไพรร้อนๆที่ควันเดือดๆสาดเข้าไปกลางหลังของเกรซจังๆ ทำเอาเกรซกรีดร้องด้วยความปวดแสบปวดร้อน ดิ้นทุรนทุราย กุ๊กกิ๊กหน้าเหวอ พยายามจะเข้าไปดู เกรซหันขวับคว้าหม้อดินทุ่มใส่หน้ากุ๊กกิ๊ก โชคดีที่หลบทัน แต่ก็พลาดท่าถูกเกรซผลักล้มตึง ขึ้นคร่อมทั้งตบ ทั้งบีบคอ ส่วนเจี๊ยบยืนเชียร์ไม่ใช่ยืนห้าม แต่ดีไซน์ท่าทางเองแบบที่ไม่นัดแนะใครเลยว่าจะเล่นแบบนี้

รอยรักรอยบาป EP.12

ปากห้ามแต่หน้าตายิ้มเยาะมุมปากร้ายสุดแถมยังทำท่าตบลมอีก บอกเลยว่าที่สุดของแทร่ ถ้าอยากรู้ว่าน่าหมั่นไส้แค่ไหน ต้องมาดูเต็มๆในละคร “รอยรักรอยบาป” ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอังคาร ที่ 2 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รอยรักรอยบาป ตอนที่ 12 "เจี๊ยบ" สกัดขา "กุ๊กกิ๊ก" ล้มสาดยาหม้อกลางหลัง "เกรซ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook