ตัวอย่าง ตาคลี เจเนซิส (Taklee Genesis) หนังไทยไซไฟฟอร์มยักษ์แห่งปี

ตัวอย่าง ตาคลี เจเนซิส (Taklee Genesis) หนังไทยไซไฟฟอร์มยักษ์แห่งปี

ตัวอย่าง ตาคลี เจเนซิส (Taklee Genesis) หนังไทยไซไฟฟอร์มยักษ์แห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เมื่อสิ้นแสง นิรันดร์จะสิ้นสูญ พบกับผลงานสุดทะเยอทะยานในรอบ 20 ปีของผู้กำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ในตัวตัวอย่างแรกกับ “Taklee Genesis - ตาคลี เจเนซิส ซึ่งเป็นตัวอย่างหนังไทยที่ได้ปล่อยพร้อมกัน 3 ประเทศได้แก่ ประเทศไทย, ฟิลิปปินส์ และ สิงคโปร์

ตัวอย่าง ตาคลี เจเนซิส

Taklee Genesis - ตาคลี เจเนซิส ในช่วงสงครามเวียดนาม กองทัพอเมริกันได้สร้างสถานีสื่อสารขนาดใหญ่ ณ ค่ายรามสูร ว่ากันว่ามันเป็นสถานที่ทดลองการเดินทางด้วยความเร็วเหนือแสง ในชื่อโปรเจ็คต์ Taklee Genesis

สเตลล่า (พอลล่า เทย์เลอร์) คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ชีวิตกำลังอยู่ในช่วงพลิกผัน เธอได้รับโทรศัพท์จาก อิษฐ์ (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) เพื่อนสมัยเด็กของเธอ ขอร้องให้สเตลล่ากลับไปดูแล ดวงพร (เจนจิรา พงพัศ) แม่ที่กำลังป่วยหนัก ณ หมู่บ้านดอนหาย สถานที่ที่เธอจากมาตั้งแต่ยังเด็กพร้อมความทรงจำอันเลวร้าย เมื่อเธอเป็นประจักษ์พยานการหายตัวไปอย่างลึกลับของพ่อภายในป่าต้องห้าม แต่ไม่มีใครเชื่อเธอเลย 30 ปีต่อมา สเตลล่ากลับบ้านมาพร้อม วาเลน (นีน่า-ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน) ลูกสาวที่พยายามพิสูจน์ตัวเองกับแม่ของเธอ ที่ดอนหาย สเตลล่ายังได้เจอกับ จำนูญ (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) หัวหน้าชุมชน และ ก้อง (วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัศมิ์) ลูกชายของเขา ซึ่งทั้งคู่ยังมีรูปร่างหน้าตา ไม่ต่างจากเมื่อ 30 ปีก่อนอย่างไม่น่าเชื่อ

ตัวอย่าง ตาคลี เจเนซิส

ในคืนหนึ่ง สเตลล่าได้รับการติดต่อกลับมาจากพ่อของเธออีกครั้ง ผ่านวิทยุสื่อสารเครื่องเก่า ซึ่งแม้เวลาผ่านมา 30 ปีแล้ว แต่ในที่ที่พ่อของเธออยู่นั้น เวลาเพิ่งผ่านไปแค่ 30 นาที สเตลล่าตั้งใจจะช่วยพ่อกลับมายังโลกปัจจุบันให้ได้ โดยภารกิจคือเธอต้องกลับไปเปิดเครื่อง Taklee Genesis อีกครั้ง และนั่นคือจุดเริ่มต้นการผจญภัยสู่อดีตถึงอนาคต ที่กินระยะเวลานับพันปี  

Taklee Genesis - ตาคลี เจเนซิส กำกับโดย มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล เขียนบทภาพยนตร์โดย ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล, ฐานะมาศ เถลิงสุข และ สรวิชญ์ เมืองแก้ว

Taklee Genesis - ตาคลี เจเนซิส ให้แสงนำทาง 12 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ Taklee Genesis : ตาคลี เจเนซิส  Official Trailer

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตัวอย่าง ตาคลี เจเนซิส (Taklee Genesis) หนังไทยไซไฟฟอร์มยักษ์แห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook