"เก้า-พีพี" สานต่อพันธสัญญา ส่งท้ายความรักรุ่นลูกใน "พรชีวัน"

"เก้า-พีพี" สานต่อพันธสัญญา ส่งท้ายความรักรุ่นลูกใน "พรชีวัน"

"เก้า-พีพี" สานต่อพันธสัญญา ส่งท้ายความรักรุ่นลูกใน "พรชีวัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ “พรชีวัน” ผลงานเรื่องสุดท้ายของละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ทางช่อง 3 พร้อมถ่ายทอดความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก ภาคต่อรุ่นลูกของคุณชายปวรรุจและท่านหญิงวรรณรสา ที่จะมาสานต่อความน่ารักจากเรื่อง “ดุจอัปสร” โดยค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ของผู้จัด-ผู้กำกับ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ พร้อมกับนักแสดงนำ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบท หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ ที่จะมาเสิร์ฟความน่ารักไปพร้อมกับนางเอกสาวสวยอย่าง พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ รับบท ชีวัน ที่บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เรียกว่าจัดเต็มสมการรอคอย

พรชีวัน

“พรชีวัน” ประพันธ์โดย ร่มแก้ว บทโทรทัศน์โดย นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์ กับเรื่องราวที่เล่าท่ามกลางยอดเขาอันปกคลุมด้วยหิมะงดงามของสวิตเซอร์แลนด์  ดินแดนแห่งรักของคุณชายปวรรุจและท่านหญิงวรรณรสา ... คือจุดกำเนิดของความรักบทใหม่ ระหว่างรุ่นที่สองของ “จุฑาเทพ” และ “เทวพรหม” ทายาทของคู่หมายคู่ดั้งเดิม “สรุจ” บุตรชายของคุณชายปวรรุจ จุฑาเทพ และ “ชีวัน” บุตรสาวของ ม.ล.กระถิน เทวพรหม ทว่าสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลกทำให้ทั้งคู่ต้องเดินทางกลับเมืองไทย และด้วยปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นของผู้คนรอบข้าง ความรักนั้นจึงมีอุปสรรคมากมาย กระทั่งทั้งคู่พบว่า การต่อสู้เพื่อความรักและยืนหยัดเพื่อรอเวลาที่เหมาะสม...จะทำให้รักนั้นมั่นคงและมีคุณค่า และในที่สุดชีวันผู้มีสายเลือดเทวพรหมก็ได้เป็นเหลนสะใภ้คนสุดท้องของจุฑาเทพ

พรชีวัน

 โดยนางเอกสาว พีพี ได้มีการพูดถึงคาแรคเตอร์ของตัวละคร ชีวัน ไว้ว่า “คาแรคเตอร์ของชีวัน เป็นตัวละครที่มีความใกล้เคียงกับตน เพราะมีความแสบซ่าส์ แสนซน แต่ความยากอยู่ที่ เอนเนอร์จี้ที่สูงลิ่วของชีวัน จะเล่นยังไงให้ไม่มากเกินไปแล้วไม่น้อยเกินไป ต้องหาตรงกลางให้มีความพอดี ซึ่งก็ได้คู่พาร์ทเนอร์อย่าง พี่เก้า เข้ามาช่วยซัพพอร์ต อย่างเช่น การนั่งรถตู้ไปกองถ่ายด้วยกัน หรืออย่างไปสวิตเซอร์แลนด์ด้วยกัน ทำให้เรารู้จักกันมากยิ่งขึ้น ก็เหมือนเป็นการละลายพฤติกรรมไปในตัวเลยรู้สึกสบายชิลขึ้นมาก รู้จังหวะกันมากขึ้น รับรองว่า นอกจากความสนุก ความน่ารักของตัวละครแล้ว เชื่อว่าละครเรื่องนี้น่าจะมอบแนวความคิดที่ดีให้กับผู้ชมไม่มากก็น้อยค่ะ”

พรชีวัน

ด้าน เก้า ก็ได้พูดถึงบทบาทของตนให้ฟังว่า “ตัวละคร หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ เป็นคาแรคเตอร์ที่มีความยาก และหินพอสมควร ด้วยความนิ่งของตัวละคร การศึกษา ครอบครัว ซึ่งยากสำหรับผมด้วย รวมถึงเป็นละครเรื่องแรก แล้วได้คู่พาร์ทเนอร์ที่ดีอย่าง น้องพีพี ที่มีความลื่นไหลในเรื่องจังหวะ และมีเอนเนอร์จี้ที่เต็มร้อย แต่บางทีเต็มที่ไปนิดนึง(หัวเราะ) ยังไงก็ขอฝากติดตามด้วยนะครับ มาลุ้นกันว่าสุดท้าย คุณสรุจจะเอาชนะใจสาวเทวพรหมคนนี้ได้หรือไม่ เราจะได้เห็นการเติบโตของคุณสรุจและชีวันไปพร้อม กันครับ”

พรชีวัน

นอกจากนี้ยังยกทัพมาพร้อมนักแสดงส่งท้ายความสนุกในเรื่องนี้กันอย่างคับคั่ง อาทิ ครีมมี่ พลอยปภัส, เซ้นต์ ศุภพงษ์, บิ๊ก ศรุต, เต๋า สโรชา, แม่ตุ๊ก ดวงตา, น้ำหวาน พิมรา, เต้ ปิติศักดิ์, ฮันนี่ ภัสสร, กิ๊ก มยุริญ, เอ็ม อภินันท์, ชาย ชาตโยดม, ซูกัส บัณฑวิช, อ๊อฟ เอกรินทร์, แดนนี่ ลูเชียโน่, มายด์ วรัทยา, พลอย ชนิกานต์, เฟรนด์ พีระกฤตย์, บอส ณัชพงศ์พล, มีนา ริณา ฯลฯ รวมทั้งนักแสดงนำจากเรื่อง ลออจันทร์ ขวัญฤทัย ใจพิสุทธิ์ ดุจอัปสร ที่นักแสดงรวมตัวส่งความโรแมนติกปิดท้ายไปแบบอบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตา

พรชีวัน

 แล้วมาส่งท้ายความสนุก ความฟินไปด้วยกันกับ หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ และ ชีวัน ละครเรื่อง “พรชีวัน” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก 27 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ "เก้า-พีพี" สานต่อพันธสัญญา ส่งท้ายความรักรุ่นลูกใน "พรชีวัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook