"ใจซ่อนรัก" ยืน 1 ติดเทรนด์ X "หลิง-ออม" เลิฟซีนเดือด ทุบสถิติสนั่นโซเชียล

"ใจซ่อนรัก" ยืน 1 ติดเทรนด์ X "หลิง-ออม" เลิฟซีนเดือด ทุบสถิติสนั่นโซเชียล

"ใจซ่อนรัก" ยืน 1 ติดเทรนด์  X "หลิง-ออม" เลิฟซีนเดือด ทุบสถิติสนั่นโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุบสถิติไม่มีที่สิ้นสุดจริง ๆ สำหรับซีรีส์แซฟฟิก ใจซ่อนรัก The Secret of Us ทางช่อง 3 เป็นที่พูดถึงกันอย่างร้อนแรงในโลกโซเชียลใน อีพี 5 กับฝีมือการแสดงของ หลิงหลิง คอง ในบท หมอฟ้าลดา และ ออม กรณ์นภัส ในบท น้องเอิน ในฉากเลิฟซีนในตำนานเปิดความแซ่บบนโซฟาจบที่เตียง เสิร์ฟความแซ่บแบบทุบสถิติไม่หยุด ส่งแฮชแท็ก #ใจซ่อนรักEP4 อันดับ 1 เทรนด์โลก, ไทย, มาเลเซีย, เวียดนาม อันดับ 2 ฟิลิปปินส์ อันดับ 3 สิงคโปร์ ตามมาด้วย อันดับ 4 บราซิล และถูกพูดถึงใน X มากกว่า 1 ล้านครั้ง ทุกสัปดาห์

ใจซ่อนรัก-ใจซ่อนรัก ep4 ใจซ่อนรัก

ใจซ่อนรัก EP.4 ถ่านไฟเก่าครุกรุ่น เลิฟซีนฉ่ำจนติดเทรนด์โลก  

ทำคนคนดูใจสั่นแรงยิ่งกว่าแผ่นดินไหว จนสร้างปรากฎการณ์แตกแตน กับความเข้มข้นของฉากเดือดในใจซ่อนรัก EP.4 ที่ผ่านมา เมื่อ หมอฟ้าลดา (หลิงหลิง คอง) รู้ว่า น้องเอิน (ออม กรณ์นภัส) เหมือนจะมีความสัมพันธ์ที่มากกว่าคู่จิ้นกับ อิงฟ้า (หญิง อาณดา) ทำพี่หมอเฮิร์ทหนัก! นั่งดริ๊งก์ย้อมใจ ก่อนถ่านไฟเก่าจะเริ่มกลับมาระอุอีกครั้ง! ในชั่วโมงเลิฟซีนสุดเร่าร้อนของน้องเอินและพี่หมอปากแข็ง กลายเป็นค่ำคืนที่หอมหวานทำแฟน ๆ ลุ้นจิกหมอนขาด สมองไหลไปตาม ๆ กัน แต่หมอฟ้าลดาที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหมอปากไม่ตรงกับใจ ความสัมพันธ์ที่เหมือนจะเริ่มกลับมาหวานก็ยังขมไม่หาย เพราะยังมีสายปั่นตัวจิ๊ด อย่าง รตี (พริกขิง สุรีย์ญะเรศ) ที่คอยจะฉกพี่หมอมาจากเอินตลอดเวลา งานนี้ทั้งคู่จะกลับมาคืนดีหรือยังยังต้องดื่มน้ำขมกันต่อไปต้องรอติดตาม

ใจซ่อนรัก-ใจซ่อนรัก ep4  ใจซ่อนรัก

ภารกิจตามง้อของ น้องเอิน จะมีความหนักแบบตะโกนมากแค่ไหน หมอฟ้าลดา จะยอมใจอ่อนคืนดีหรือไม่ ติดตามชม ใจซ่อนรัก The Secret of Us ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus

ใจซ่อนรัก-ใจซ่อนรัก ep4 ใจซ่อนรัก

อ่านเพิ่มเติม: 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ใจซ่อนรัก" ยืน 1 ติดเทรนด์ X "หลิง-ออม" เลิฟซีนเดือด ทุบสถิติสนั่นโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook