"ฟรีน-เบคกี้" เปิดตัวกาลาพรีเมียร์ "ยูเรนัส2324" นำทีมคนดังร่วมเดิน Black Carpet

"ฟรีน-เบคกี้" เปิดตัวกาลาพรีเมียร์ "ยูเรนัส2324" นำทีมคนดังร่วมเดิน Black Carpet

"ฟรีน-เบคกี้" เปิดตัวกาลาพรีเมียร์ "ยูเรนัส2324" นำทีมคนดังร่วมเดิน Black Carpet
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการสมการตั้งตารอ กับงานกาลาพรีเมียร์ภาพยนตร์อวกาศสัญชาติไทยเรื่องแรก “ยูเรนัส2324” ของค่าย เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ร่วมสร้างกับ 2 บริษัทชั้นนำอย่าง บริษัท จีเอ็ม เจเนอเรทส์ จำกัด และ บริษัท ตาชำนิ จำกัด (มหาชน) เนรมิตรลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้เสมือนทุกคนมาร่วมอยู่ในห้วงของอวกาศ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2567

 ยูเรนัส2324

นำทีมเปิดตัวเดิน Black Carpet ด้วย 2 นักแสดงนำของเรื่องสุดฮอตแห่งปี ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบคกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง พร้อมด้วยนักแสดงสมทบมากฝีมือ แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์, โจ-นินนาท สินไชย, เฟรนด์-ทอฝัน ทวีมา อีกทั้งผู้กำกับ เจมส์-ธนดล นวลสุทธิ์ และผู้บริหาร เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ บอส-คีตะวัฒน์ ชินโคตร ร่วมด้วยเหล่าดารา เซเลบริตี้ แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานพาเหรดเดินพรมดำกันอย่างคึกคักท่ามกลางแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ที่มาให้กำลังใจอย่างเนืองแน่น และภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นางยุถิกา อิศรางกูร ณ อยุธยา รองปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ร่วมเป็นแขกพิเศษภายในงานกาลาพรีเมียร์ภาพยนตร์ “ยูเรนัส2324” ครั้งนี้ด้วย

ยูเรนัส2324

 หลังจากเปิดตัวด้วยการเดิน Black Carpet แล้วก็ได้เริ่มการพูดคุยบนเวทีนำโดย ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบคกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง พร้อมด้วย เจมส์-ธนดล นวลสุทธิ์ ผู้กำกับและ บอส-คีตะวัฒน์ ชินโคตร ผู้บริหาร เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ถึงความเป็นมาและขั้นตอนการสร้าง การทำงานในพาร์ทต่าง ๆ กว่าจะออกมาเป็นของภาพยนตร์ “ยูเรนัส2324” เรื่องนี้ ต่อด้วยการโชว์ร้องเพลงสด ๆ ของนักร้องชื่อดัง ส้มมารี-เออเจนี เลอเลย์ ในเพลง ล้านปีแสง เพลงประกอบภาพยนตร์ “ยูเรนัส2324”  ปิดท้ายด้วยเชิญผู้บริหาร ผู้กำกับ รวมถึงทีมนักแสดง ขึ้นถ่ายภาพเป็นที่ระลึกบนเวที ก่อนจะไปรับชมภาพยนตร์รอบกาลาพรีเมียร์ร่วมกัน

 ยูเรนัส2324

“ยูเรนัส2324” ได้แรงบันดาลใจมาจาก ‘ความรัก’ กับ ‘การจากลา’ เรื่องราวความรักของ คน 2 คน ที่ยากจะได้รักกัน กับเหตุการณ์หายนะต่าง ๆ ที่ทำให้ ‘แคท’ จมลึกสู่ใต้มหาสมุทร และ ‘ลิน’ ที่ต้องเจอกับ ‘พายุสุริยะ’ ในห้วงอวกาศ ยากจะเอาชีวิตรอด นำไปสู่เหตุการณ์ ที่ทำให้เธอทั้งคู่ ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งในอีก Multiverse แต่การกลับมาเจอกัน ก็ไม่อาจทำให้ ‘ลิน’ และ ‘แคท’ มีความสุข เพราะในแต่ละโลกที่ได้พบกันนั้นยังมีอุปสรรค ที่จะทำให้พวกเธอ ต้องพลัดพราก สูญเสีย จากกัน ซ้ำๆ ตอกย้ำให้ต้องเจ็บปวด พวกเธอจะสามารถเอาชนะ ‘ชะตา’ ที่ต้องจากกัน หรือ ความรักจะนำพาให้ทั้ง 2 คน กลับมาเจอกัน และมีความสุขอีกครั้งได้หรือไม่? เอาใจช่วย ‘ลิน’ และ ‘แคท’ ในภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย

ร่วมทะยานไปพิสูจน์เรื่องราวจากแรงบันดาลใจของ “ความรัก” ไปพร้อมกันกับภาพยนตร์ “ยูเรนัส2324” ฉายพร้อมกัน 4 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "ฟรีน-เบคกี้" เปิดตัวกาลาพรีเมียร์ "ยูเรนัส2324" นำทีมคนดังร่วมเดิน Black Carpet

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook