แบมแบม ล้วงความลับ ไรอัน เรย์โนลด์ส - ฮิวจ์ แจ็คแมน เบื้องหลังหนังสุดเกรียน "Deadpool & Wolverine"

แบมแบม ล้วงความลับ ไรอัน เรย์โนลด์ส - ฮิวจ์ แจ็คแมน เบื้องหลังหนังสุดเกรียน "Deadpool & Wolverine"

แบมแบม ล้วงความลับ ไรอัน เรย์โนลด์ส - ฮิวจ์ แจ็คแมน เบื้องหลังหนังสุดเกรียน "Deadpool & Wolverine"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ซูเปอร์สตาร์จากต่างจักรวาลจะโคจรมาพบกัน จึงกลายเป็นปรากฏการณ์พิเศษเมื่อ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ซูเปอร์สตาร์สัญชาติไทยในจักรวาล K-Pop บุกสัมภาษณ์พร้อมกระทบไหล่ “ไรอัน เรย์โนลด์ส” และ “ฮิวจ์ แจ็คแมน” สองซูเปอร์ฮีโร่สุดกวนและสุดเก๋าจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Marvel Studios’ Deadpool & Wolverine เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน” จากจักรวาล MCU ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนปล่อยคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เผยถึงเรื่องราวเบื้องหลังภาพยนตร์สุดเกรียนเรื่องล่าสุดนี้แบบที่แฟน ๆ อาจไม่เคยรู้มาก่อน เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนฉายจริง 24 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 แบมแบม Deadpool & Wolverine

ในคลิปสัมภาษณ์พิเศษที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแบบสด ๆ ร้อน ๆ ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Marvel Thailand เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นอกจากจะได้เห็นความเป็นแฟนตัวยงของแบมแบมที่ออกตัวว่าโตมากับฮีโร่อย่างเดดพูลและวูล์ฟเวอรีนจริง ๆ ยังเผยถึงข้อมูลบางอย่างที่กล่าวได้ว่าเป็นออร์เดิร์ฟเรียกน้ำย่อยให้อยากไปค้นหาคำตอบกันต่อในโรงภาพยนตร์ ทั้งความเป็นเรท R ของตัวหนังซึ่ง ไรอัน เรย์โนลด์ส บอกว่า “ที่เห็นว่าเป็นหนังเรท R เราไม่ได้ใส่เรท R เพราะว่าความแรงของตัวหนัง แต่เป็นเพราะเรื่องราวที่นำเสนอมากกว่า เรท R จะทำให้เราเล่าเรื่องราวจากแก่นแท้ของวูฟเวอรีนและเดดพูลได้ดีขึ้น” ซึ่งคงต้องตามไปดูกันในโรงภาพยนตร์ว่า เรท R ที่ว่าจะมาพร้อมเรื่องราวและความสนุกแบบไหน

 แบมแบม Deadpool & Wolverine

และประเด็นที่แฟนวูล์ฟเวอร์รีนให้ความสนใจกันมากที่สุดตั้งแต่เปิดตัวภาพแรกบนโปสเตอร์จนถึงตัวอย่างภาพยนตร์ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ คือชุดของวูล์ฟเวอรีนซึ่งไม่ใช่เครื่องแบบสีดำเหมือนในหลายเรื่องที่ผ่านมา แต่เป็นชุดสีเหลืองสดตามต้นฉบับวูล์ฟเวอร์รีนในคอมิกที่ถูกอกถูกใจแฟนพันธุ์แท้เอามาก ๆ ในคลิปนี้ ฮิวจ์ แจ็คแมน ยกความดีความชอบให้กับเพื่อนรัก ไรอัน เรย์โนลด์ส “เป็นไอเดียของไรอัน ซึ่งเป็นอย่างแรกเลยที่เขาคิดถึง คือตอนเริ่มเอ็กซ์-เมน ทุกคนในทีมใส่ชุดหนังสีดำ ไม่มีสีสันเลย แล้วผ่านมาตั้งหลายปีก็ยังเป็นอย่างนั้น ผมจำได้ดีว่าวันที่เราสองคนเดินออกมาเข้าฉากในชุดฮีโร่ของตัวเอง ทีมงานทุกคนถึงกับอ้าปากค้างกันเลย” ฮิวจ์เล่าก่อนที่ไรอันจะเสริมว่า “ในที่สุดวูฟเวอรีนก็ดูเหมือนวูฟเวอรีนจริง ๆ เสียที” ซึ่งทั้งสองยังเผยอีกว่าการหวนคืนสู่เครื่องแบบออริจินัลของวูล์ฟเวอรีนก็มีที่มาและเส้นเรื่องที่เล่าถึงเหมือนกัน “ผมรอที่จะให้ทุกคนได้เห็นสิ่งนี้ไม่ไหวแล้ว” ฮิวจ์กล่าว

 แบมแบม Deadpool & Wolverine

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเรื่องราวให้แฟนเดดพูล แฟนวูล์ฟเวอรีน และแฟน MCU ได้เก็บข้อมูลพร้อมกับนับถอยหลังเตรียมไประเบิดความมันในโรงภาพยนตร์ด้วยความตื่นเต้น ตามไปฟังเรื่องเล่าของ ไรอัน เรย์โนลด์ส และฮิวจ์ แจ็คแมน จากการสัมภาษณ์ของแบมแบมกันได้ที่นี่เลย



ส่วนเรื่องย่อนั้น เป็นเรื่องราวหลังจากที่ “เวด วิลสัน” แขวนชุดแดงเดดพูลไปนาน แล้วอยู่ ๆ ชีวิตเรื่อยเปื่อยแบบคนปกติทั่วไปของอดีตหน่วยรบพิเศษผู้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องศีลธรรมสักเท่าไรก็หมดเวลาลง เมื่อโลกบ้านเกิดของเขากำลังเผชิญกับภัยคุกคามร้ายแรง เวดเลยต้องกลับมาสวมชุดแดงแรงฤทธิ์อีกครั้งถึงจะ..ไม่เต็มใจก็เถอะ..ไม่ค่อยเต็มใจเท่าไร? จริงจริ๊ง แถมเขายังต้องโน้มน้าวให้วูฟเวอรีนที่โคตร..โคตรไม่เต็มใจ ไปลุยด้วยกันอีก เรื่องราวจะแสบสัน บ้าระห่ำขนาดไหน ต้องไปพิสูจน์กันเอง เปิดให้ซื้อตั๋วล่วงหน้าแล้ววันนี้ ก่อนฉายจริง 24 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์และระบบ IMAX ทั่วประเทศ 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แบมแบม ล้วงความลับ ไรอัน เรย์โนลด์ส - ฮิวจ์ แจ็คแมน เบื้องหลังหนังสุดเกรียน "Deadpool & Wolverine"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook