ผู้ผลิตหนัง "แดนสาป" ร่อนแถลงการณ์ หลังถูกวิจารณ์ ดูหมิ่นศาสนาอิสลาม

ผู้ผลิตหนัง "แดนสาป" ร่อนแถลงการณ์ หลังถูกวิจารณ์ ดูหมิ่นศาสนาอิสลาม

ผู้ผลิตหนัง "แดนสาป" ร่อนแถลงการณ์ หลังถูกวิจารณ์ ดูหมิ่นศาสนาอิสลาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ผู้ผลิตภาพยนตร์ The Cursed Land แดนสาป ร่อนจดหมายแถลงการณ์ หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ เกี่ยวกับประเด็นอ่อนไหวทางศาสนา ที่มีผู้แสดงความเห็นว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังดูหมิ่นศาสนาอิสลาม หวั่นจะเกิดผลกระทบร้ายแรง

แดนสาปThe Cursed Land แดนสาป

แถลงการณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์ เรื่อง The Cursed Land แดนสาป”

จากกระแสความห่วงใยเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่อง The Cursed Land แดนสาป” บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด ผู้สร้างภาพยนตร์ ยินดีน้อมรับฟังทุกความคิดเห็น และพร้อมที่จะปรับปรุงเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด   อีกทั้งยังสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างผู้สร้างและผู้ชมภาพยนตร์

ภาพยนตร์ The Cursed Land แดนสาป” เกิดขึ้นจากความตั้งใจของผู้สร้างภาพยนตร์ เพื่อสื่อสารถึงการอยู่ร่วมกันของคนในชุมชนที่มีความแตกต่างทางความเชื่อ ความศรัทธา และวัฒนธรรม ผ่านเรื่องราวที่มุ่งหวังให้ความบันเทิง แก่ผู้ชม โดยมิได้เจตนาที่จะทำให้เกิดความแตกแยกต่อสังคม

บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด ขอขอบคุณทุกเสียงวิพากษ์วิจารณ์และกำลังใจที่มอบให้ โดยทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ภาพยนตร์เรื่อง The Cursed Land แดนสาป” จะสามารถมอบความบันเทิงและแง่คิดตามความตั้งใจของผู้สร้าง ได้ในท้ายที่สุด

คณะผู้บริหารบริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด 4 กรกฎาคม 2567

 แดนสาปแถลงการณ์ แดนสาป

ภาพยนตร์ The Cursed Land แดนสาป เรื่องราวลี้ลับของบ้านหลังเก่าในเขตหนองจอกที่ 2 พ่อลูกชาวพุทธอย่าง มิตร (รับบทโดย อนันดา เอเวอริงแฮม) และ เมย์ (รับบทโดย เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ) ทั้งสองขอมาลงหลักปักฐานเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่หลังสูญเสียคนที่พวกเขารักในบ้านเก่าแก่กลางชุมชนคนมุสลิม แต่ไม่เพียงที่ทั้งคู่ต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมและผู้คนที่ต่างความเชื่อต่างความศรัทธา แต่ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขาต้องรับมือกับอาถรรพ์ลี้ลับที่ตามรังควานไม่จบไม่สิ้น

ร่วมพิสูจน์เรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติบนเส้นแบ่งความเชื่อของศาสนาพร้อมได้เห็นพิธีกรรมไสยศาสตร์ ต่างถิ่นนับได้ว่าเป็นประสบการณ์ความสยองขวัญในโรงภาพยนตร์ที่ต้องมาพิสูจน์ให้เห็นกับตาสักครั้ง อย่าสวดผิดคาถา อย่าบูชาผิดเจ้าที่แดนสาป The Cursed Land” มีกำหนดเข้าฉาย 11 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

แดนสาป-The Cursed Land

ตัวอย่างภาพยนตร์ แดนสาป The Cursed Land

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ผู้ผลิตหนัง "แดนสาป" ร่อนแถลงการณ์ หลังถูกวิจารณ์ ดูหมิ่นศาสนาอิสลาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook