"ใจซ่อนรัก" ยืน 1 เทรนด์ไทย เทรนด์โลก! ตอกย้ำกระแสความปัง "หลิง-ออม"

"ใจซ่อนรัก" ยืน 1 เทรนด์ไทย เทรนด์โลก! ตอกย้ำกระแสความปัง "หลิง-ออม"

"ใจซ่อนรัก" ยืน 1 เทรนด์ไทย เทรนด์โลก! ตอกย้ำกระแสความปัง "หลิง-ออม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสแรงเฟมัสแบบฉบับตัวแม่สุด ๆ สำหรับซีรีส์แซฟฟิก “ใจซ่อนรัก” The Secret of Us เรื่องแรกของทางช่อง 3 ที่หลายคนยกขึ้นหิ้งเป็นคอนเทนต์น้ำดีของวงการ จนครองใจแฟนคลับทั้งชาวไทย และต่างชาติต่างคอมเมนต์แรงสนั่นโซเชียล ด้วยแฮชแท็ก #ใจซ่อนรักEP3 ทะยานขึ้นอันดับ 1 ทั้งเทรนด์โลก-เทรนด์ไทย ถูกพูดถึงกว่า 1 ล้านครั้งใน X และ LINGORM TSOU EP3 ยังถูกพูดถึงใน 7 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ เวียดนาม, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, บราซิล และขอต้อนรับสมาชิกใหม่ เม็กซิโก

ใจซ่อนรัก-ใจซ่อนรักเรตติ้ง-หลิงหลิงออมเรตติ้ง ใจซ่อนรัก

ใจซ่อนรัก หลิงหลิง-ออม เสิร์ฟจูบหวาน พาแฟน ๆ ฟินจนขึ้นเทรนด์โลก 

เรื่องราวความสนุกใน ใจซ่อนรัก ที่ทำเอาแฟน ๆ ต่างพากันลุ้นภารกิจง้อ พี่หมอฟ้าลดา (หลิงหลิง คอง)  ของน้องเอิน (ออม กรณ์นภัส) ที่เดินหน้าต่อไม่ย่อท้อ แต่ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะความเจ็บปวดยังคงฝังใจและจำไม่ลืม ทำคนดูพากันใจเจ็บและน้ำตาซึมตามน้องเอินกันเป็นแถว ก่อนที่จะสถาปนาจากหมอฟ้าลดา เป็นหมอใจบาง กับการแสดงอาการห่วงแต่ทำปากแข็งหลังอดีตคนรักอย่าง เอิน ต้องเข้าโรงพยาบาล งานนี้ก็ขอเสิร์ฟจูบสุดละมุนฟินสิบตลบให้แฟน ๆ ได้ฟินจิกหมอน แต่สิ่งที่เห็นกลับเป็นเพียงแค่ความคิดของพี่หมอเท่านั้น! ก่อนที่จะมาเห็นภาพบาดตาบาดใจทำเอาพี่หมอออกอาการหึงควันออกหู เมื่อเห็น อิงฟ้า (หญิง อาณดา) เดินจับมือถือแขนมาพร้อมกับน้องเอิน เป็นสัปดาห์ที่ปาโมเมนต์ความฟิน และพร้อมเปิดสังเวียนไปพร้อม ๆ กัน ทำเอาคนดูลุ้นนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว

ใจซ่อนรัก-ใจซ่อนรักเรตติ้ง-หลิงหลิงออมใจซ่อนรัก

สกิลการปากแข็งของ “หมอฟ้าลดา” จะทำให้ “น้องเอิน” เดินหน้าในการตามง้อไปได้ถึงไหน ติดตามชมใน “ใจซ่อนรัก” The Secret of Us ทุกวันจันทร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ใจซ่อนรัก" ยืน 1 เทรนด์ไทย เทรนด์โลก! ตอกย้ำกระแสความปัง "หลิง-ออม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook