"เจษ-ไบเบิ้ล" เปิดตัวซีรีส์ 4MINUTES ร้อนแรง แซ่บระทึกสมการรอคอย

"เจษ-ไบเบิ้ล" เปิดตัวซีรีส์ 4MINUTES ร้อนแรง แซ่บระทึกสมการรอคอย

"เจษ-ไบเบิ้ล" เปิดตัวซีรีส์ 4MINUTES ร้อนแรง แซ่บระทึกสมการรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยกับซีรีส์ที่ทั้งโซเชียลถามถึงมาอย่างยาวนานกับ 4MINUTES จาก BeOnCloud บน Viu Original ในงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ 1st MINUTE FAN MEETING ใจกลางเมือง Gayson Amarin

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เป็นที่เรียบร้อย สำหรับผลงานซีรีส์วายเรื่องเยี่ยมที่แฟน ๆ ทั่วทั้งโลกเฝ้ารอ อย่าง 4MINUTES การันตีคุณภาพผ่านมุมมองและการผลิตจากทีมผู้สร้าง KinnPorsche The Series ที่สร้างปรากฎกาณ์การถูกพูดถึงในระดับโลกมาแล้ว ผ่านงาน “1st MINUTE FAN MEETING” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา และกลายเป็นกระแสร้อนแรงบนโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มพร้อมกับการถูกพูดถึงมากกว่าล้านโพสต์ ณ ห้าง Gayson Amarin

 4MINUTES-เจษ-ไบเบิ้ล4MINUTES

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น รอยยิ้มจากทุกคนที่มารอให้กำลังใจกันตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม และความสนุก ตื่นเต้นจากบรรดาแฟนคลับ อินฟลูเอนเซอร์และสื่อมวลชนจำนวนมากที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ในครั้งนี้ ประเดิมเปิดงานด้วยการเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ดังทั่ว Gayson Amarin กับการโชว์ Special Performance โชว์สกิลการแสดงแบบถึงอารมณ์ของ 2 นักแสดงนำอย่าง ไบเบิ้ล และ เจษ จากซีรีส์ 4MINUTES

4MINUTES-เจษ-ไบเบิ้ล4MINUTES

ก่อนที่จะได้รับเกียรติ จาก ปอนด์ กฤษดา Executive Producer & Intimacy Director การันตีได้ถึงความท้าทายนับจากนี้ที่ทุกคนจะได้เจอแน่นอน พร้อมด้วย ครูหนิง พันพัสสา ธูปเธียน ผู้กำกับ, ครูบัว ปริดา มโนมัยพิบูลย์ และ คุณหมออิสรีย์ ศิริวรรณกุลธร ผู้เขียนและดูแลบทซีรีส์ 4MINUTES รวมถึงทีมนักแสดงนำมากฝีมือ นำโดย ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส และ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ร่วมด้วย บาส-อัศวภัทร์, ฟูไอซ์-ธนวัตร, จ๊อบ-ยศธร, มีโอ-เอเธนส์, เจเจ-ปฏิภาณ, เจ็ท-เจษฎากร และ นัตตี้-นันทนัท ขึ้นพูดคุยถึงความยิ่งใหญ่และภาคภูมิใจในโปรเจกต์ระดับโลกครั้งนี้

 4MINUTES-เจษ-ไบเบิ้ล

“ซีรีส์ 4MINUTES เป็นบทออริจินัลของ BeOnCloud ที่ใช้เวลาพัฒนาบทมามากกว่า 1ปี รับรองเรื่องความแปลกใหม่ ไม่มีซ้ำ ด้วยเนื้อเรื่องที่ถูกเล่าอย่างมีชั้นเชิงชวนให้ขบคิด และลุ้นตามในทุก EP. แน่นอน” ปอนด์ กฤษดา กล่าวถึงความเป็นมาของซีรีส์ 

4MINUTES 4MINUTES

นอกจากสร้างเสียงฮือฮาด้วยการเปิดตัวอย่างซีรีส์ 4MINUTES ครั้งแรกของโลกแล้ว ภายในงานยังเซอร์ไพรส์สุด ๆ กับ OST ประกอบซีรีส์ เพลง ล้าง ที่ได้นักร้องหญิงดีว่าอันดับหนึ่งของประเทศ ปาน ธนพร แวกประยูร มาถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครผ่านบทเพลงได้อย่างทรงพลังและส่งอารมณ์ถึงคนดูได้แบบสุด ๆ และนี่เป็นครั้งแรกของการร้องเพลงประกอบซีรีส์วายด้วย จนทำให้แฟน ๆ และสื่อมวลชนในงานส่งเสียงปรบมืออย่างคับคั่ง 

 4MINUTES-เจษ-ไบเบิ้ล4MINUTES

4MINUTES บอกเล่าเรื่องราวของ เกรท นักศึกษาคณะธุรกิจ เป็นลูกชายของนักธุรกิจที่ร่ำรวย วันหนึ่งเกรทรู้สึกว่าเขาเหมือนมีพลังในการมองเห็นเหตุการณ์ในอนาคตได้ จนมีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์หลาย ๆ อย่างในชีวิตซึ่งเกรทเองก็ยังไม่มั่นใจมากนักว่ามันจะทำได้ไหม อย่างไร เพราะเขาไม่สามารถควบคุมสิ่งนี้ได้เลย และไม่รู้ว่าพลังนี้จะเกิดขึ้นมาเมื่อไหร่ มีสาเหตุมาจากอะไร จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการค้นหาคำตอบได้ในซีรีส์ 4MINUTES ทุกวันศุกร์ เวลา 23.15 น. ทางช่อง One 31 และ Sultrier Version ได้ที่แอป Viu เท่านั้น เริ่มตอนแรก 26 กรกฎาคมนี้ 

ตัวอย่างซีรีส์ 4MINUTES ร้อนแรงสมการรอคอย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เจษ-ไบเบิ้ล" เปิดตัวซีรีส์ 4MINUTES ร้อนแรง แซ่บระทึกสมการรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook