สาวๆ วัง "เทวพรหม" (รุ่นแม่) 30 ปีผ่านไป ใครเป็นแม่ของใครบ้าง? ใน ดวงใจเทวพรหม

สาวๆ วัง "เทวพรหม" (รุ่นแม่) 30 ปีผ่านไป ใครเป็นแม่ของใครบ้าง? ใน ดวงใจเทวพรหม

สาวๆ วัง "เทวพรหม" (รุ่นแม่) 30 ปีผ่านไป ใครเป็นแม่ของใครบ้าง? ใน ดวงใจเทวพรหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในละครชุด ดวงใจเทวพรหม ตัวละครรุ่นพ่อ-รุ่นแม่ เผยโฉมออกมาเรื่อยๆ หลัง 30 ปีผ่านไปตัวละครในดวงใจของแฟนๆ กลายเป็นรุ่นพ่อแม่ของตัวละครหลักในภาคนี้ เรามาดูตัวละครจากตระกูลเทวพรหม รุ่นแม่ กันหน่อยดีกว่า ใครเป็นแม่ของใครในภาคนี้บ้าง

เทวพรหม รุ่นแม่

ตระกูลเทวพรหม รุ่นแม่ (วัยกลางคน)

 เทวพรหม รุ่นแม่ เกษรา

กิ๊ก มยุริญ รับบท หม่อมหลวงเกษรา วณิชย์มั่นคง (คุณเกษรา) บุตรสาวคนโตของหม่อมราชวงศ์เทวพันธ์ เทวพรหม กับ ประเทือง เป็นภรรยาของชินกร วณิชย์มั่นคง มารดาของชวิศ, ชาลิสา และดูแลรับเลี้ยง พรชีวา เปิดตัวในเรื่อง ดุจอัปสร

 เทวพรหม รุ่นแม่ กระถิน

น้ำหวาน พิมรา  รับบทเป็น หม่อมหลวงกระถิน วงศ์นคร (คุณกระถิน) บุตรสาวของหม่อมราชวงศ์วรพันธ์ เทวพรหม ผู้มีศักดิ์เป็นน้องชายของหม่อมราชวงศ์เทวพันธ์ ภรรยาของลือชัย วงศ์นคร มารดาของกวิน, เกรียงไกร, กิตติ และชีวัน เปิดตัวในเรื่อง พรชีวัน

 เทวพรหม รุ่นแม่ มารตี

อ๋อม สกาวใจ รับบท มณี พิทักษ์เทวา / หม่อมหลวงมารตี (คุณมารตี) บุตรสาวของหม่อมราชวงศ์เทวพันธ์ เทวพรหม กับ ประเทือง มารดาของขวัญฤทัย มีลูกบุญธรรมชื่อก้องภพ เคยเป็นคู่หมั้นของหม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร จุฑาเทพ ต่อมาได้เป็นอนุภรรยาของนายพลพินิจ ธนะศักดิ์ ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ของขวัญฤทัย เมื่อท่านนายพลเสียชีวิต เธอได้อุ้มขวัญฤทัยที่ยังแบเบาะขึ้นศาลแต่แพ้คดี จึงหนีไปเจอกับกวี พิทักษ์เทวา และได้จดทะเบียนสมรสกัน เปิดตัวในเรื่อง ขวัญฤทัย

 

 เทวพรหม รุ่นแม่ ศินีนุช

โซบี โชติรส รับบท หม่อมหลวงศินีนุช เอกนาวิน (คุณนุช) บุตรสาวของหม่อมราชวงศ์อนุพันธ์ เทวพรหม กับ หม่อมราชวงศ์ดารณีนุช กิตติวงศ์ ภรรยาของพลเอก ศักดิ์สิทธิ์ เอกนาวิน มารดาของวรนุช เปิดตัวในเรื่อง ลออจันทร์

เทวพรหม รุ่นแม่ วิไลรัมภา

แอน สิเรียม รับบท วิไลเลขา ไตรณัฐี / หม่อมหลวงวิไลรัมภา (คุณรัมภา) บุตรสาวคนเล็กของหม่อมราชวงศ์เทวพันธ์ เทวพรหม กับ ประเทือง ภรรยาของศิริพงษ์ ไตรณัฐี มารดาของดุจอัปสร เปิดตัวในเรื่อง ดุจอัปสร 

 เทวพรหม รุ่นแม่ กำไล

น้ำผึ้ง ณัฐริกา รับบท กําไล ไวยทวี หลานสาวของหม่อมเจ้าหญิงใจทิพย์ เทวพรหม มารดาของใจพิสุทธิ์ เมื่อสามีตาย เธอได้ฝากใจพิสุทธิ์ไว้กับนายแพทย์พิสุทธิ์ และแฝงตัวคอยดูแลลูกสาวของเธอเสมอมา ถูกทุกคนสงสัยว่าเป็นหม่อมหลวงวิไลรัมภา เนื่องจากมีเข็มกลัดตระกูลเช่นเดียวกัน เปิดตัวในเรื่อง ใจพิสุทธิ์

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ สาวๆ วัง "เทวพรหม" (รุ่นแม่) 30 ปีผ่านไป ใครเป็นแม่ของใครบ้าง? ใน ดวงใจเทวพรหม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook