เปิดม่านละครฉาวฉากใหญ่ "สืบสันดาน" แฉเบื้องหลัง "ชนชั้นสูงสันดานรวย"

เปิดม่านละครฉาวฉากใหญ่ "สืบสันดาน" แฉเบื้องหลัง "ชนชั้นสูงสันดานรวย"

เปิดม่านละครฉาวฉากใหญ่ "สืบสันดาน" แฉเบื้องหลัง "ชนชั้นสูงสันดานรวย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netflix เชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมงานเลี้ยงเปิดคฤหาสน์ตระกูลเทวสถิตย์ไพศาล พร้อมแง้มเรื่องราวสุดแซ่บที่ซุกไว้ใต้ฉากหน้าอันสวยหรู ในงานแถลงข่าวเปิดตัว สืบสันดาน ละครพรีเมียมดราม่าเรื่องแรกจาก Netflix ภายใต้ความร่วมมือกับ กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส เล่าเรื่องฉาวหลังการดับปริศนาของเจ้าสัวธุรกิจเพชรรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่จุดชนวนศึกชิงมรดกเลือดสุดเชือดเฉือนระหว่างเหล่าทายาทและสาวใช้ที่เจ้าสัวเพิ่งแต่งงานด้วย

โดยในงานแถลงข่าวครั้งนี้ Netflix ได้เนรมิตบรรยากาศของงานกาล่าสุดหรู ณ บ้านของตระกูลเทวสถิตย์ไพศาลให้ได้สัมผัสบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยเหล่า “ชนชั้นสูงสันดานรวย” ก่อนจะไปขุดคุ้ยปมฉาวเบื้องหลังข่าวคาวตระกูลดังนี้ได้ใน สืบสันดาน 18 กรกฎาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

สืบสันดานสืบสันดาน

ภายในงานได้นักแสดงสาวดาวรุ่ง ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร (รับบท ไข่มุก) และทัพนักแสดงระดับตำนานอย่าง บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ (รับบท เจ้าสัวรุ่งโรจน์) ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ (รับบท ภูพัฒน์) แก๊ป-ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล (รับบท มาวิน) นุส-นุสบา ปุณณกันต์ (รับบท พัดชา) และ คลาวเดีย จักรพันธุ์ ณ อยุธยา (รับบท อารยา) พร้อมด้วยผู้กำกับมือรางวัลอย่าง ศิวโรจณ์ คงสกุล มาร่วมเปิดใจพูดคุยถึงเบื้องหลังเรื่องราวเข้มข้นของ สืบสันดาน รวมถึงการเตรียมตัวเพื่อรับบทบาทสุดท้าทายของเหล่านักแสดง และงานโปรดักชั่นสุดพรีเมียมที่ทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมแง้มความเชือดเฉือนที่รับรองว่าแซ่บและถูกใจคอละครไทยอย่างแน่นอน

 สืบสันดานสืบสันดาน

โดย ศิวโรจณ์ คงสกุล เผยถึงเบื้องหลังและการตีโจทย์ในการกำกับละครเป็นครั้งแรกไว้ว่า “สืบสันดาน เป็นผลงานที่ผมอยากทลายพรมแดนของละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์ โดยขอแค่ให้ออกมาเป็นงานที่มีคุณภาพ อย่างที่เรานิยามว่าพรีเมียมดราม่า ซึ่งหมายถึงการทำให้ถึง และการทำให้ถึงนั้นก็หมายความว่าเราต้องทุ่มเททุกอย่าง สำหรับผมแล้วการกำกับ สืบสันดาน เหมือนเราได้ตีตั๋วแถวหน้าดูละครเวทีไปเรื่อยๆ แล้วผมก็ปรบมือ อินไปกับพลังที่นักแสดงส่งมา มันเป็นพลัง มันสด และเราก็ดื่มด่ำไปกับมัน ความพิเศษของสืบสันดานคือทุกตัวละครจะมีการเชือดเฉือนกัน มีความเข้มข้น เต็มอรรถรส ทั้งตัวละคร การแสดง เพลงและดนตรีประกอบ ซึ่งเมื่อรวมทุกอย่างเข้าด้วยกันแล้วยิ่งทำให้หยุดดูไม่ได้เลยครับ”

 สืบสันดานสืบสันดาน

ด้านนักแสดงนำอย่าง ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร กล่าวถึงบทบาท “ไข่มุก” และเบื้องหลังการเตรียมตัวรับบทนี้ว่า “ตอนไปแคสต์บท ก็ได้อ่านบทวันที่ไปแคสต์จริงเลยค่ะ พออ่านบทก็รู้สึกว่าตัวละครไข่มุกมีความทับซ้อน มีหลายเลเยอร์ และความยากก็อยู่ที่การต้องถ่ายทอดความทับซ้อนนั้นออกมาผ่านการแสดง เราเห็นความท้าทายของตัวละครนี้ จึงอยากเล่นและตัดสินใจรับบทนี้ และด้วยความที่เรื่องนี้เราได้เล่นกับนักแสดงรุ่นใหญ่หลายคนเป็นครั้งแรก ระหว่างการเวิร์กชอป ญดาได้เจอมิติใหม่ของการแสดงที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ทำการบ้าน รีเสิร์ชข้อมูลต่างๆ เพื่อถ่ายทอดตัวละคร “ไข่มุก” ออกมาให้ดีที่สุด รวมถึงได้ไปเรียนการสตัฟฟ์ผีเสื้อจริงๆ ด้วย หรืออย่างระหว่างถ่ายทำก็มีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการมาคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดเกี่ยวกับการเสิร์ฟอาหาร การรับรองแขก และมารยาทบนโต๊ะอาหาร เพื่อให้ทุกองค์ประกอบออกมาดูสมจริงที่สุดค่ะ”

 สืบสันดานสืบสันดาน

และชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ (รับบท ภูพัฒน์) ได้ฝากทิ้งท้ายถึงเหตุผลที่อยากให้แฟนๆ รอชมละครเรื่อง สืบสันดาน ไว้ว่า “เรื่องราวของ สืบสันดาน จะดำเนินไปเหมือนกับคลื่นใต้น้ำ มีความนิ่งสงบที่เราเห็นอยู่ข้างบน แต่ข้างล่างคุกรุ่น มีคลื่นซัดแรงอยู่ข้างล่างแบบที่เราไม่ทันได้ตั้งตัว และดึงจะดูดเราให้พัดไปสู่หายนะได้ง่ายๆ โดยไม่ทันรู้ตัวเลยด้วยซ้ำ ผมว่าละครเรื่องนี้ให้อะไรเยอะครับ ไม่ใช่แค่ความบันเทิง แต่มีหลายสิ่งที่อยากสื่อสารออกไป ซึ่งถ้าเข้าใจและจับได้ ก็น่าจะพลิกชีวิตและความคิดของคนได้ประมาณหนึ่งเลยครับ”

สืบสันดานสืบสันดาน

นอกจากนี้ ในงานยังเสริมทัพด้วยนักแสดงมากความสามารถที่มาเติมความแซ่บให้กับ สืบสันดาน ไม่ว่าจะเป็น แพรว-นฤภรกมล ฉายแสง, ตังโก้-ฐิตินันต์ รัตนฐิตินันต์, โย-ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์, ตุลย์-ณัฐนันท์ ขุนเพชร, พิมพ์-ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ และ แจ็ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา ซึ่งล้วนมาพร้อมฝีมือการแสดงอันน่าจดจำ และยังมีบทบาทสำคัญต่อเรื่องฉาวในตระกูลเทวสถิตย์ไพศาลทั้งสิ้น

เติมความแซ่บใน "สืบสันดาน" กับหลักสูตรผู้ดี สันดานรวย

แค่แง้มเรื่องราวยังแซ่บซี้ดขนาดนี้ แล้วตระกูลเทวสถิตย์ไพศาลจะซ่อนเรื่องฉาวอะไรไว้อีกบ้าง มาร่วมขุดคุ้ยได้ใน สืบสันดาน ละครฉาวฉากใหญ่เรื่องแรกจาก Netflix สตรีมพร้อมกันกว่า 190 ประเทศทั่วโลก วันที่ 18 กรกฎาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

ตัวอย่าง สืบสันดาน ละครฉาวฉากใหญ่เรื่องแรกจาก Netflix

อ่านเพิ่มเติม: 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดม่านละครฉาวฉากใหญ่ "สืบสันดาน" แฉเบื้องหลัง "ชนชั้นสูงสันดานรวย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook