รอยรักรอยบาป ตอนที่ 14 "น้ำหวาน" กระอักเลือดแท้งลูก "ฟลุค" บีบหัวใจสั่งเฆี่ยนเมียสุดที่รัก!!

รอยรักรอยบาป ตอนที่ 14 "น้ำหวาน" กระอักเลือดแท้งลูก "ฟลุค" บีบหัวใจสั่งเฆี่ยนเมียสุดที่รัก!!

รอยรักรอยบาป ตอนที่ 14 "น้ำหวาน" กระอักเลือดแท้งลูก "ฟลุค" บีบหัวใจสั่งเฆี่ยนเมียสุดที่รัก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำคนดูลุ้นไม่หยุดอีกแล้ว สำหรับละครพีเรียดรสจัดจ้าน รอยรักรอยบาป ของค่าย ดาราวิดีโอ ที่ทำถึงทำจึ้ง จนทำคนดูติดใจไปตามๆกัน ล่าสุด รอยรักรอยบาป ตอนที่ 14 เมียสุดที่รักของคุณหลวง ฟลุค-เกริกพล  มัสยวาณิช อย่าง เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ถูกกลลวงของเมียหลวงลวงสังหาร เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ยืมมือเข้ามาจัดการเมียใหม่ป้ายแดง น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง แบบยิงปืนนัดเดียวได้นก2ตัว พีคในพีคต้องยอมคาราวะในความร้ายลึกของเมียหลวงลวงสังหารจริงๆ

รอยรักรอยบาปตอนที่ 14 รอยรักรอยบาป ตอนที่ 14

รอยรักรอยบาป ตอนที่ 14 กลลวงคุณระย้า ยืมมือจวนจัดการคุณพริ้ง

ฉากนี้ใน รอยรักรอยบาป ตอนที่ 14 เป็นตอนที่จวน(เกรซ-พัชร์สิตา)ถูกคุณระย้า (เจี๊ยบ-พิจิตตรา) หลอกใช้ยืมมือจัดการ คุณพริ้ง (น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) และลูกในท้อง โดยให้จวนไปขอสมุนไพรจากอิ่ม(กุ๊กกิ๊ก กชกร) แล้วเอามาสลับกับสมุนไพรพิษ ต้มให้คุณพริ้งกิน จนกระอักเลือดแท้งลูก คุณหลวง (ฟลุค-เกริกพล) เสียใจที่จวนทำแบบนี้ จวนยืนยันความบริสุทธิ์ใจกินโชว์ สุดท้ายก็กระอักเลือดออกมา คุณพริ้งไม่ยอมจะเอาเรื่องจวนให้ถึงที่สุด จวนด่าทอคุณหลวงแบบสาดเสียเทเสีย จนคุณหลวงโมโหตบจวนแล้วสั่งให้เอาไปเฆี่ยน

รอยรักรอยบาปตอนที่ 14 รอยรักรอยบาป ตอนที่ 14

เบื้องหลังฉากนี้เป็นการรวมตัวของนักแสดงหลักๆในเรื่องเกือบครบ แถมเป็นฉากใหญ่ ซีนอารมณ์ บทค่อนข้างยาว โดยเฉพาะเกรซที่ต้องรับบทหนักสุด พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ เลยต้องบรีฟและเค้นความรู้สึกของตัวละครตัวนี้ออกมาให้หมด ซึ่งแค่ผกก.พูดแค่นี้ เกรซก็น้ำตาคลอทันที แบบไม่ต้องอธิบายอะไรเยอะ เริ่มที่น้ำหวานดื่มสมุนไพรเข้าไปเกิดอาการกระสับกระส่ายสุดท้ายก็กระอักเลือดออกมา ท่ามกลางความตกใจของเกรซ แต่ผิดกับเจี๊ยบที่ดูจะยิ้มเล็กยิ้มน้อย สะใจที่แผนการกำลังไปได้ดี ยิ่งรู้ว่าน้ำหวานแท้งลูกอีก เจี๊ยบยิ่งสะใจ แล้วเกรซก็คือคนที่น้ำหวานหมายหัวว่าเป็นคนทำให้เธอแท้งลูก ฟลุคเสียใจมากไม่คิดว่าเกรซจะใจร้ายได้เพียงนี้

รอยรักรอยบาปตอนที่ 14รอยรักรอยบาป ตอนที่ 14

เกรซพยายามปฏิเสธแต่ก็ไม่มีใครสนใจ เลยต้องยืนยันความบริสุทธิ์ด้วยการกินสมุนไพรโชว์ ซึ่งเกรซก็กระอักเลือดพุ่งออกมาเช่นกัน ทุกคนตกใจมาก โดยเฉพาะฟลุคที่ไม่อยากให้เป็นแบบนี้ น้ำหวานกดดันฟลุคให้จัดการเกรซ เกรซจ้องหน้าฟลุคแล้วก็ด่าทอแบบสาดเสียเทเสีย จนฟลุคโกรธควันออกหู เข้าไปตบหน้าเกรซจนหงายเงิบ แต่เกรซไม่ยอมแสดงอิทธิฤทธิ์ท้าทายอำนาจมืด สุดท้ายฟลุคเดือดพล่านตรงปรี่เข้าไปจิกกระชากผมลากเกรซออกมาแล้วก็ถีบเข้าที่ต้นขาของเกรซ จนเกรซเซถลาล้มไปกองกับพื้นดิน เกรซปล่อยโฮออกมาด้วยความโกรธ ตะคอกใส่ฟลุคแบบไม่ไว้หน้า ระบายความความรู้สึกอัดอั้นออกมาชุดใหญ่ จนฟลุคตัวสั่น หน้าชา กำหมัดแน่น แล้วก็สั่งให้เอาเกรซไปเฆี่ยนให้ตาย

รอยรักรอยบาปตอนที่ 14รอยรักรอยบาป ตอนที่ 14

เกรซไม่ร้องขอความเห็นใจแม้แต่คำเดียว ได้แต่กัดฟันสาปแช่งด้วยน้ำตา พอสิ้นเสียงคัทเท่านั้นเสียงปรบมือดังสนั่นเพราะนักแสดงทุกคนเล่นดีมาก โดยเฉพาะเกรซที่ปล่อยของเต็มที่ จนแทบจะเป็นลม

อยากดูความสนุกเข้มข้นของฉากนี้ ห้ามพลาดในละคร รอยรักรอยบาป ตอนที่ 14 ออกอากาศวันอังคาร ที่ 9 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม: 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รอยรักรอยบาป ตอนที่ 14 "น้ำหวาน" กระอักเลือดแท้งลูก "ฟลุค" บีบหัวใจสั่งเฆี่ยนเมียสุดที่รัก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook